Những điều cần chuẩn bị để có một buổi đánh golf chất lượng

Đa số các golfer đều không quá để ý tới khâu chuẩn bị trước các trận đấu golf. Chính điều này đã ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng trận đánh golf đó. Bởi lẽ để có một buổi đánh golf tốt thì cần chuẩn bị rất nhiều thứ. Hãy cùng Golftimes xem cần chuẩn bị những gì nhé!
Bộ golf phù hợp
Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng khi đánh golf. Nếu bạn chuẩn bị cho mình đầy đủ một bộ gậy golf thì khi thi đấu sẽ chọn được những cây gậy phù hợp với từng khoảng cách gậy.
Nhung dieu can chuan bi de co mot buoi danh golf chat luong
 
Hơn nữa do cấu tạo cánh tay của mỗi người khác nhau nên những cú đánh cũng khác nhau, vì vậy chọn 1 bộ golf phù hợp sẽ giúp cho golfer có thể hiện được tối đa khả năng đánh của mình. Chẳng hạn bạn cao 1m65 mà đi chọn những bộ gậy có cán gậy dài thì sẽ rất khó đánh. Nếu đánh được đi chăng nữa thì bóng cũng đi không chính xác và thiếu lực.
Không chỉ có vậy khi bạn chuẩn bị một bộ golf chất lượng thì bạn cũng an tâm thi đấu hơn, tránh sử dụng những cây gậy rẻ tiền, chất lượng kém, khi đánh dẫn tới hiện tượng gẫy cán làm giảm hưng phấn thi đấu.
Túi golf
Đây là vậy dụng cực kì cần thiết của mọi golfer. Các bạn nên mua 1 cái túi golf to và rộng để có thể đựng được một bộ golf. Cũng cần lưu ý là golfer nên mua những túi nhẹ, có quai đeo để dễ dành vận chuyển trong quá trình di chuyển. Việc đeo những túi golf nặng có thể làm giảm tốc độ di chuyển cũng như thể lực dẫn tới chất lượng của trận đánh golf giảm sút.
Giày golf
Một trong những phụ kiện golf không thể thiếu đó là giày golf. Đối với từng mục đích đánh golf mà có nhiều loại giày như giày tất, giày bệt, giày dây, hay giày thể thao. Mỗi một loại giày lại có chức năng, công dụng khác nhau.
Giày golf là phụ kiện không thể thiếu của golfer
Có giày thiên về tốc độ giúp bạn di chuyển nhanh, có loại giày thiên về khả năng bám trụ giúp bạn thực hiện tốt những cú đánh mạnh để tránh mất chân trụ. Vì vậy bạn cần chọn cho mình một đôi giày phù hợp với môi trường đánh. Bên cạnh đó bạn cũng nên chuẩn bị một số vật dụng cần thiết khác như kem chống nắng, bóng, gang tay để đề phòng những hôm trời nắng sẽ ảnh hưởng nhiều đến làn da.
Thể lực
Đây là một yếu tố cực kì quan trọng, nó quyết định rất nhiều đến chất lượng của buổi đánh golf. Vì quãng đường di chuyển trong một buổi đánh golf là rất lớn. Diện tích trung bình của một sân golf ở Việt Nam là khoảng 200 ha tương đương với 2km2. Chưa kể đến thời gian chơi một trận đấu là khá lâu. Một số golfer do không lường trước được điều này nên chơi nửa trận đã mệt, thở dốc và không thể chơi được nữa. Chính vì vậy để đảm bảo sức khỏe cho một buổi đánh golf, các goler nên chuẩn bị cho mình một nền tảng thể lực thật tốt.
Trên đây là những chia sẻ của Golftimes, các bạn hãy chuẩn bị cho mình những vật dụng trên để có một buổi đánh golf thật chất lượng nhé!
Theo Golftimes

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN