Triển lãm tranh The MNT - Moments của 3 nữ họa sĩ

Triển lãm “The MNT - Moments” là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đầy nữ tính nhưng cũng rất mạnh mẽ của 3 nữ họa sĩ: Trần Thị Tuyết Nhung, Hoàng Minh và Zizi Nguyễn. 
Điều đặc biệt nhất ở triển lãm này là bên cạnh họa sĩ Trần Thị Tuyết Nhung, vốn được đào tạo bài bản từ trường Đại học Mỹ thuật TP.HCM và tham gia sáng tác, giảng dạy mỹ thuật nhiều năm qua, 2 họa sĩ còn lại là Zizi Nguyễn và Hoàng Minh chỉ mới làm quen với hội họa vài năm gần đây.
Zizi Nguyễn là nhà tạo mẫu tóc và Hoàng Minh là một doanh nhân làm việc trong ngành tài chính. “The MNT - Moments” chính là nơi gặp gỡ và chia sẻ những khoảnh khắc mà 3 nữ họa sĩ đã lưu lại bằng ngôn ngữ của hội họa. 
Trien lam tranh The MNT - Moments cua 3 nu hoa si
 Thông tin về triển lãm
Khoảnh khắc của hiện tại, ở đây và lúc này - hiện diện trong mỗi chúng ta, nhưng cũng là thứ khó nắm giữ nhất. Người ta có thể sống trong hiện tại mà đánh mất chính hiện tại đó.
Nhưng người ta cũng có thể để những giây phút của hiện tại lắng đọng lại thành nhiều khoảnh khắc, tạo nên những mảnh ghép của cuộc sống. Có người lưu giữ khoảnh khắc bằng ký ức, có người lưu giữ qua những áng thi ca, còn 3 nữ họa sĩ của triển lãm lần này lưu giữ chúng bằng những đường nét và màu sắc, mảng miếng và ánh sáng, sự sáng tạo và tính kỷ luật. 
Trien lam tranh The MNT - Moments cua 3 nu hoa si-Hinh-2
Từ trái sang: Họa sĩ Hoàng Minh, họa sĩ Trần Thị Tuyết Nhung, họa sĩ Zizi Nguyễn 
Cho dù được lưu giữ lại bằng chất liệu, kỹ thuật, ký ức gì, những khoảnh khắc sẽ luôn sống mãi với thời gian nếu chúng ta trân trọng, sống hết mình trong từng phút giây của hiện tại. Đây cũng là ý nghĩa của triển lãm tranh “The MNT - Moments”, với những sáng tác đầy tính nữ và lãng mạn của 3 nữ họa sĩ. 
“Mỗi chúng tôi yêu thích những cách sáng tạo, thủ pháp và cách thể hiện cảm xúc khác nhau, nhưng đều có một điểm chung là luôn sống hết mình với những khoảnh khắc. Chính vì chúng tôi đã sống hết mình với những giây phút sáng tạo và bay bổng ấy nên có thể nhìn thấy tính thẩm mỹ, cái đẹp ở khắp mọi nơi, dù đó chỉ là một giọt nước giữa bạt ngàn sóng biển, một cánh đào giữa đại ngàn, hay một chiếc lông tơ trên cuống lá… Mong rằng bạn sẽ nhìn thấy sự hiện diện của cái đẹp ở bất kỳ bức họa nào của chúng tôi”, các họa sĩ chia sẻ.
Triển lãm diễn ra từ 18 giờ ngày 3.4 đến hết 9.4 tại Hội Mỹ thuật TP.HCM (218A Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM).
Một số tác phẩm sẽ được trưng bày trong triển lãm:
Trien lam tranh The MNT - Moments cua 3 nu hoa si-Hinh-3
Tác phẩm Bây giờ và ở đây của họa sĩ Zizi Nguyễn
Trien lam tranh The MNT - Moments cua 3 nu hoa si-Hinh-4
 Tác phẩm Sóng của họa sĩ Trần Thị Tuyết Nhung
Trien lam tranh The MNT - Moments cua 3 nu hoa si-Hinh-5
 Tác phẩm Love you to the moon and back của họa sĩ Hoàng Minh
Hồng Hải

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN