Vì sao xấu điên đảo mà Tabi boots lại khiến giới trẻ mê mệt?

Nhiều người còn nhận xét rằng Tabi boots chính là đôi giày xấu nhất mọi thời đại, với phần phân chia ngón chân một cách thô kệch.  
  • Vi sao xau dien dao ma Tabi boots lai khien gioi tre me met?
    Vừa qua, tạp chí Vogue đăng tải bài viết riêng dành cho Cody Fern tại thảm đỏ Quả cầu vàng 2019. Nam diễn viên gây chú ý khi xuất hiện với đôi giày độc đáo, lấy cảm hứng từ phụ kiện của người Nhật. Thiết kế tạo nên trào lưu, phủ sóng những bức ảnh street style của giới mộ điệu trên toàn thế giới.
  • Vi sao xau dien dao ma Tabi boots lai khien gioi tre me met?-Hinh-2
    Tabi boots xuất hiện trên sàn diễn của nhà mốt Maison Margiela vào năm 1988. Thiết kế trở thành một trong những biểu tượng thời trang của thương hiệu. Cảm hứng của mẫu phụ kiện đến từ đôi vớ split-toe của người Nhật vào thế kỷ 15, cùng ngón chân cái được may tách biệt với phần còn lại.
  • Vi sao xau dien dao ma Tabi boots lai khien gioi tre me met?-Hinh-3
    Sau khi ra mắt, mẫu phụ kiện đã nhận luồng ý kiến trái chiều từ các biên tập viên thời trang tên tuổi. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét Tabi boots chính là đôi giày xấu nhất mọi thời đại, với phần phân chia ngón chân một cách thô kệch.
  • Vi sao xau dien dao ma Tabi boots lai khien gioi tre me met?-Hinh-4
    NTK Martin Margiela nói: "Vào buổi đầu, vì hạn hẹp về ngân sách, tôi đã không còn bất cứ lựa chọn nào ngoài việc thiết kế lại Tabi boots. Đó là cách giúp tôi có thể tiếp tục công việc yêu thích của mình. Qua vài bộ sưu tập, giới mộ điệu bắt đầu dành tình cảm thân thiện đến mẫu phụ kiện này. Họ liên tục mong chờ những thiết kế Tabi boots trên sàn diễn".
  • Vi sao xau dien dao ma Tabi boots lai khien gioi tre me met?-Hinh-5
    Những bộ sưu tập về sau, nhà mốt Maison Margiela dần biến tấu Tabi boots trở nên gần gũi hơn, bằng sự đa dạng màu sắc và chất liệu. Giám đốc sáng tạo kế nhiệm - John Galliano không ngừng đổi mới thiết kế để phù hợp với thị hiếu hiện đại.
  • Vi sao xau dien dao ma Tabi boots lai khien gioi tre me met?-Hinh-6
    Sau 30 năm, Tabi boots dần được giới mộ điệu chấp nhận và tạo thành trào lưu mới trên thế giới. Bằng chứng đến từ sự xuất hiện trên hàng loạt bức ảnh street style của giới trẻ.
  • Vi sao xau dien dao ma Tabi boots lai khien gioi tre me met?-Hinh-7
    Tabi boots được biến tấu bằng nhiều màu sắc lạ mắt, mang đến vẻ cá tính cho người mặc.
  • Vi sao xau dien dao ma Tabi boots lai khien gioi tre me met?-Hinh-8
    Phụ kiện có thể phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau như hoodie, quần jogger hay phom dáng váy chất liệu cứng cáp.
  • Vi sao xau dien dao ma Tabi boots lai khien gioi tre me met?-Hinh-9
    Không chỉ phủ sóng giới thời trang quốc tế, Tabi boots cũng được nhiều tín đồ Việt yêu thích. Thiết kế giúp set đồ trở nên cá tính, sành điệu hơn trong những bức ảnh street style.
  • Vi sao xau dien dao ma Tabi boots lai khien gioi tre me met?-Hinh-10
    Kelbin Lei là một trong những tín đồ yêu thích mẫu Tabi boots xẻ ngón độc đáo. Anh thường kết hợp với suit phom dáng độn vai cá tính, đi kèm phụ kiện túi xách trùng tông.
  • Vi sao xau dien dao ma Tabi boots lai khien gioi tre me met?-Hinh-11
    Châu Bùi cũng đặc biệt yêu thích Tabi boots. Cô diện chung với những mẫu đầm họa tiết nữ tính, để tạo điểm nhấn nhá cá tính trên toàn set đồ. Ngày nay, mẫu phụ kiện của Maison Margiela trở thành xu hướng thời trang trên toàn thế giới. Đây là sự đóng góp không nhỏ của nhà mốt Pháp ở thời điểm hiện tại.
Theo Thiên Minh/Zing

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN