Xu hướng màu sắc cho trang phục hot nhất năm nay mà bạn nên biết

Hãy chờ đợi để thấy những chiếc áo có màu xanh đậm sâu thẳm ở khắp mọi nơi vào mùa xuân này

Một mảng Azure

Từ những chiếc váy peplum của Loewe và những chiếc áo cánh Courrèges được làm bằng màu coban sắc nét cho đến nhiều mẫu của Giorgio Armani trong màu xanh đậm, hãy chờ đợi để thấy những chiếc áo có màu xanh đậm sâu thẳm ở khắp mọi nơi vào mùa xuân này. Màu xanh coban bão hòa mang đến những lựa chọn cho những ai muốn tiếp tục xu hướng mặc quần áo có chứa dopamine.

Một bảng màu hồng đầy đủ

Bạn đã thấy điều này sắp tới: Xu hướng màu hồng hot pink đang thịnh hành. Nhưng đối với những người đã chán ngấy Barbie-này, Barbie-ấy, mọi thứ Barbie, hãy yên tâm khi mùa xuân năm 2023 đó khám phá toàn bộ gam màu. Chúng ta đã thấy màu hồng được dự đoán trở nên sống động, nổi bật với toàn bộ bảng màu từ màu phấn nhạt đến màu hoa vân anh đậm. Mùa xuân này, các bạn sẽ cộng hưởng với tất cả các sắc thái của màu hồng vì chất lượng cảm xúc của chúng, mua sắm những chiếc váy hoa mùa xuân lộng lẫy hoặc những bộ vest được thiết kế riêng."

Màu đen chống nhàm chán

Trên khắp các thành phố lớn, các nhà thiết kế đã áp dụng góc nhìn sống động và nhiều sắc thái về màu sắc trong các buổi trình diễn Xuân/Hè 2023 của họ và phương pháp này cũng mở rộng sang việc họ sử dụng sắc thái yêu thích nhất mọi thời đại của giới thời trang: màu đen. Hãy tìm đến chiếc váy đen nhỏ lấy cảm hứng từ phong cách hoài cổ của Max Mara trong màn đêm oi ả. Mặc dù màu sắc đôi khi gây ra tranh cãi nhỏ trong không gian phong cách (nó có nhàm chán không? Quá khắc khổ? Bệnh hoạn và sẵn sàng cho tang lễ?), khi được thiết kế chu đáo với một chút hấp dẫn giới tính hoặc nét tinh tế cổ điển, màu đen trở nên năng động và thậm chí vui nhộn.

Hoa oải hương 

Trái ngược với các sắc thái có độ bão hòa cao khác, một số người mua sắm sẽ phản ứng với các màu phấn nhạt mới để tạo hiệu ứng dịu nhẹ nhưng vẫn nữ tính. Đặc biệt, bạn nên tìm kiếm "màu oải hương nhạt gợi cảm" được thấy ở Victoria Beckham, Brandon Maxwell và Cecilie Bhansen.

Màu vàng êm dịu

Một màu pastel khác bạn nên để ý là "màu vàng dịu". Được thấy trong các bộ sưu tập theo mùa của Bally, Rejina Pyo và Tory Burch, màu bơ đồng nghĩa với mùa xuân (hãy nghĩ đến hoa tulip, hoa thuỷ tiên vàng và bụi forsythia bắt đầu nở rộ vào cuối tháng 3). Vào những ngày mùa xuân mưa và xám xịt, một mảnh màu vàng sáng có thể đóng vai trò như ánh nắng mặt trời, mang lại hiệu ứng nâng cao tâm trạng và một màu sắc nổi bật.

Màu đỏ thật

Chúng ta thấy True Red đang trở lại với phong cách ăn mặc nổi bật trong những bộ đồ bóng bẩy gợi cảm, hướng dẫn bạn xem những màn trình diễn màu đỏ rực rực rỡ được thấy ở Thebe Magugu, Carolina Herrera và Schiaparelli. Nếu việc quay đầu lại nổi bật trong chương trình thời trang mùa xuân của bạn, hãy lấp đầy tủ quần áo của bạn bằng màu đỏ ruby mọng nước.

Quang Tân

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN