Đại gia Việt chi cả tỷ đồng mua chó khủng về nuôi

Để sở hữu những chú chó đắt đỏ, không ít đại gia Việt sẵn sàng chi trăm triệu, thậm chí cả tỷ đồng. Có vị đại gia còn xây cả chuồng nuôi rộng rãi, có cát để chó đào hang và cây gỗ để leo trèo...
  • Dai gia Viet chi ca ty dong mua cho khung ve nuoi
    Cuối năm 2018, giới nhà giàu Việt xôn xao trước câu chuyện một vị đại gia ở Biên Hòa (Đồng Nai) mạnh tay chi tới 2,6 tỷ đồng để mua chú chó từ Hà Nam (Trung Quốc). Ảnh: Người đưa tin.
  • Dai gia Viet chi ca ty dong mua cho khung ve nuoi-Hinh-2
    Được biết, chú chó đắt đỏ này là giống chó Exotic Bully màu nâu đỏ đẹp nhất Trung Quốc. Exotic Bully cũng là giống chó đắt nhất thế giới. Ảnh: Người đưa tin.
  • Dai gia Viet chi ca ty dong mua cho khung ve nuoi-Hinh-3
    Để mua được chú chó "khủng" này, chủ nhân của nó phải sang tận Hà Nam, Trung Quốc để hoàn tất quá trình khám y tế và thanh toán tiền cho chủ cũ. Ảnh: Người đưa tin.
  • Dai gia Viet chi ca ty dong mua cho khung ve nuoi-Hinh-4
    Tới đất Quảng Yên, Quảng Ninh, nói đến loài chó "triệu đô" Ngao Tạng, không ai không biết cái tên Kiều Văn Hoàng, chàng trai trẻ đang sở hữu một trại nuôi giống chó đắt đỏ nhất thế giới. Ảnh: Vietnamnet.
  • Dai gia Viet chi ca ty dong mua cho khung ve nuoi-Hinh-5
    Chó ngao Tây Tạng do anh Hoàng nuôi có kích thước đồ sộ, cao ít nhất 70 cm đối với chó đực, nặng khoảng từ 64 - 82 kg. Ảnh: Dân Việt.
  • Dai gia Viet chi ca ty dong mua cho khung ve nuoi-Hinh-6
    Để sở hữu cả trang trại chó ngao như vậy, anh Hoàng tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc. Anh chăm sóc chúng kỳ công khi cho ăn sữa, trứng gà, đầu gà, cổ gà. Ảnh: Dân Việt.
  • Dai gia Viet chi ca ty dong mua cho khung ve nuoi-Hinh-7
    Chi phí thức ăn cho mỗi chú chó ngao trong tháng lên tới hơn 2 triệu đồng. Ảnh: Dân Việt.
  • Dai gia Viet chi ca ty dong mua cho khung ve nuoi-Hinh-8
    Theo Kiều Văn Hoàng, giá chó ngao không phụ thuộc vào tháng tuổi, giới tính mà do tướng mạo của chó như chân, dáng và bộ lông. Nhiều con vài chục triệu, trăm triệu, thậm chí có con như báo đài đã đưa tin, đắt nhất là 2 triệu USD. Ảnh: Dân Việt.
  • Dai gia Viet chi ca ty dong mua cho khung ve nuoi-Hinh-9
    Chị Lệ Thị Hà được biết đến là “bóng hồng” hiếm hoi ở Hà Nội có niềm yêu thích đặc biệt với giống chó săn bản địa. Tìm hiểu về chó Phú Quốc từ năm 2009, đến nay chị Hà sở hữu 5 trang trại lớn nhỏ ở Hà Nội với hơn 100 cá thể chó Phú Quốc. Ảnh: Dân Việt.
  • Dai gia Viet chi ca ty dong mua cho khung ve nuoi-Hinh-10
    Trong số những chú chó đắt giá của chị Hà có chú chó Phú Quốc tên Lốc – “nhân vật” lừng danh trong giới chơi chó bản địa tại Việt Nam. Ảnh: Ảnh: Dân Việt.
  • Dai gia Viet chi ca ty dong mua cho khung ve nuoi-Hinh-11
    Để được nhận nuôi Lốc, chị Hà đã chi khoảng 100 triệu đồng tiền chuyển nhượng cho chủ nhân ở Nam Định. Về Hà Nội, Lốc được nuôi dưỡng trong một khu vực hơn 400 m2. Trong khu chuồng có bãi đất trống, có cát để đào hang và cây gỗ để leo trèo, hay thậm chí có cả chuột, chim, thậm chí rắn để thỏa bản tính săn mồi của giống chó Phú Quốc. Ảnh: Vnexpress.
  • Dai gia Viet chi ca ty dong mua cho khung ve nuoi-Hinh-12
    Nhờ vẻ đẹp hình thể và sự thông minh, hiểu ý chủ, một vị đại gia Sài Gòn đã hai lần trả hơn 350 triệu đồng để được sở hữu Lốc nhưng chị Hà không bán. Ảnh: Vnexpress.
  • Video: Kinh hoàng Ngao Tây Tạng cắn bé 8 tháng tuổi. Nguồn: VTC14.
Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN