4 mẹ chồng quyền lực với gia sản khủng của sao Việt

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, mẹ chồng của các sao Việt này còn sở hữu gia sản "khủng", tài năng và là những tên tuổi lớn trong giới kinh doanh. 
4 me chong quyen luc voi gia san khung cua sao Viet
 Nói đến mẹ chồng quyền lực nhất sao Việt không thể nào bỏ qua bà Lê Hồng Thủy Tiên - vợ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, cũng là mẹ chồng Tăng Thanh Hà. Ảnh: Zing. 

4 me chong quyen luc voi gia san khung cua sao Viet-Hinh-2
 Những năm 90, bà nổi tiếng với vai trò diễn viên, tham gia một số bộ phim như Cô Gái Điên, Vị Đắng Tình Yêu... Tuy nhiên, sau khi kết duyên cùng chồng, bà tập trung hẳn sang lĩnh vực kinh doanh. Ảnh: Dân Việt.

4 me chong quyen luc voi gia san khung cua sao Viet-Hinh-3
 Bà Lê Hồng Thủy Tiên hiện là Tổng giám đốc của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) – một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Ảnh: Zing. 

4 me chong quyen luc voi gia san khung cua sao Viet-Hinh-4
 IPP hiện quản lý 25 công ty, đầu tư vào các trung tâm thương mại, phân phối độc quyền cho nhiều hãng thời trang cao cấp… Doanh thu hằng năm lên đến hơn 500 triệu USD (hơn 11.722 tỷ đồng). Ảnh: Dân Việt.

4 me chong quyen luc voi gia san khung cua sao Viet-Hinh-5
 Bà Dương Thanh Thủy - mẹ chồng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo không chỉ nổi tiếng ở giới kinh doanh trong nước mà còn được nhiều bạn bè quốc tế quý mến. Ảnh: VOV

4 me chong quyen luc voi gia san khung cua sao Viet-Hinh-6
 Sau nhiều năm bôn ba, doanh nhân Dương Thanh Thủy trở thành Tổng Giám đốc của Tập đoàn Trung Thủy. Đây là tập đoàn đa ngành, với 14 công ty thành viên và 800 nhân viên. Ảnh: Vietnamnet.

4 me chong quyen luc voi gia san khung cua sao Viet-Hinh-7
 Mẹ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng chính là người "khai sinh" ra thương hiệu Miss Aodai nổi tiếng ở TP HCM và được bạn bè quốc tế yêu mến. Ảnh: Vietworld. 

4 me chong quyen luc voi gia san khung cua sao Viet-Hinh-8
 Doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan (mẹ chồng Đàm Thu Trang) là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai. Ảnh: Vietnammoi.

4 me chong quyen luc voi gia san khung cua sao Viet-Hinh-9
 Trong giới kinh doanh, bà Như Loan từng được biết đến là một trong số những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam. Bà Loan từng đứng trong top 15 người giàu nhất, top 50 người phụ nữ giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam các năm 2010, 2011 nhờ nắm trong tay hàng loạt dự án bất động sản quy mô lớn...Ảnh: Vietnammoi.

4 me chong quyen luc voi gia san khung cua sao Viet-Hinh-10
 Năm 2011, bà Nguyễn Thị Như Loan được bình chọn là một trong số 100 người được vinh danh nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu và nhận cúp Bông hồng vàng. Ảnh: Enternews.

4 me chong quyen luc voi gia san khung cua sao Viet-Hinh-11
 Sau khi kết hôn với doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm trở thành con dâu của bà Trương Thị Thanh Thanh. Nổi tiếng trong giới kinh doanh, bà Thanh hiện giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn FPT, Giám đốc của FPT chi nhánh TP HCM. Ảnh: VTC.

4 me chong quyen luc voi gia san khung cua sao Viet-Hinh-12
 Bà Thanh là phụ nữ duy nhất trong 13 thành viên của Hội đồng sáng lập FPT. Bà Thanh là chị gái của ông Trương Gia Bình, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ của FPT. Ảnh: Giadinhnet.

4 me chong quyen luc voi gia san khung cua sao Viet-Hinh-13
 Năm 2012, bà Thanh Thanh từng lọt top 5 người phụ nữ Việt Nam giàu nhất với tổng tài sản lên đến 576 tỷ đồng. Ảnh: Thế Giới Doanh Nhân.

Video: Vụ đại gia "Đường Nhuệ": Cái kết cho những kẻ ngông cuồng. Nguồn: Youtube.



Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN