Tiền đạo Sergio Aguero sở hữu dàn siêu xe cực đỉnh

Mới đây, Sergio Aguero gây chú ý khi tặng chiếc SUV hạng sang Range Rover cho nhân viên của Man City trước khi chuyển đến Barcelona.
  • Tien dao Sergio Aguero so huu dan sieu xe cuc dinh
    Tuy nhiên, mẫu SUV trị giá 40.000 bảng này chỉ là chiếc xe rẻ nhất trong bộ sưu tập siêu xe của Sergio Aguero - tiền đạo người Argentina. Ảnh: Eamonn/James Clarke.
  • Tien dao Sergio Aguero so huu dan sieu xe cuc dinh-Hinh-2
    Khi còn thi đấu cho Manchester City, Aguero là cầu thủ chơi siêu xe đình đám nhất câu lạc bộ này. Với mức lương hơn 200.000 bảng/tuần, "Kun" không tiếc tiền với những chiếc xe đắt giá. Ảnh: Eamonn/James Clarke.
  • Tien dao Sergio Aguero so huu dan sieu xe cuc dinh-Hinh-3
    Chiếc Range Rover của Aguero tặng nhân viên Man City là mẫu xe mà tiền đạo sử dụng cho đến lúc rời câu lạc bộ. Trước đó, anh cũng có một chiếc Range Rover khác nhưng giá trị lên đến 150.000 bảng. Đó là bản độ đến từ Lumma với tên gọi CLR SV. Ảnh: Eamonn/James Clarke.
  • Tien dao Sergio Aguero so huu dan sieu xe cuc dinh-Hinh-4
    So với chiếc Range Rover tiêu chuẩn, Lumma CLR SV có thân xe hầm hố hơn nhờ bộ bodykit thân rộng với ca-pô, cản trước, vòm bánh xe và cản sau làm bằng sợi carbon. Ảnh: Eamonn/James Clarke
  • Tien dao Sergio Aguero so huu dan sieu xe cuc dinh-Hinh-5
    Chiếc SUV sử dụng động cơ siêu nạp V8 5.0L cho ra công suất 680 mã lực và mô-men xoắn 681 Nm. Động cơ này đã được tinh chỉnh tăng thêm 130 mã lực so với sức mạnh 550 mã lực của xe nguyên bản. Ảnh: Eamonn/James Clarke.
  • Tien dao Sergio Aguero so huu dan sieu xe cuc dinh-Hinh-6
    Năm 2018, trong chuyến du lịch đến Los Angeles (Mỹ), Aguero đã thuê một chiếc Ferrari tự lái và bị cuốn hút bởi thương hiệu này. Sau đó, tiền đạo này mua chiếc GTC4 Lusso trị giá 250.000 bảng. Ảnh: Eamonn/James Clarke.
  • Tien dao Sergio Aguero so huu dan sieu xe cuc dinh-Hinh-7
    Được ra mắt vào năm 2016, Ferrari GTC4 Lusso chính là phiên bản nâng cấp của chiếc FF. Mẫu xe 4 chỗ ngồi của Ferrari sử dụng động cơ V12 6.3L, sản sinh công suất 681 mã lực và mô-men xoắn 697 Nm. Siêu ngựa có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,4 giây, tốc độ tối đa 335 km/h. Ảnh: Eamonn/James Clarke.
  • Tien dao Sergio Aguero so huu dan sieu xe cuc dinh-Hinh-8
    Bên cạnh chiếc GTC4 Lusso, Aguero còn sở hữu một cỗ máy V12 khác là chiếc Lamborghini Aventador. Siêu xe này được tiền đạo mua vào năm 2014 với giá 270.000 bảng. Sau khi mua về, siêu xe được phủ lớp decal màu đen mờ với các điểm nhấn màu cam bởi Yianni Charalambous. Ảnh: Yianni Charalambous.
  • Tien dao Sergio Aguero so huu dan sieu xe cuc dinh-Hinh-9
    Siêu bò này được trang bị động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5L, cho công suất 700 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Theo Lamborghini, siêu xe chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h. Aventador là siêu xe khá phổ biến tại Việt Nam khi xuất hiện đầy đủ phiên bản. Ảnh: Chris Neill/Maverick.
  • Tien dao Sergio Aguero so huu dan sieu xe cuc dinh-Hinh-10
    Để chuẩn bị cho trận derby thành Manchester vào năm 2017, Aguero đã đặt hãng Puma làm riêng đôi giày đặc biệt. Tiền đạo này xuất hiện cùng đôi giày bên chiếc Nissan GT-R được dán họa tiết tương tự đôi giày. Ảnh: Torque.
  • Tien dao Sergio Aguero so huu dan sieu xe cuc dinh-Hinh-11
    Nissan GT-R sử dụng động cơ tăng áp kép V8 3.8L, sản sinh công suất 565 mã lực và mô-men xoắn 633 Nm. Tại Anh, GT-R có giá 90.000 bảng. Ảnh: Torque.
  • Tien dao Sergio Aguero so huu dan sieu xe cuc dinh-Hinh-12
    Ngoài Aventador, Aguero còn sở hữu chiếc Lamborghini khác là Huracan. "Siêu bò" có trị giá 170.000 bảng không được tiền đạo này sử dụng thường xuyên. Lamborghini Huracan sở hữu động cơ V10 5.2L, sản sinh công suất 610 mã lực và mô-men xoắn 560 Nm. Ảnh: Cavendish Press.
  • Video: Ngắm những chiếc siêu xe của tiền đạo Sergio Aguero.
Phương Thảo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN