Lê Dương Bảo Lâm tậu Mercedes E-Class gần 3 tỷ

Chiếc xe sang Mercedes-Benz E-Class đời mới, chính hãng mà "thánh livestream" Lê Dương Bảo Lâm vừa tậu là phiên bản E300 AMG có giá bán 2,833 tỷ đồng tại Việt Nam. Đây là một trong 04 phiên bản của dòng E-Class.
  • Mới đây, nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm hay còn được mệnh danh với cái tên "thánh livestream", đã cùng vợ và con gái tới một đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam tại TP.HCM để ký kết và nhận bàn giao chiếc "xế cưng" - Mercedes-Benz E300 AMG mới của mình.
  • Đây được xem là món quà nam diễn viên hài đã mua trước ngày ra mắt sản phẩm đầu tay web-drama của mình. Về ngoại hình, chiếc xe sang Mercedes-Benz E300 AMG mới đã được nâng cấp ngoại thất với gói ‘’Night Package’’ bao gồm nhiều chi tiết trang trí ở viền cửa, gương chiếu hậu, cản trước và hốc gió.
  • Mercedes-Benz E300 AMG mới vẫn được trang bị cụm đèn trước với công nghệ MULTI-BEAM LED. Mỗi cụm đèn bao gồm 84 bóng đèn LED hiệu suất cao hoạt động độc lập, tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông và thời tiết. Mâm xe 5 chấu kép kích thước 19 inch cũng được phối với màu đen bóng. Kính xe cũng được nhuộm tối màu. Gói ngoại thất Night package đã làm xe trở nên nam tính và cuốn hút hơn.
  • Tương tự E350 AMG, E300 AMG cũng sở hữu thiết kế vô lăng thế hệ mới dạng D-cut với phần ốp làm từ hợp kim nhôm. Vô lăng tích hợp tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng trên tay lái (Touch Control Buttons), giúp người lái dễ dàng điều khiển các tính năng của xe mà không bị sao nhãng. Tính năng Ga tự động (Cruise Control), Giới hạn tốc độ (Speed Limit) nay cũng được tích hợp lên tay lái, thân thiện hơn với người dùng.
  • E-Class đã đạt giải thưởng danh giá “Xe sang của năm 2017” (2017 World Luxury Car), được bình chọn từ 75 chuyên gia, nhà báo chuyên ngành đến từ 23 quốc gia trên thế giới. E-Class thế hệ mới đạt đến độ an toàn tuyệt đối - một lý do thuyết phục để trở thành chiếc xe chuyên chở cao cấp. E-Class vượt xa tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Ủy ban An toàn Giao thông châu Âu (EURO NCAP) ở tất cả các hạng mục.
  • E300 AMG mang trên mình thế hệ động cơ M264 hoàn toàn mới: cỗ máy I4 2.0 lít tăng áp sản sinh 258 mã lực và sức kéo 370 Nm, giúp xe tăng tốc 0 -100 km/h trong vòng 6,2 giây. Mô-men xoắn cực đại được duy trì trên dãi vòng tua rất rộng 1.800 – 4.000 vòng/phút. Hộp số 9G-TRONIC hỗ trợ người lái sang số/trả số bằng lẫy chuyển số cực kỳ nhanh chóng, phấn khích mà vẫn rất mượt mà.
  • Tại thị trường Việt Nam, giá xe Mercedes-Benz E300 AMG đang được MBV phân phối chính hãng là 2,833 tỷ đồng. Mức giá này rẻ hơn 57 triệu đồng so với "người anh em" E350 AMG hay 236 triệu đồng so với đối thủ BMW 530i có giá niêm yết lên tới 3.069 tỷ đồng.
  • Sau khi nhận xe, "thánh livestream" Lê Dương Bảo Lâm sẽ trở thành gương mặt mới của câu lạc bộ những người nổi tiếng dùng xe sang Mercedes-Benz E-Class tại Việt Nam. Trước Bảo Lâm, diễn viên Quốc trường, ca sĩ Lam Trường và Gil Lê... cũng đã tậu chiếc xe sang này.
  • Video: "Thánh livestream" Lê Dương Bảo Lâm tậu Mercedes E-Class.
Tâm Võ

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN