Thú chơi mới của đại gia Việt: Du thuyền xa xỉ

Không chỉ tậu biệt thự tiền tỷ, siêu xe hạng sang, nhiều đại gia Việt còn thể hiện độ chịu chơi bằng việc sắm du thuyền. 
Thu choi moi cua dai gia Viet: Du thuyen xa xi
 Một trong những chiếc du thuyền nổi tiếng tại Việt Nam là Azimut 70 với chiều dài 22m thuộc sở hữu của gia đình doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn, bố chồng diễn viên Tăng Thanh Hà. Ảnh: VOV. 

Thu choi moi cua dai gia Viet: Du thuyen xa xi-Hinh-2
 Để sở hữu Azimut 70, bố chồng Hà Tăng đã phải bỏ ra 4 triệu USD. Du thuyền được lắp đặt những công nghệ hiện đại bậc nhất. Ảnh: VOV. 

Thu choi moi cua dai gia Viet: Du thuyen xa xi-Hinh-3
 Không gian rộng rãi của du thuyền được thiết kế linh hoạt để chủ nhân và thượng khách có thể sử dụng một cách tối ưu nhất. Ảnh: VOV. 

Thu choi moi cua dai gia Viet: Du thuyen xa xi-Hinh-4
 Từ trên boong thuyền, du khách có thể vừa thưởng thức bữa ăn vừa ngắm cảnh biển. Ảnh: Lao động.

Thu choi moi cua dai gia Viet: Du thuyen xa xi-Hinh-5
 Cuối năm 2016, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi liên tục đi lại bằng siêu du thuyền đẳng cấp 5 sao khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Vietnammoi.

Thu choi moi cua dai gia Viet: Du thuyen xa xi-Hinh-6
 Chiếc du thuyền này mang thương hiệu Ferretti Yachts là thương hiệu cao cấp mà nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới sở hữu. Giá một chiếc vào khoảng vài triệu USD. Ảnh: Vietnammoi.

Thu choi moi cua dai gia Viet: Du thuyen xa xi-Hinh-7
Bên trong du thuyền của Lý Nhã Kỳ có đầy đủ tiện nghi từ bếp, phòng ngủ, phòng khách...Ảnh: Vietnammoi. 

Thu choi moi cua dai gia Viet: Du thuyen xa xi-Hinh-8
 Ông Tăng Thành Trung, Giám đốc Việt Nam Yacht là người sở hữu chiếc du thuyền triệu đô Diamond Island - hiệu Princess 58 do Anh sản xuất. Ảnh: Zing.

Thu choi moi cua dai gia Viet: Du thuyen xa xi-Hinh-9
 Du thuyền này có giá trị 2 triệu USD khi về Việt Nam gồm 3 phòng ngủ, hệ thống trang thiết bị cao cấp chịu được bão, và máy lọc nước ngọt từ nước biển. Ảnh: Zing.

Thu choi moi cua dai gia Viet: Du thuyen xa xi-Hinh-10
 Đại gia Đào Hồng Tuyển  - chúa đảo Tuần Châu cũng là một trong những tên tuổi chơi du thuyền sang chảnh ở Việt Nam. Ảnh: Zing.

Thu choi moi cua dai gia Viet: Du thuyen xa xi-Hinh-11
Vị đại gia này sở hữu tới 5 chiếc du thuyền, trong đó 3 du thuyền lớn có 17 cabin, 2 du thuyền nhỏ dành cho gia đình. Ảnh: Zing. 

Thu choi moi cua dai gia Viet: Du thuyen xa xi-Hinh-12
 Gia đình nữ diễn viên Diễm My nhiều năm nay đã sắm một chiếc du thuyền Sunseeker, giá 2 triệu USD. Theo ông Hồ Tôn Đức, chồng Diễm My, chiếc du thuyền này vừa phục vụ kinh doanh du lịch vừa là phương tiện để gia đình đi lại. Ảnh: Internet.

Thu choi moi cua dai gia Viet: Du thuyen xa xi-Hinh-13
 Tại Nha Trang, đại gia Bùi Nguyễn Thế Vinh, Giám đốc Công ty TNHH Hải Âu, cũng sắm một chiếc King Yatch. Đây là chiếc du thuyền có vỏ làm bằng composite lớn nhất Việt Nam, giá 10 tỷ đồng. Ảnh minh họa.

Video: Mạ vàng cho siêu du thuyền hơn 450 tỷ đồng. Nguồn: Youtube



Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN