Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng lại khoe Cadillac Escalade trên đất Mỹ

Mới đây Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh ở Mỹ, tạo dáng cùng chiếc xe Cadillac Escalade mang biển số tên mình.
  • Ca sy Dam Vinh Hung lai khoe Cadillac Escalade tren dat My
    Những tháng gần đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng loạt sao Việt bị một nữ doanh nhân tố ăn chặn tiền từ thiện khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Câu chuyện chưa có hồi kết vì đang chờ Bộ Công An điều tra nhưng đã có nhiều tin đồn xoay quanh những nghệ sĩ này, trong đó, một số người được cho bị cấm xuất cảnh. Để đập tan tin đồn, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã chia sẻ hình ảnh và lịch biểu diễn ở Mỹ.
  • Ca sy Dam Vinh Hung lai khoe Cadillac Escalade tren dat My-Hinh-2
    Trong số những bức ảnh được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lên trang của mình, có không ít hình ảnh được nam ca sĩ tạo dáng bên cạnh chiếc xe SUV hạng sang Cadillac Escalade đời cũ. Đây là 1 trong những phương tiện di chuyển chủ yếu của Mr. Đàm khi lưu diễn tại Mỹ.
  • Ca sy Dam Vinh Hung lai khoe Cadillac Escalade tren dat My-Hinh-3
    Đàm Vĩnh Hưng từng tự nhận mình là "vùng đất cấm" và trước tin đồn bị cấm xuất cảnh, nam ca sĩ này đã chia sẻ hình ảnh ở Mỹ, tạo dáng cùng chiếc xe Cadillac Escalade mang biển số tên mình như một cách đập tan lời đồn. Hiện chưa có thông tin Cadillac Escalade của Đàm Vĩnh Hưng giá bao nhiêu, chỉ biết rằng tại Mỹ xe có giá lăn bánh từ 1,5 tỷ đồng.
  • Ca sy Dam Vinh Hung lai khoe Cadillac Escalade tren dat My-Hinh-4
    Chiếc SUV hạng sang Cadillac Escalade của Đàm Vĩnh Hưng có màu sơn đen đi kèm các chi tiết mạ crôm sáng bóng. Điểm nhấn ở ngoại hình chiếc xe ngoài thiết kế cá tính còn phải kể đến biển số MR.DVH, tên viết tắt của nam ca sĩ này.
  • Ca sy Dam Vinh Hung lai khoe Cadillac Escalade tren dat My-Hinh-5
    Chiếc SUV hạng sang cỡ lớn - Cadillac của Đàm Vĩnh Hưng có chiều dài tổng thể 5.179 mm, chiều rộng 2.044 mm, cao 1.889 mm và chiều dài cơ sở 2.946 mm. Với kích thước lớn như thế này nên đương nhiên Cadillac Escalade có trọng lượng 2.530 - 2.656 kg.
  • Ca sy Dam Vinh Hung lai khoe Cadillac Escalade tren dat My-Hinh-6
    Mẫu xe SUV hạng sang cỡ lớn Cadillac Escalade được tạo hình với các đường nét tinh tế, nó không còn mang vẻ ngoài thô ráp của những chiếc xe phong cách Mỹ. Và với kiểu dáng mới này Escalade sẽ dễ tiếp cận hơn với khách hàng thích vẻ bề ngoài. Bên trong nội thất, bảng tap-lô tăng vẻ sang trọng với những chi tiết kết hợp của da và gỗ.
  • Ca sy Dam Vinh Hung lai khoe Cadillac Escalade tren dat My-Hinh-7
    Trên xe còn được trang bị thêm hộc tủ làm lạnh ở bệ để tay nằm giữa tài xế và hành khách. Và phần ghế trước còn có chức năng sưởi ấm, massage. Nội thất thiết kế trang nhã với ghế ngồi bọc da. hàng ghế sau được thiết kế 3 ghế rộng rãi, có thể gập xuống tăng không gian để hành lý...
  • Ca sy Dam Vinh Hung lai khoe Cadillac Escalade tren dat My-Hinh-8
    Chiếc Escalade phiên bản mới này có thay đổi nhiều nhất so với các phiên bản tiêu chuẩn ở phần nội thất. Công nghệ sử dụng thêm camera xung quanh xe, công nghệ đóng, mở cốp rảnh tay và kết nối 4G LTE. Hàng ghế sau với đầu đĩa DVD, dàn âm thanh vòm Bose Centerpoint 16 loa, hệ thống sạc không dây hay quan sát toàn cảnh...
  • Ca sy Dam Vinh Hung lai khoe Cadillac Escalade tren dat My-Hinh-9
    "Trái tim" của xe Cadillac Escalade là động cơ xăng V8, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất tối đa 420 mã lực tại tua máy 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 624 Nm tại tua máy 4.100 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 10 cấp tiêu chuẩn.
  • Ca sy Dam Vinh Hung lai khoe Cadillac Escalade tren dat My-Hinh-10
    Khá thú vị là ngoài chiếc xe Cadillac Escalade mang biển số tên mình ở Mỹ, trong 1 sự kiện trong nước, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng từng di chuyển trên một xe Cadillac Escalade nhưng ngoại thất chiếc xe này mang màu trắng.
  • Video: Mr Đàm ngồi xe sang Cadillac biểu diễn ở Sài Gòn.
Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN