European Tour lần đầu cho phép golfer mặc quần short vì trời quá nóng

Do nhiệt độ cao, các golfer được phép mặc quần short thay vì quần dài khi tham dự giải Alfred Dunhill Championship diễn ra trong tuần này tại Nam Phi. 
Đây là lần đầu trong lịch sử, hệ thống giải golf chuyên nghiệp châu Âu dành cho nam (European Tour) cho phép các golfer làm điều này.
Alfred Dunhill Championship là giải mở màn mùa giải 2020 của European Tour, phối hợp tổ chức cùng hệ thống giải golf chuyên nghiệp Nam Phi. Giải diễn ra tại sân golf Leopard Creek Country Club, gần khu bảo tồn động vật hoang dã nổi tiếng Kruger National Park.
Theo dự báo, hai vòng đấu đầu tiên diễn ra vào thứ Năm và Sáu tuần này, các golfer sẽ phải thi đấu trong điều kiện thời tiết nắng nóng 37 độ C. Thậm chí, nhiệt độ tăng lên 38 ở ngày thi đấu vòng 3, sau đó giảm còn 31 độ ở vòng cuối, diễn ra vào Chủ nhật. Quyết định trên được đưa ra sau những cuộc thảo luận giữa các golfer, quan chức European Tour và chủ sân golf Leopard Creek Country Club.
European Tour lan dau cho phep golfer mac quan short vi troi qua nong
Các golfer nam thi đấu giải chuyên nghiệp luôn phải mặc quần dài, áo golf, mang vớ và đội mũ 
Trong khi các golfer nữ được phép mặc quần short khi tham dự các hệ thống giải golf ở châu Âu, Asian Tour, LPGA Tour, thì các đồng nghiệp nam luôn phải mặc quần dài, áo golf, mang vớ và đội mũ. 
Kể từ năm 2016, các golfer nam dự European Tour được phép mặc quần short ở những vòng đấu tập, nhưng phải mặc quần dài ở các vòng đấu chính.
Trung Chiến

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN