Phong cách thời trang thanh lịch của nữ Phó Tổng thống Kamala Harris

  Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris được nhiều người ủng hộ ưu ái đặt cho biệt danh "người hùng phong cách" bởi cách tiếp cận thời trang thông minh, đơn giản nhưng cũng lại mang nhiều ý nghĩa. 
  • Phong cach thoi trang thanh lich cua nu Pho Tong thong Kamala Harris
    Ngày đắc cử chức phó tổng thống, Kamala Harris đã chọn bộ suit trắng phối ton-sur-ton cùng áo blouse bằng lụa satin của NTK Carolina Herrera, bộ trang phục mang ý nghĩa đấu tranh cho quyền bình đẳng giới.
  • Phong cach thoi trang thanh lich cua nu Pho Tong thong Kamala Harris-Hinh-2
    Như nhiều nữ chính trị gia khác, phong cách thời trang của Kamala Harris rất thanh lịch. Bà thường mặc suit, trang phục vừa lịch sự lại vừa quyền lực, mạnh mẽ. Nhưng thay vì kết hợp váy như người khác thì bà lại chọn quần may đo.
  • Phong cach thoi trang thanh lich cua nu Pho Tong thong Kamala Harris-Hinh-3
    Đối với trang sức, Kamala yêu thích những món nữ trang bằng ngọc trai như dây chuyền và hoa tai ngọc trai được chế tác tinh xảo và sang trọng. Theo tìm hiểu từ khi còn là một sinh viên ngành luật, Kamala đã thích kiểu phối hợp trang phục tương tự.
  • Phong cach thoi trang thanh lich cua nu Pho Tong thong Kamala Harris-Hinh-4
    Đặc biệt, nếu những nữ chính trị gia khác lựa chọ giày da, mũi nhọn để khiến bộ suit thêm hoàn mỹ thì Kamala Harris lại thích sự năng động từ những đôi giày boots khỏe khoắn hoặc sneakers. Điều này khiến hình ảnh của bà trong mắt công chúng càng gần gũi hơn.
  • Phong cach thoi trang thanh lich cua nu Pho Tong thong Kamala Harris-Hinh-5
    Khi Kamala Harris cùng Thống đốc California - Gavin Newsom - đi thăm khu vực bị thiệt hại nặng do hỏa hoạn ở Auberry, California, Mỹ. Bà kết hợp áo thun trắng với áo khoác kiểu quân đội, quần jeans bó và đôi boots vàng phong cách hip-hop của nhà mốt Timberland.
  • Phong cach thoi trang thanh lich cua nu Pho Tong thong Kamala Harris-Hinh-6
    Ngoài các buổi tọa đàm, cuộc họp cấp cao đòi hỏi sự trang trọng, Kamala Harris buộc phải sử dụng giày cao gót thì vị Phó tổng thống này thường chọn giày Converse Chuck Taylor All-Stars hoặc giày bốt Timberland để phối cùng suit hoặc các set đồ mang hơi hướng casual và workwear.
  • Phong cach thoi trang thanh lich cua nu Pho Tong thong Kamala Harris-Hinh-7
    Trước khi trở thành Phó Tổng thống, Kamala Harris xuất hiện trong cuộc diễu hành tại San Francisco. Bà diện áo denim đính cườm sequin sắc cầu vồng, áo thun đen, quần jeans trắng và thắt lưng Hermès, có ý nghĩa ủng hộ cộng đông LBGT.
  • Phong cach thoi trang thanh lich cua nu Pho Tong thong Kamala Harris-Hinh-8
    Khi tham dự lễ tưởng niệm các nạn nhân của đại dịch COVID-19 vào đêm trước lễ nhậm chức, nữ Phó Tổng thống Mỹ khoác bên ngoài bộ đồ đen chiếc áo khoác màu camel dáng dài do Kerby Jean-Raymond thiết kế.
  • Phong cach thoi trang thanh lich cua nu Pho Tong thong Kamala Harris-Hinh-9
    Khi còn giữ chức Tổng Chưởng lý bang California, bà Kamala Harris diện chiếc váy đen đính sequin lấp lánh đến dự sự kiện thường niên Breakthrough Prize, đây thực sự là hình ảnh hiếm gặp.
  • Phong cach thoi trang thanh lich cua nu Pho Tong thong Kamala Harris-Hinh-10
    Khi cùng chồng Doug Emhoff dự tiệc hậu Oscar của Vaniti Fair năm 2015, bà Kamala Harris chọn váy sát nách dài quết đất của nhà thiết kế nữ Pamela Rolland.
  • Phong cach thoi trang thanh lich cua nu Pho Tong thong Kamala Harris-Hinh-11
    Mặc dù không thể phủ nhận rằng Kamala Harris biết cách thể hiện phong cách riêng và luôn đan xen ý nghĩa vào thời trang của mình nhưng những người theo dõi và yêu thích thời trang của Phó Tổng thống cũng nhấn mạnh, là một biểu tượng chính trị, Kamala Harris thích mọi người chú ý đến hành động và lời nói hơn là trang phục của bà.
  • Mời quý vị xem video: Phó Tổng thống Kamala Harris lên chuyên cơ rời Singapore tới Việt Nam (Nguồn: Straitstimes)
Kiều Dụ (Theo Insider)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN