Các tuyển thủ Việt Nam đi xe sang hiệu nào?

Các cầu thủ Việt giờ đây không chỉ tậu nhà mà cũng đã có cho mình những chiếc xế hộp sang, xịn dù tuổi còn rất trẻ. 
  • Cac tuyen thu Viet Nam di xe sang hieu nao?
    Sau thành công ở giải đấu châu lục và đáng chú ý nhất là vòng loại World cup 2022 đang diễn ra, giá trị cầu thủ Việt ngày càng tăng lên. Mức lương cao cùng khoản lót tay tiền tỷ giúp các cầu thủ có đời sống kinh tế dư dả hơn. Vì vậy, một số cầu thủ Việt đã lựa chọn ôtô làm phương tiện di chuyển hàng ngày. Cùng điểm mặt xế hộp của cầu thủ Việt Nam.
  • Cac tuyen thu Viet Nam di xe sang hieu nao?-Hinh-2
    Trung vệ Bùi Tiến Dũng lập gia đình hồi tháng 6/2019 và chỉ nửa năm sau, Tiến Dũng cũng chính thức cưới "vợ hai" là chiếc Mercedes-Benz GLC 300 màu đỏ thời trang, thuộc phiên bản 2019. Theo chia sẻ, đây là món quà Tiến Dũng dùng để tặng vợ và con gái của mình. Hiện tại, Mercedes-Benz Việt Nam đang phân phối GLC 300 với giá niêm yết 2,289 tỷ đồng.
  • Cac tuyen thu Viet Nam di xe sang hieu nao?-Hinh-3
    Sau Mercedes GLC 300, trung vệ Bùi Tiến Dũng tiếp tục mang về nhà chiếc VinFast Lux Sa2.0. Biển số là chi tiết gây chú ý nhất. Theo chia sẻ trên mạng xã hội facebook, đội trưởng CLB Viettel đã nhường cho vợ bấm biển và cô nàng đã khá may mắn khi bấm được dãy số 888.83.
  • Cac tuyen thu Viet Nam di xe sang hieu nao?-Hinh-4
    Theo đó, mẫu xe mới nhất lăn bánh về nhà của trung vệ đội tuyển Việt Nam là chiếc VinFast Lux SA2.0. Mẫu xe này trang bị động cơ tăng áp I4, dung tích 2.0L đi cùng hộp số tự động 8 cấp ZF giúp sinh công suất 228 mã lực và đạt mô men xoắn 350 Nm. Hiện tại, chiếc Lux SA2.0 của Tiến Dũng đang mở bán tại Việt Nam với 3 phiên bản và có giá dao động từ 1,649 - 1,929 tỷ đồng.
  • Cac tuyen thu Viet Nam di xe sang hieu nao?-Hinh-5
    Cũng tới từ thương hiệu hạng sang Mercedes-Benz nhưng chiếc xe được nam tiền đạo Tiến Linh lựa chọn là chiếc sedan C200 với mức niêm yết 1,499 tỷ đồng. Chiếc xe này thuộc phiên bản facelift đời mới và được Tiến Linh tậu hồi đầu năm 2020.
  • Cac tuyen thu Viet Nam di xe sang hieu nao?-Hinh-6
    Mercedes-Benz C200 của Tiến Linh sử dụng động cơ 4 xi-lanh 1.5L tăng áp, sản sinh ra công suất tối đa 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic. Đi kèm với đó là công nghệ hybrid EQ Boost giúp xe có thể tăng sức mạnh động cơ lên 197,5 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm.
  • Cac tuyen thu Viet Nam di xe sang hieu nao?-Hinh-7
    Chiếc xe sang Mercedes-Benz GLC 300 4Matic màu xanh dương nhã nhặn của trung vệ Duy Mạnh sở hữu vào cuối năm 2019 thuộc phiên bản mới nhất, giống với chiếc GLC 300 của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Đây cũng chính là chiếc xe mà Duy Mạnh dùng làm "xe hoa" trong đám cưới của mình với cô dâu Quỳnh Anh hồi đầu năm 2020.
  • Cac tuyen thu Viet Nam di xe sang hieu nao?-Hinh-8
    Chiếc Mercedes-Benz GLC của Duy Mạnh là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe GLC tại thị trường Việt Nam (trừ phiên bản Coupe). Mercedes-Benz GLC 300 thuộc dòng SUV off-road có kích thước khá lớn, khoang nội thất cực kỳ rộng rãi. Tại Việt Nam, Mercedes-Benz GLC 300 đang phân phối với giá bán khoảng 2,289 tỷ đồng.
  • Cac tuyen thu Viet Nam di xe sang hieu nao?-Hinh-9
    Vào tháng 10/2020, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã bất ngờ tậu Mercedes-Benz GLC 300 đời mới màu đen. Chiếc xe SUV hạng sang này cũng giống của cầu thủ Duy Mạnh nhưng là bản nâng cấp. Mercedes-Benz GLC 300 của Văn Hậu mới tậu được ra mắt thị trường Việt vào đầu năm 2020 và thuộc phiên bản facelift với một số cải tiến mới.
  • Cac tuyen thu Viet Nam di xe sang hieu nao?-Hinh-10
    Sau thông tin tậu nhà mới tiền tỷ, sáng nay, 17/3/2020 tiền đạo trẻ Quang Hải tiếp tục gây bất ngờ với hình ảnh nhận bàn giao xe Mercedes-Benz GLC300 đời mới nhất. Chiếc xe Mercedes-Benz GLC của Quang Hải vừa nhận thuộc phiên bản 2020 giống với chiếc của Đoàn Văn Hậu. Xe có giá 2,399 tỷ đồng.
  • Cac tuyen thu Viet Nam di xe sang hieu nao?-Hinh-11
    Trong số các cầu thủ cùng lứa tuổi, Xuân Trường là một trong những người có bằng lái xe sớm nhất. Năm 2017, tiền vệ này đã xuất sắc vượt qua kỳ thi bằng lái xe tại Hàn Quốc khi đang thi đấu cho Gangwon, sau đó anh được CLB cấp cho chiếc SUV cao cấp Kia Sorento.
  • Cac tuyen thu Viet Nam di xe sang hieu nao?-Hinh-12
    Hầu hết các đội bóng chủ quản đều cung cấp xe và nơi ở cho những ngoại binh của mình. Vậy nên lái xe ôtô là một trong những kỹ năng bắt buộc mà các cầu thủ phải có khi thi đấu tại nước ngoài. Khi còn thi đấu tại Hàn Quốc, Xuân Trường thường xuyên sử dụng chiếc xe Kia Sorento.
  • Cac tuyen thu Viet Nam di xe sang hieu nao?-Hinh-13
    Vào dịp Tết Nguyên đán 2019, tuyển thủ Phan Văn Đức vừa sắm một chiếc “xế hộp” nhãn hiệu Mazda CX-5. Vào thời điểm đóm, Mazda CX-5 của Văn Đức được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với 15 phiên bản cùng mức giá dao động từ 899 triệu – 1,027 tỷ đồng.
  • Cac tuyen thu Viet Nam di xe sang hieu nao?-Hinh-14
    Trung vệ Quế Ngọc Hải đội trưởng tuyển Việt Nam không lựa chọn thương hiệu ôtô tới từ một nhãn hiệu hạng sang. Chiếc Kia Cerato của Quế Ngọc Hải có thiết kế trẻ trung và bắt mắt nhưng cũng khá tiện lợi khi di chuyển trong đô thị. Đây được cho là chiếc xe "bình dân" nhất trong số những cầu thủ đình đám của đội tuyển quốc gia Việt Nam hiện nay.
  • Cac tuyen thu Viet Nam di xe sang hieu nao?-Hinh-15
    Cũng giống như Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức, chiếc xe Toyota của Văn Toàn tậu vào cuối năm 2019 thuộc dòng Corolla Altis phiên bản nâng cấp. Hiện giá xe Toyota Corolla Altis tại Việt Nam được niêm yết chính hãng từ 733 triệu đồng cho phiên bản 1.8E CTV, đến 932 triệu đồng cho bản cao cấp nhất là 2.0V Sport.
  • Cac tuyen thu Viet Nam di xe sang hieu nao?-Hinh-16
    Tháng 4/2019, chân sút của đội tuyển Việt Nam Công Phượng đã tậu cho mình một chiếc Hyundai Tucson để tiện cho việc di chuyển ở Hàn Quốc. Tiền đạo Công Phượng cũng tiết lộ xe của anh có gắn biển “mới tập lái” để đảm bảo an toàn. Tiền đạo tuyển Việt Nam nói thêm: “Tôi mới chỉ lái ôtô khoảng 1 năm gần đây và không có nhiều dịp tự lái. Vì thế, tôi không tự tin cho lắm".
  • Cac tuyen thu Viet Nam di xe sang hieu nao?-Hinh-17
    Khi về Việt Nam thi đấu, tiền đạo Công Phượng sử dụng hàng ngày lại là một chiếc xe môtô 2 bánh tới từ thương hiệu Ducati, Ý. Chiếc Ducati Hypermotard của tiền đạo Công Phượng có màu sơn trắng/đỏ thời thượng và là một mẫu xe thuộc dạng "top đầu" trong những chiếc xe môtô đa dụng hiện nay.
  • Cac tuyen thu Viet Nam di xe sang hieu nao?-Hinh-18
    Mới đây trên trang cá nhân, cầu thủ Trần Hữu Đông Triều đã chia sẻ hình ảnh thú vị với người đồng đội Nguyễn Tuấn Anh trong chuyến đi phượt bằng môtô kèm dòng trạng thái: "Hai thanh niên thích ngầu nhưng không thích tốc độ và bụi đường". Có thể thấy trong ảnh, Tuấn Anh đã hoàn toàn "lột xác" khỏi hình tượng thư sinh mà mọi người biết tới khi cầm lái chiếc môtô Ducati Hypermotard.
  • Cac tuyen thu Viet Nam di xe sang hieu nao?-Hinh-19
    Hiện tại, cầu thủ Việt có tên tuổi gắn liền với xe nhiều nhất là Bùi Tiến Dũng của CLB TP.HCM. Hiện tại, thủ môn này đang sở hữu chiếc Mercedes-Benz GLC 250. Đây là món quà của Bùi Tiến Dũng sau thành công ở Sea Games 30. Nguyên bản, chiếc SUV này mang màu trắng và được đổi sang màu đen mờ cùng dàn bodykit mới sau khi thủ môn đội U23 Việt Nam chuyển sang thi đấu cho CLB TP.HCM.
  • Cac tuyen thu Viet Nam di xe sang hieu nao?-Hinh-20
    Thời gian gần đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng thường cầm lái các mẫu xe thể thao, siêu xe khi đến sân tập. Đầu tháng 3, thủ môn đội U23 Việt Nam được bắt gặp đi trên chiếc BMW i8 đến sân tập tại TP.HCM. i8 là xe thể thao sử dụng động cơ hybrid đầu tiên của BMW.
  • Cac tuyen thu Viet Nam di xe sang hieu nao?-Hinh-21
    Sau BMW i8, Bùi Tiến Dũng tiếp tục sử dụng chiếc McLaren 720S đến sân tập. Khác với i8, 720S được xếp vào hạng siêu xe, có giá hơn 22 tỷ đồng tại Việt Nam. Theo một nguồn tin, các mẫu xe 2 cửa mà Tiến Dũng cầm lái thuộc sở hữu của một người bạn thân.
  • Video: Trung vệ Bùi Tiến Dũng tậu VinFast Lux Sa2.0.
Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN