Bò Wagyu hình trái tim cháy hàng

Một cửa hàng ở Nhật đã cho ra mắt hộp quà Valentine độc đáo, không phải những thanh chocolate ngọt ngào mà là miếng bò Wagyu đường vân đẹp mắt, có giá đắt đỏ.
Bo Wagyu hinh trai tim chay hang
Các cặp đôi thường đau đầu khi lựa chọn quà tặng đối phương vào dịp lễ tình nhân. Thay vì tặng món quà thông thường như chocolate hay hoa, một cửa hàng ở Nhật đã nghĩ ra ý tưởng độc đáo, tạo hình những miếng bò wagyu thành hình trái tim, hoa, thành quà Valentine độc đáo ngày Valentine.

Bo Wagyu hinh trai tim chay hang-Hinh-2
Những miếng thịt được cắt khéo léo, tỉ mỉ, bảo quản trong hộp thiết kế sang chảnh. Kiểu quà này được dân mạng nhận xét là thiết thực nhưng giá cao.

Bo Wagyu hinh trai tim chay hang-Hinh-3
 Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp hộp quà với những miếng thịt bò vuông vức, mỗi hộp từ 6-12 miếng. Những hộp quà sang chảnh này có giá từ 3.500-13.000 yen (40-120 USD) .


Bo Wagyu hinh trai tim chay hang-Hinh-4
 Bò wagyu thái lát, cuộn hình hoa cũng được nhiều khách hàng lựa chọn làm quà tặng dịp 14/2. Loại bò wagyu nướng tái hình trái tim còn hết hàng trước ngày lễ tình nhân bởi lượng khách đặt mua quá tải.

Bo Wagyu hinh trai tim chay hang-Hinh-5
 Cửa hàng cung cấp món quà đắt tiền này nằm ở Tokyo (Nhật Bản). Nhiều dân mạng bình luận rằng những miếng bò wagyu nhỏ nhắn với mức giá không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng người mua, là món quà Valentine bất ngờ.


Bo Wagyu hinh trai tim chay hang-Hinh-6
Bò Wagyu được coi là món ăn xa xỉ nổi tiếng Nhật Bản nhờ chất lượng thịt hảo hạng. Mức giá có nhiều loại nhưng chủ yếu dao động từ 500-3.000 USD/kg (tùy loại). Bên cạnh chất lượng thịt, bò Wagyu còn đắt bởi quy trình chăn nuôi, chăm sóc nghiêm ngặt và kỳ công.   

Theo Bích Phương/Zing news

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN