Chi tiền triệu làm tóc giống hot girl, cô gái nhận cái kết đắng

Bỏ ra số tiền không nhỏ để làm tóc giống thần tượng là hot girl MXH, nhưng mái đầu cô bạn tên Cát Châu nhận lại thì quả thật là một thảm họa.
  • Chi tien trieu lam toc giong hot girl, co gai nhan cai ket dang
    Với nhiều người việc làm tóc không chỉ để thay đổi hình ảnh bản thân mà đó còn là điều khiến họ trở nên giống với thần tượng của mình hơn. Chính vì vậy, việc bỏ ra số tiền lên tới vài triệu đồng để sở hữu mái tóc giống với các idol của mình được nhiều cô gái thực hiện.
  • Chi tien trieu lam toc giong hot girl, co gai nhan cai ket dang-Hinh-2
    Tuy nhiên, việc làm tóc chính là trò may rủi mà các cô gái phải chấp nhận là 5 ăn - 5 thua. Rất nhiều trường hợp đã phải nuốt nước mắt vào trong khi nhận ra mình chẳng hề hợp với kiểu tóc hay màu tóc giống với thần tượng.
  • Chi tien trieu lam toc giong hot girl, co gai nhan cai ket dang-Hinh-3
    Mới đây trên MXH, cô bạn có tên Cát Châu (20 tuổi, sống tại Sài Gòn) đã đến tiệm để làm kiểu tóc uốn xoăn gợn nhẹ. Do tóc mỏng và khá thưa nên cô bạn muốn làm kiểu này để trông dày dặn hơn một chút và đặc biệt là để giống với hot girl MXH Trương Hoàng Mai Anh.
  • Chi tien trieu lam toc giong hot girl, co gai nhan cai ket dang-Hinh-4
    Sau vài tiếng kiên nhẫn chờ, cuối cùng thứ mà cô bạn nhận được không phải là mái tóc uốn giống thần tượng của mình mà thay vào đó là một quả đầu xù xơ xác đến mức khó tin.
  • Chi tien trieu lam toc giong hot girl, co gai nhan cai ket dang-Hinh-5
    Đau đớn hơn cho Cát Châu khi nhận được lời giải thích của thợ làm tóc đó là muốn xoăn nhẹ như thần tượng phải uốn giả chứ uốn thật thì chỉ ra thế này thôi!
  • Chi tien trieu lam toc giong hot girl, co gai nhan cai ket dang-Hinh-6
    Bên cạnh việc nhận lại được mái tóc xơ xác, Cát Châu còn khóc lóc khi phải bỏ ra số tiền 1,8 triệu - một cái giá không rẻ cho mái tóc "điện giật" này.
  • Chi tien trieu lam toc giong hot girl, co gai nhan cai ket dang-Hinh-7
    Sau đó, chủ tiệm đã xoa dịu cô bạn bằng cách cho Châu một chai thuốc xịt để tóc bớt xù tuy nhiên sau vài ngày thì tình hình cũng không cải thiện được chút nào. Hiện tại, cô bạn buồn bã đến mức không muốn đi làm và cũng không biết sẽ làm gì với mái tóc te tua của mình.
  • Chi tien trieu lam toc giong hot girl, co gai nhan cai ket dang-Hinh-8
    Trước đó, rất nhiều trường hợp đã từng rơi vào thảm họa làm tóc đã được đăng tải trên MXH khiến dân mạng được phen cười bò. Còn các khổ chủ chỉ biết câm nín chờ một ngày mái tóc của mình trở lại như xưa.
  • Chi tien trieu lam toc giong hot girl, co gai nhan cai ket dang-Hinh-9
    Chỉ đơn giản là muốn cắt mái cho xinh nhưng khi ra tiệm gặp phải người thợ "vô tâm" thì nó lại trở thành một thảm họa về tóc.
  • Chi tien trieu lam toc giong hot girl, co gai nhan cai ket dang-Hinh-10
    Đôi chút chỉ gợn sóng nhẹ nhưng vì thợ làm tóc quá tham lam nên đã biến mái đầu của cô nàng này chẳng khác gì bát mì tôm.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN