So găng khối tài sản của 3 nữ ca sĩ tuổi Thìn

Sinh năm 1988 (Mậu Thìn), Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Bảo Thy đều "làm mưa làm gió" tại làng nhạc Việt ở những giai đoạn khác nhau. Hiện tại, họ đã chọn cho mình những lối đi riêng và sở hữu khối tài sản đồ sộ.
So gang khoi tai san cua 3 nu ca si tuoi Thin
 Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Đông Nhi đạt nhiều thành tích đáng nể và sở hữu lượng fan đông đảo. Đông Nhi trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chương trình với mức cát-xê không hề nhỏ.

So gang khoi tai san cua 3 nu ca si tuoi Thin-Hinh-2
 Cộng đồng mạng từng đồn đoán nữ ca sĩ nhận được thù lao 3.500 đến 4.000 USD cho mỗi lần xuất hiện.

So gang khoi tai san cua 3 nu ca si tuoi Thin-Hinh-3
 Bên cạnh sự nghiệp thành công, Đông Nhi còn được ngưỡng mộ bởi hôn nhân hạnh phúc bên Ông Cao Thắng. Ông Cao Thắng mở khu vui chơi giải trí tại quận 10 (TP HCM) và thành lập công ty giải trí nhằm thực hiện các dự án âm nhạc. 
So gang khoi tai san cua 3 nu ca si tuoi Thin-Hinh-4
 Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn sở hữu nhiều bất động sản có giá trị, gồm biệt thự ở khu đô thị sang trọng tại quận quận 7 (TP HCM), căn nhà tại quận 9...

So gang khoi tai san cua 3 nu ca si tuoi Thin-Hinh-5
Chưa hết, Đông Nhi còn sở hữu hàng loạt BST hàng hiệu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. 

So gang khoi tai san cua 3 nu ca si tuoi Thin-Hinh-6
 Bảo Thy là nữ ca sĩ nổi tiếng được nhiều khán giả thế hệ 8X, 9X yêu mến. Trước khi kết hôn với ông xã đại gia, Bảo Thy có hơn 10 năm làm việc trong ngành giải trí. Cô có cuộc sống xa hoa, sang chảnh với nhiều tài sản đắt đỏ khiến khán giả phải ngưỡng mộ.

So gang khoi tai san cua 3 nu ca si tuoi Thin-Hinh-7
 Bảo Thy từng sống cùng gia đình trong căn biệt thự hạng sang ở quận 7, TP.HCM. Biệt thự được trang hoàng như 1 tòa lâu đài với đầy đủ các tiện ích: bể bơi, phòng khách rộng lớn..

So gang khoi tai san cua 3 nu ca si tuoi Thin-Hinh-8
 Nữ ca sĩ cũng tự tậu cho mình siêu xe Porsche Panamera 7 - 8 tỷ từ năm 2015. Ngoài ra, Bảo Thy còn sở hữu nhiều chiếc xe hơi hạng sang khác.

So gang khoi tai san cua 3 nu ca si tuoi Thin-Hinh-9
 Bảo Thy cũng sở hữu tủ đồ toàn đến từ các thương hiệu đình đám thế giới như: Versace Jeans, Kenzo, Louboutin, Steve Madden, Dior...

So gang khoi tai san cua 3 nu ca si tuoi Thin-Hinh-10
Sau khi kết hôn, Bảo Thy sống cùng chồng trong căn biệt thự nguy nga ở quận 7 (TP HCM).  

So gang khoi tai san cua 3 nu ca si tuoi Thin-Hinh-11
 Gần 20 năm theo đuổi nghệ thuật, Hoàng Thuỳ Linh là cái tên hàng đầu của showbiz Việt và sở hữu nhiều tài sản đáng mơ ước. Từ năm 2014, Hoàng Thùy Linh đã thuộc hàng top với cát-sê đi hát từ 50-70 triệu đồng/show diễn.

So gang khoi tai san cua 3 nu ca si tuoi Thin-Hinh-12
 Hoàng Thùy Linh hiện đang sống trong một căn penthouse với diện tích 400m2 tại TP HCM, được định giá trên dưới 20 tỷ đồng.

So gang khoi tai san cua 3 nu ca si tuoi Thin-Hinh-13
 Hoàng Thùy Linh cũng không ngại chi tiền tỷ để tậu những chiếc ô tô đắt tiền. Năm 2012, người đẹp bỏ ra 2 tỷ đồng để sở hữu chiếc xe sang. Hiện tại, Hoàng Thùy Linh di chuyển bằng chiếc xe hơn 4 tỷ đồng. 

So gang khoi tai san cua 3 nu ca si tuoi Thin-Hinh-14
 Nữ ca sĩ cũng mạnh tay sắm hàng loạt đồ hiệu sang chảnh. Nguồn ảnh: FBNV 

Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN