Cận cảnh nhan nhắc người mẫu Ngọc Trinh lúc bị công an đọc lệnh bắt

Công an TP.HCM khởi tố người mẫu Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông về các tội gây rối trật tự công cộng; Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức sau vụ “biểu diễn mô tô”.
Can canh nhan nhac nguoi mau Ngoc Trinh luc bi cong an doc lenh bat
 Ngày 19/10, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM khởi tố, bắt tạm giam Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, ngụ phường Phú Hữu, TP Thủ Đức - nghệ danh Ngọc Trinh) về tội Gây rối trật tự công cộng.
Can canh nhan nhac nguoi mau Ngoc Trinh luc bi cong an doc lenh bat-Hinh-2
 Theo công an TP.HCM, Trần Thị Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2 nhưng đã cùng Trần Xuân Đông sử dụng mô tô có giấy tờ giả; tổ chức, thực hiện hành vi điều khiển mô tô phân khối lớn với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm.
Can canh nhan nhac nguoi mau Ngoc Trinh luc bi cong an doc lenh bat-Hinh-3
Đáng chú ý, Trần Thị Ngọc Trinh còn tổ chức quay phim, biên tập lại rồi đăng các clip này lên các tài khoản mạng xã hội có số lượng người theo dõi lớn, cổ súy cho hành vi vi phạm pháp luật, gây ảnh hưởng tiêu cực đến nhận thức, lối sống và văn hóa ứng xử của giới trẻ, vi phạm về Quy tắc ứng xử trên mạng xã hội. 
Can canh nhan nhac nguoi mau Ngoc Trinh luc bi cong an doc lenh bat-Hinh-4
 Hiện, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tiếp tục khẩn trương điều tra, làm rõ hành vi của các đối tượng có liên quan để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
Can canh nhan nhac nguoi mau Ngoc Trinh luc bi cong an doc lenh bat-Hinh-5
 Tính đến 10h ngày 12/10, các video nêu trên đã nhận được 478.000 lượt thích; 4.881 lượt bình luận; 9.848 lưu video; 5.787 lượt chia sẻ.
Can canh nhan nhac nguoi mau Ngoc Trinh luc bi cong an doc lenh bat-Hinh-6
 Tài khoản Facebook “Trần Thị Ngọc Trinh (Cô bé ăn hàng)” (facebook.com/ngoctrinhfashion89; hiện có hơn 3.1 triệu người theo dõi) cũng đăng tải các video nêu trên thu hút 5.9 ngàn lượt tương tác, 438 lượt bình luận, 266 lượt gửi.
Can canh nhan nhac nguoi mau Ngoc Trinh luc bi cong an doc lenh bat-Hinh-7
 Tài khoản Fanpage Facebook “NGỌC TRINH” (hiện có 2.7 triệu lượt thích; 5.9 triệu người theo dõi) đăng tải một video thể hiện Ngọc Trinh lái xe mô tô phân khối lớn và bị tai nạn dẫn đến chấn thương ở chân.
Can canh nhan nhac nguoi mau Ngoc Trinh luc bi cong an doc lenh bat-Hinh-8
 Mở rộng điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TP làm rõ nguồn gốc xe mô tô 59A3-115.88 thì Đông đã xuất trình giấy chứng nhận đăng ký xe số 122678 là giả. Qua đấu tranh, Đông thừa nhận mặc dù biết giấy chứng nhận đăng ký xe mô tô là giả nhưng vì thấy xe mô tô có giá rẻ nên vẫn cố ý mua về sử dụng.
Can canh nhan nhac nguoi mau Ngoc Trinh luc bi cong an doc lenh bat-Hinh-9
 Trong thời gian tới, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tiếp tục tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh theo quy định để khẩn trương làm rõ toàn bộ nội dung vụ án.
Can canh nhan nhac nguoi mau Ngoc Trinh luc bi cong an doc lenh bat-Hinh-10
 Hành vi phạm tội của Ngọc Trinh và Đông và những người còn lại có liên quan để xử lý triệt để, nghiêm minh trước pháp luật.

Hồng Quyên (t/h)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN