Gia thế 'khủng' của thiếu gia Phạm Nghiêm Đức vừa ly hôn ca sĩ Diệp Lâm Anh

Sau ly hôn, Diệp Lâm Anh nuôi con gái, thiếu gia Nghiêm Đức cấp dưỡng 50 triệu đồng/tháng. Được gọi với danh xưng 'thiếu gia' nhưng ít ai biết về gia thế khủng Phạm Nghiêm Đức cùng độ giàu có và chịu chơi.
 
 
 
Gia the 'khung' cua thieu gia Pham Nghiem Duc vua ly hon ca si Diep Lam Anh
 Ngày 25/9, TAND TP.HCM mở phiên xét xử phúc thẩm vụ ly hôn giữa ca sĩ, diễn viên Diệp Lâm Anh và chồng là ông Phạm Nghiêm Đức.
Gia the 'khung' cua thieu gia Pham Nghiem Duc vua ly hon ca si Diep Lam Anh-Hinh-2
 Theo Hội đồng xét xử, kháng cáo của nguyên đơn và bị đơn đều thể hiện tình thương yêu của các con, không muốn 2 người con bị chia cách. Cả Diệp Lâm Anh và ông Đức đều có công việc ổn định, có khả năng chăm sóc các con nên quyết định giữ nguyên đơn phán quyết của cấp sơ thẩm.
Gia the 'khung' cua thieu gia Pham Nghiem Duc vua ly hon ca si Diep Lam Anh-Hinh-3
 Theo đó, tòa tuyên chấp nhận cho vợ chồng Diệp Lâm Anh ly hôn. Nữ ca sĩ được quyền nuôi dưỡng con gái, còn con trai giao cho chồng cũ của cô. Bên cạnh đó, HĐXX phúc thẩm ghi nhận sự tự nguyện của ông Đức về việc cấp dưỡng nuôi con gái mỗi tháng 50 triệu đồng.
Gia the 'khung' cua thieu gia Pham Nghiem Duc vua ly hon ca si Diep Lam Anh-Hinh-4
 Phạm Nghiêm Đức (hay còn gọi là Đức Phạm) sinh năm 1990. Đức Phạm có 3 năm sinh sống và học tập tại Canada, sau đó anh về Việt Nam tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. 
Gia the 'khung' cua thieu gia Pham Nghiem Duc vua ly hon ca si Diep Lam Anh-Hinh-5
 Đức Phạm được xem là thiếu gia thực thụ với xuất thân 'ngậm thìa vàng', gia thế thuộc hàng giàu có ở TP.HCM. Trước khi về Việt Nam và kết hôn với Diệp Lâm Anh, vị thiếu gia này khá kín tiếng. 
Gia the 'khung' cua thieu gia Pham Nghiem Duc vua ly hon ca si Diep Lam Anh-Hinh-6
 Không chỉ tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình, Đức Phạm cũng được biết đến là người có tài kinh doanh, đứng đầu một chuỗi cà phê nổi tiếng tại TP.HCM. 
Gia the 'khung' cua thieu gia Pham Nghiem Duc vua ly hon ca si Diep Lam Anh-Hinh-7
 Năm 2016, Đức Phạm công khai tình cảm với Diệp Lâm Anh. Năm 2018, cặp đôi tổ chức đám cưới sau màn cầu hôn ngọt ngào. Thời điểm đó, hôn lễ của Đức Phạm và Diệp Lâm Anh được tổ chức tại một nhà hàng 5 sao tại TP.HCM, chiếc xe đón dâu có giá trị 7 tỷ đồng.
Gia the 'khung' cua thieu gia Pham Nghiem Duc vua ly hon ca si Diep Lam Anh-Hinh-8
 Ngoài hình ảnh của một doanh nhân, Đức Phạm còn được biết đến là tay chơi siêu xe có tiếng ở Sài thành. Hồi đám cưới với Diệp Lâm Anh, Đức Phạm tự tay lái siêu xe BMW i8 7 tỷ đồng để rước nàng về dinh. 
Gia the 'khung' cua thieu gia Pham Nghiem Duc vua ly hon ca si Diep Lam Anh-Hinh-9
 Mẹ của Phạm Nghiêm Đức là bà Nghiêm Vân Anh (bìa phải) - một nữ doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, phân phối xe máy quy mô lớn. Được biết, gia đình Đức Phạm hiện có 4 cửa hành kinh doanh xe máy và nhiều bất động sản vị trí đắc địa tại TP.HCM. 
Gia the 'khung' cua thieu gia Pham Nghiem Duc vua ly hon ca si Diep Lam Anh-Hinh-10
 Ngoài ra, Đức Phạm còn sở hữu McLaren 650S Spider với giá khoảng gần 20 tỷ đồng, chiếc xe này từng theo Diệp Lâm Anh tới nhiều sự kiện lớn nhỏ. Chưa hết, siêu SUV Lamborghini Urus từng xuất hiện vào sinh nhật Diệp Lâm Anh vào tháng 8/2021 cũng nằm trong bộ sưu tập của Đức Phạm với giá khoảng 23 tỷ đồng. 
Gia the 'khung' cua thieu gia Pham Nghiem Duc vua ly hon ca si Diep Lam Anh-Hinh-11
 Hiện tại, vụ ồn ào ly hôn của thiếu gia Đức Phạm và vợ cũ Diệp Lâm Anh vẫn nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Hồng Quyên (t/h)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN

jenny
Sinh ra trong giàu có, thì tiêu sài theo kiểu giàu có cũng là bình thường, chẳng có gì phải bàn. còn sinh ra trong nghèo khó, mà làm ra tiền theo kiểu giàu có mới là đang nể