Chân dung thiếu gia nhà Nhựa Duy Tân bị đồn là chồng sắp cưới của Midu

Gần đây, dư luận xôn xao trước thông tin Midu sắp sửa lên xe hoa. Những tấm thiệp cưới đầu tiên đã được khách mời tiết lộ. Tuy nhiên, danh tính và diện mạo chú rể đến nay vẫn bí ẩn. 
Chan dung thieu gia nha Nhua Duy Tan bi don la chong sap cuoi cua Midu
  Trên một số diễn đàn mạng xã hội xuất hiện tin đồn chồng sắp cưới của Midu chính là Trần Duy Minh Đạt - đại thiếu gia của nhựa Duy Tân. Rich kid này vốn là cái tên không quá xa lạ với giới doanh nhân. 
Chan dung thieu gia nha Nhua Duy Tan bi don la chong sap cuoi cua Midu-Hinh-2
Trần Duy Minh Đạt là con trai của Trần Duy Hy, một trong những ông trùm hàng đầu về sản xuất nhựa tại Việt Nam. Ông Trần Duy Hy hiện giữ chức Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty cổ phần nhựa Duy Tân. 30 năm thành lập, phát triển, nhựa Duy Tân đã là thương hiệu lớn, có chỗ đứng vững vàng ở thị trường trong nước lẫn quốc tế. 
Chan dung thieu gia nha Nhua Duy Tan bi don la chong sap cuoi cua Midu-Hinh-3
 Được biết, Trần Duy Minh Đạt được đánh giá thừa hưởng khả năng kinh doanh, óc phán đoán của bố mình. Anh chàng hiện là Giám đốc vận hành (COO) của công ty Plascene ở Mỹ, chi nhánh của nhựa Duy Tân.
Chan dung thieu gia nha Nhua Duy Tan bi don la chong sap cuoi cua Midu-Hinh-4
Về học vấn, Trần Duy Minh Đạt có băng cử nhân ngành Tài chính và Quản lý ở Virginia (Mỹ), từng tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) ở Đại học California (Mỹ). Chàng doanh nhân trẻ này là Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nhân Gia đình, trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM. Anh được dự đoán là người kế thừa vững chắc cho sự nghiệp đồ sộ của bố mình.
Chan dung thieu gia nha Nhua Duy Tan bi don la chong sap cuoi cua Midu-Hinh-5
 Trên một số diễn đàn mạng xã hội xuất hiện tin đồn chồng sắp cưới của Midu chính là Trần Duy Minh Đạt - đại thiếu gia của nhựa Duy Tân. Rich kid này vốn là cái tên không quá xa lạ với giới doanh nhân. 
Chan dung thieu gia nha Nhua Duy Tan bi don la chong sap cuoi cua Midu-Hinh-6
Tháng 6/2016, Trần Duy Minh Đạt giữ chức Giám đốc vận hành chi nhánh của nhựa Duy Tân tại Mỹ 8 năm qua, rich kid này đã chứng tỏ mình hoàn toàn xứng đáng với vị trí này. Hiện anh còn là trợ lý TGĐ của nhựa Duy Tân. 
Chan dung thieu gia nha Nhua Duy Tan bi don la chong sap cuoi cua Midu-Hinh-7
 Trần Duy Minh Đạt trở nên nổi tiếng bởi những lần xuất hiện chuẩn soái ca của mình. Với vóc dáng cao ráo, gương mặt điển trai, gu ăn mặc lịch lãm, anh chàng được nhận xét là chẳng khác gì các nam thân trong truyện tranh hay phim điện ảnh. Cũng bởi vì vậy mà khi tin đồn anh chàng sắp kết hôn với Midu xuất hiện, nhiều người xuýt xoa cho rằng họ rất cân xứng.
Chan dung thieu gia nha Nhua Duy Tan bi don la chong sap cuoi cua Midu-Hinh-8
 Trước tin đồn cưới Midu, phía nhựa Duy Tân nói chung, Trần Duy Minh Đạt nói riêng vẫn chưa có phản hồi chính thức. Cho đến nay, đây vẫn là đồn thổi một phía từ dân mạng, chưa có căn cứ xác thực.
Chan dung thieu gia nha Nhua Duy Tan bi don la chong sap cuoi cua Midu-Hinh-9
 Về phần Midu, cô từng chia sẻ về gu bạn trai rằng: "Ở mỗi giai đoạn sẽ có hình mẫu khác nhau. Hiện tại tôi thích một người năng lượng tích cực, vui vẻ, chân thành, có đạo đức và có thể làm cho cuộc sống của tôi vui hơn mỗi ngày".
Chan dung thieu gia nha Nhua Duy Tan bi don la chong sap cuoi cua Midu-Hinh-10
 Nữ giảng viên chia sẻ thêm trong bài đăng trên trang cá nhân, cô gặp được ý trung nhân vào một ngày đặc biệt, "mọi thứ từ đó cứ được an bài như định mệnh". Người đàn ông này theo chia sẻ của Midu hiền lành, tử tế và ấm áp. Cả hai đang thu xếp chuyện cá nhân trước khi đến "ngày hẹn" vào tháng 6 tới đây.
Hồng Quyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN