Tỷ phú Elon Musk sẽ tiết lộ gì về người ngoài hành tinh?

CEO SpaceX Elon Musk cho hay không biết liệu người ngoài hành tinh có thật sự tồn tại hay không. Nếu phát hiện sinh vật ngoài Trái đất thì ông sẽ thông báo lên Twitter ngay lập tức.
Ty phu Elon Musk se tiet lo gi ve nguoi ngoai hanh tinh?
 Tỷ phú Elon Musk là Giám đốc điều hành (CEO) của SpaceX, Tesla và mạng xã hội Twitter. Gần đây, ông có những chia sẻ đáng chú ý về người ngoài hành tinh khiến công chúng tò mò.

Ty phu Elon Musk se tiet lo gi ve nguoi ngoai hanh tinh?-Hinh-2
 "Rất nhiều người hỏi tôi "Người ngoài hành tinh ở đâu?". Tôi nghĩ nếu có ai đó biết về người ngoài hành tinh, đó chắc hẳn là tôi. Tôi rất quen thuộc với những thứ ở không gian", tỷ phú Elon Musk.

Ty phu Elon Musk se tiet lo gi ve nguoi ngoai hanh tinh?-Hinh-3
Thế nhưng, tỷ phú Elon Musk cho hay hiện chưa có bất cứ bằng chứng nào về "sự sống có ý thức" ở bất cứ nơi nào trong vũ trụ ngoài Trái đất.  

Ty phu Elon Musk se tiet lo gi ve nguoi ngoai hanh tinh?-Hinh-4
Vị tỷ phú này cho biết hay nếu có bằng chứng cho thấy tồn tại người ngoài hành tinh thì sẽ thông báo lên Twitter ngay lập tức. 

Ty phu Elon Musk se tiet lo gi ve nguoi ngoai hanh tinh?-Hinh-5
 "Đó có lẽ sẽ là dòng tweet hàng đầu mọi thời đại, có thể nhận về 8 tỷ lượt thích", tỷ phú Elon Musk nói.

Ty phu Elon Musk se tiet lo gi ve nguoi ngoai hanh tinh?-Hinh-6
 Tỷ phú Elon Musk cho biết thêm ông không tin rằng chính phủ đang che giấu công chúng thông tin về sự tồn tại của người ngoài hành tinh. 

Ty phu Elon Musk se tiet lo gi ve nguoi ngoai hanh tinh?-Hinh-7
 Theo tỷ phú Elon Musk, nếu biết về sự tồn tại của người ngoài hành tinh, chính phủ sẽ dễ dàng "bật đèn xanh" cho các chi tiêu quân sự hơn so với trước đây.

Ty phu Elon Musk se tiet lo gi ve nguoi ngoai hanh tinh?-Hinh-8
CEO Twitter Elon Musk nhận định rằng, mối đe dọa lớn nhất tới sự tồn tại của nhân loại chính là con người chứ không phải sinh vật ngoài Trái đất.  

Ty phu Elon Musk se tiet lo gi ve nguoi ngoai hanh tinh?-Hinh-9
Ông Elon Musk chỉ ra tỷ lệ sinh đang giảm trên toàn cầu. Đây là vấn đề mà ông nhiều lần bày tỏ lo ngại sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của nhân loại. 

Mời độc giả xem video: Chỉ cậu nhóc này mới dám “đè đầu cưỡi cổ” tỷ phú Elon Musk.



Tâm Anh (theo NY Post)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN