Túi xách của Công nương Meghan Markle có gì hot khiến nghìn người chờ đợi?

Chiếc túi hình bánh quy được Công nương Meghan Markle xách trong lần xuất hiện mới đây đã thu hút sự chú ý từ giới thời trang bởi vẻ độc đáo và thanh lịch của nó.
Ngày 14/1 vừa qua, khi tham dự một sự kiện cùng Hoàng tử Harry, Công nương Meghan Markle đã xuất hiện với trang phục màu sắc nổi bật - đỏ và tím. Công nương đã "chinh phục" các tín đồ thời trang hoàn toàn khi tự tin phối hai tông màu khó nhằn này với nhau. Ngoài bộ trang phục, chiếc túi xách độc đáo trên tay của Meghan cũng được đánh giá cao về kiểu dáng.
Túi xách Meghan Markle được sản xuất rất ít
Tui xach cua Cong nuong Meghan Markle co gi hot khien nghin nguoi cho doi?
 Dù Meghan Markle mang bầu, cô vẫn đẹp rạng rỡ tại sự kiện vừa qua. Ảnh: Karwai Tang/Getty Images. 
Nina là tên chiếc túi được Meghan Markle ưu ái. Đây là thiết kế độc đáo của thương hiệu phụ kiện thời trang Gabriela Hearst, ra mắt vào năm 2016. Thiết kế được đặt tên theo ca sĩ nhạc jazz Nina Simone. Ban đầu, sản phẩm này chỉ được sản xuất với số lượng 20 cái với tông màu cognac và đen.
Nhà thiết kế Gabriela Hearst chia sẻ với tạp chí Vogue: "Đây là một thiết kế giới hạn. Tôi không làm chiếc túi vì mục đích thương mại. Tôi chỉ muốn gửi nó cho những người bạn và những người phụ nữ mà tôi làm việc cùng". Ngôi sao sở hữu thiết kế này có thể kể đến Brie Larson - nữ diễn viên đoạt giải Oscars.
Bắt đầu chỉ với 20 cái túi, nhưng sau khi thiết kế Nina được những người nổi tiếng "lăng xê", hàng loạt các tín đồ thời trang đã gửi yêu cầu đến hãng để sản xuất thêm.
1000 người chờ đợi để sở hữu Nina
Tui xach cua Cong nuong Meghan Markle co gi hot khien nghin nguoi cho doi?-Hinh-2
Thiết kế Nina màu Cognac nữ công nương chọn lựa. Ảnh: Karwai Tang/Getty Images, Gabriela Hearst. 
Được chế tác từ da bê mềm tuyệt đẹp, Nina còn có thiết kế thú vị, được ví có hình dạng giống "chiếc bánh may mắn". Phần tay cầm nắp gập độc đáo được nhà thiết kế lấy cảm hứng từ tình yêu của cô với nghệ sĩ Fernando Botero. Có thể nói chiếc túi "không đụng hàng" với các thiết kế túi xách thông thường.
Ngoài thiết kế màu đen và cognac đầu tiên, túi xách Nina hiện nay có thêm những phiên bản denim, da cá sấu với tông màu đa dạng. Chiếc túi được săn lùng có giá khoảng 1.995 USD (khoảng 46 triệu đồng).
Tui xach cua Cong nuong Meghan Markle co gi hot khien nghin nguoi cho doi?-Hinh-3
 
Sở hữu chiếc túi không phải là điều đơn giản vì Nina không được bán tại các cửa hàng bán lẻ cũng như trực tuyến. Nếu muốn có được túi xách Nina "nổi danh", người mua phải mail yêu cầu và chờ đợi hãng sản xuất. Hiện số tín đồ thời trang chờ được "rinh" túi xách Meghan Markle đang dùng đã lên đến khoảng 1000 người.
Theo Lan Vy/Zing

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN