Lý do ông ‘Vua hàng hiệu’ thuê chuyên cơ đưa ‘gái rượu’ về Việt Nam cách ly?

Thông tin về việc ông Johnathan Hạnh Nguyễn thuê hẳn một chiếc chuyên cơ riêng để đưa con gái Thảo Tiên từ Anh về Việt Nam cách ly đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người.
 

Con gái của ông "Vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn là Thảo Tiên mới đây đã gây xôn xao với bức ảnh chụp chung với bệnh nhân nhiễm virus SARS-CoV-2 thứ 17.

Sau đó không lâu, hot girl Thảo Tiên đã lên tiếng xác nhận, và cho biết đã tự cách li tại Anh. Tuy nhiên, do lo lắng trước tình hình sức khỏe của con gái, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã quyết định thuê hẳn một chiếc chuyên cơ để đưa con gái về nước cách ly.

Theo đó, trên Instagram của mình, Thảo Tiên đã có đôi dòng chia sẻ: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Tiên. Vì sự an toàn của bản thân, gia đình và cộng đồng, ba Tiên đã thu xếp một chuyên cơ riêng đưa Tiên về đến Việt Nam sáng nay. Tiên đã tuân thủ quy địch cách ly của Việt Nam. Mọi người yên tâm nha".

Ly do ong ‘Vua hang hieu’ thue chuyen co dua ‘gai ruou’ ve Viet Nam cach ly?
Chia sẻ trên trang cá nhân của Thảo Tiên.
Được biết, Thảo Tiên sang Anh từ giữa tháng 2, sau đó cô di chuyển đến Ý để tham gia Tuần lễ thời trang Milan và trở lại London. Trước hành động tự giác và ý thức của Tiên Nguyễn, dân mạng đã để lại lời khen ngợi cũng như ủng hộ quyết định của cô.

Chia sẻ với báo Thanh Niên, đại diện truyền thông của ông Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết: “Anh Hạnh và chị Tiên suy nghĩ rất lâu mới quyết định đưa đi chuyên cơ riêng. Không phải vì quá giàu, dù chi phí thuê chuyên cơ riêng lúc này khá khó khăn và đắt đỏ. Cả hai ý thức được việc nếu con có vấn đề gì trên máy bay thương mại sẽ ảnh hưởng đến các hành khách khác”.

"Việc thuê chuyên cơ riêng rất đắt tiền và rất khó khăn, nhưng gia đình quyết định để bảo vệ sức khỏe cho con gái”, phía đại diện của ông Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ thêm.

Ly do ong ‘Vua hang hieu’ thue chuyen co dua ‘gai ruou’ ve Viet Nam cach ly?-Hinh-2
 Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và con gái Thảo Tiên.

Ngoài ra, phía đại diện ông Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết rằng, họ tin tưởng vào hệ thống y tế chống dịch bệnh của Việt Nam. Thêm vào đó, thời tiết ở nước ta cũng rất thuận lợi cho việc điều trị, Thảo Tiên cũng được gần gia đình nên sẽ có tinh thần thải mái hơn trong thời gian cách ly.

Tuy “ái nữ” của ông “vua hàng hiệu” không có các biểu hiện của bệnh nhân nhiễm virus SARS-CoV-2, nhưng cô vẫn phải cách ly vì tiếp xúc rất gần với bệnh nhân thứ 17. Được biết, vừa đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, Thảo Tiên đã được đưa ngay đến bệnh viện dã chiến để cách ly.

Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN