Đại gia Hồng Kông: Không thích bán nhà kiếm lời vì có 'thiếu tiền đâu'

Gia nhập thị trường bất động sản từ 2006, sự khôn ngoan trong chiến lược đầu tư khiến Trương Gia Huy thu về số tiền khổng lồ.
  • Dai gia Hong Kong: Khong thich ban nha kiem loi vi co 'thieu tien dau'
    Không chỉ là một nam diễn viên truyền hình, diễn viên điện ảnh, ca sĩ kiêm nhà sản xuất phim nổi tiếng người Hồng Kông gốc Trung Quốc, Trương Gia Huy là đại gia bất động sản ngầm nắm trong tay nhiều dinh thự đắt đỏ.
  • Dai gia Hong Kong: Khong thich ban nha kiem loi vi co 'thieu tien dau'-Hinh-2
    Trương Gia Huy sinh năm 1967 trong một gia đình nghèo. Dù có cuộc sống nghèo khổ khi lớn lên trong một khu ổ chuột ở Shek Kip Mei, nhưng trước khi bén duyên với điện ảnh, Trương Gia Huy từng tốt nghiệp trường thiếu niên Cảnh sát hoàng gia và Học viện cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc).
  • Dai gia Hong Kong: Khong thich ban nha kiem loi vi co 'thieu tien dau'-Hinh-3
    Năm 2000, với thành công của bộ phim Tứ đại tài tử, Trương Gia Huy bắt đầu nhận được chú ý. Năm 2008, Trương Gia Huy đánh bại Lương Triều Vỹ và nhiều đối thủ mạnh khác để 7 lần đăng quang ngôi vị "Ảnh đế" cao quý, tạo nên một cơn chấn động trong giới.
  • Dai gia Hong Kong: Khong thich ban nha kiem loi vi co 'thieu tien dau'-Hinh-4
    Gia nhập thị trường bất động sản từ 2006, sự khôn ngoan trong chiến lược đầu tư đã khiến Trương Gia Huy thu về số tiền khổng lồ lên đến 130 triệu HKD (390 tỷ đồng).
  • Dai gia Hong Kong: Khong thich ban nha kiem loi vi co 'thieu tien dau'-Hinh-5
    Năm 2007, Trương Gia Huy bán căn biệt thự có giá ban đầu 8 triệu NDT (27 tỷ đồng) và được lời 16 triệu NDT (55 tỷ đồng). Sau đó, anh tiếp tục mua căn hộ ở vịnh Bel-Air với giá 23 triệu NDT (79 tỷ đồng) có mặt hướng ra biển.
  • Dai gia Hong Kong: Khong thich ban nha kiem loi vi co 'thieu tien dau'-Hinh-6
    Tháng 3/2011, diễn viên Trương Gia Huy tiếp tục bán khu căn hộ ở Bel-Air với giá 35,6 triệu NDT (123 tỷ đồng).
  • Dai gia Hong Kong: Khong thich ban nha kiem loi vi co 'thieu tien dau'-Hinh-7
    Năm 2009, khi con gái Trương Đồng đến tuổi đi học, Trương Gia Huy từng bỏ ra 386.000 USD mua tòa nhà Phượng Hoàng để thuận tiện cho việc đến trường của con.
  • Dai gia Hong Kong: Khong thich ban nha kiem loi vi co 'thieu tien dau'-Hinh-8
    Năm 2013, Trương Gia Huy bỏ ra 9,55 triệu NDT (33 tỷ đồng) để mua căn hộ tầng thứ 23 trong khu căn hộ cao cấp Jia Bo thuộc khu dân cư thu nhập cao Happy Valley nổi tiếng của Hong Kong (Trung Quốc) tặng vợ Quan Vịnh Hà.
  • Dai gia Hong Kong: Khong thich ban nha kiem loi vi co 'thieu tien dau'-Hinh-9
    Theo ước tính của truyền thông Hong Kong, nam diễn viên Trương Gia Huy lãi hơn nửa tỷ HKD sau 14 năm đầu tư kinh doanh nhà đất.
  • Dai gia Hong Kong: Khong thich ban nha kiem loi vi co 'thieu tien dau'-Hinh-10
    Ngày 11/7/2021, mặc cho thị trường nhà đất tại Hong Kong đang đóng băng vì bệnh dịch, song Ảnh đế Hong Kong Trương Gia Huy vẫn từ chối bán 4 căn hộ với giá chào mời béo bở.
  • Dai gia Hong Kong: Khong thich ban nha kiem loi vi co 'thieu tien dau'-Hinh-11
    Môi giới nhà đất thuật lại lời từ chối của Trương Gia Huy rằng: "Tôi không có ý định bán bất kỳ bất động sản nào. Tôi chẳng thiếu tiền nên sẽ để dành chúng cho bản thân và gia đình". Nguồn ảnh: Sina, Weibo
  • Video: Tỷ phú nông dân từ những quả trứng gà. Nguồn: VTV24
Hoàng Minh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN