Bên trong tòa nhà cao cấp của siêu tỷ phú Jeff Bezos mới mua căn hộ

Người giàu nhất thế giới - tỷ phú Jeff Bezos - vừa mua một căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố New York, Mỹ với giá hơn 16 triệu USD vào giữa tháng 4/2020.
Ben trong toa nha cao cap cua sieu ty phu Jeff Bezos moi mua can ho
 Căn hộ mà ông chủ Amazon vừa mua nằm ở tầng 20 của tòa chung cư sang trọng 212 Fifth Avenue tại quận Manhattan hào nhoáng.

Ben trong toa nha cao cap cua sieu ty phu Jeff Bezos moi mua can ho-Hinh-2
 Căn hộ có diện tích khoảng 286 m2 với 3 phòng ngủ và 4 phòng tắm. Trước đó vào đầu tháng 6/2019, tỷ phú Jeff Bezos đã mua một căn penthouse 3 tầng rộng hơn 930 m2 và 2 căn hộ khác cũng ngay tại tòa chung cư này với tổng trị giá lên đến 80 triệu USD.

Ben trong toa nha cao cap cua sieu ty phu Jeff Bezos moi mua can ho-Hinh-3
 Phòng khách tương đối rộng rãi, thoáng đãng, đầy màu sắc. Những ô cửa lớn đem đến ánh sáng tự nhiên, khung cảnh thành phố và công viên Madison Square xanh mướt.

Ben trong toa nha cao cap cua sieu ty phu Jeff Bezos moi mua can ho-Hinh-4
 Sàn gỗ cứng được lát khắp căn hộ nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng. Phòng ăn trang nhã, mang tông màu be chủ đạo với những nội thất đơn giản nhưng được bài trí tinh tế.

Ben trong toa nha cao cap cua sieu ty phu Jeff Bezos moi mua can ho-Hinh-5
 Nhà bếp rộng rãi, mang phong cách cởi mở, là sự kết hợp hài hòa của những nội thất được làm từ gỗ và đá cẩm thạch. Khu vực này cũng được trang bị những công cụ nấu nướng hiện đại.

Ben trong toa nha cao cap cua sieu ty phu Jeff Bezos moi mua can ho-Hinh-6
 Phòng ngủ mang những gam màu trung tính cùng sàn gỗ cứng vừa gợi cho gia chủ những cảm giác nhẹ nhàng, bình yên, vừa tạo sự ấm cúng, gần gũi.

Ben trong toa nha cao cap cua sieu ty phu Jeff Bezos moi mua can ho-Hinh-7
 Phòng tắm xa hoa, hào nhoáng, lộng lẫy, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị cao cấp, đắt tiền, và được chia thành nhiều khu vực khác nhau.

Ben trong toa nha cao cap cua sieu ty phu Jeff Bezos moi mua can ho-Hinh-8
 Những góc nhỏ trong căn hộ cũng có thể dễ dàng được tận dụng để biến thành những không gian thư giãn độc đáo.

Ben trong toa nha cao cap cua sieu ty phu Jeff Bezos moi mua can ho-Hinh-9
 Các cư dân ở tòa nhà này đều có thể tận hưởng những tiện ích xa xỉ như sân golf giả lập, hồ bơi, phòng gym cao cấp, và rạp chiếu phim hiện đại.

Theo Minh Đức/Zing.vn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN