VEBO ST25 - Đưa hạt gạo chuẩn quốc tế đến bàn ăn gia đình Việt

Với hương vị thơm dẻo đặc trưng và giá trị dinh dưỡng cao, gạo VEBO ST25 đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình cho bữa ăn hàng ngày.

Đưa gạo ST25 chính hãng đến với người tiêu dùng trong nước

Với nền văn minh lúa nước truyền thống phát triển lâu đời, Việt Nam là nước xuất khẩu gạo hàng đầu thế giới. Và trong số những niềm tự hào của gạo Việt, không thể không nhắc đến cái tên ST25 - Loại gạo được vinh danh là “Gạo ngon nhất thế giới” tại cuộc thi World’s Best Rice được tổ chức tại Philippines năm 2019.

Sản phẩm gạo VEBO ST25 được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng

ST25 được đánh giá là loại gạo có chất lượng hảo hạng khi hội tụ đủ các yếu tố sạch, hương vị thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Để làm nên từng hạt gạo ST25 trắng thơm đủ tiêu chuẩn đến tay người tiêu dùng, người nông dân phải tuân theo các quy trình canh tác nghiêm ngặt và mỗi năm chỉ thu hoạch một mùa vụ. Chính vì lẽ đó, gạo ST25 chính gốc không được sản xuất tràn lan như trên thị trường đang quảng cáo.

Thấu hiểu mong muốn của người tiêu dùng trong nước muốn được thưởng thức gạo ST25 chính hãng, Công ty APG ECO đã cho ra đời sản phẩm gạo VEBO ST25, kết tinh của những giá trị làm nên thương hiệu ST25 cùng các yếu tố chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Sản phẩm gạo VEBO ST25 được sản xuất bởi nhà máy gạo xuất khẩu top 5 Việt Nam ANGIMEX và đáp ứng đủ các quy chuẩn khắt khe để xuất khẩu đến các thị trường lớn trên thế giới như Mỹ và EU.

Một chén cơm ngon cho bữa ăn gia đình Việt thêm trọn vị

VEBO ST25 mang ý nghĩa "Về Bờ", như một sợi dây tinh thần kết nối thế hệ trẻ với cội nguồn văn hóa dân tộc, về với mâm cơm gia đình trọn vẹn tình thương và hạnh phúc. VEBO ST25 cũng là cầu nối đưa những tinh hoa của đất Việt lan tỏa đến bạn bè khắp năm châu.

Gạo VEBO ST25 - Chất lượng tạo nên thương hiệu

Gạo VEBO ST25 được gieo trồng, canh tác hữu cơ theo quy trình sạch và khép kín tại vựa lúa An Giang. Người nông dân trồng cây lúa ngay tại ruộng nuôi tôm để cây lớn lên khỏe mạnh, hấp thu được trọn vẹn dinh dưỡng từ đất, nước và đảm bảo hoàn toàn sạch sẽ, không có thuốc trừ sâu và phân bón hóa học.

Hạt gạo VEBO ST25 có hình dáng thon dài, trắng trong, không bị bạc bụng hạt. Đặc biệt gạo có hương thơm lá dứa hòa quyện hương cốm non rất dễ nhận biết. Khi nấu chín, gạo VEBO ST25 tạo thành hạt cơm thơm dẻo, có hương vị đặc trưng và giữ được độ mềm ngay cả khi để nguội. Người tiêu dùng đánh giá gạo VEBO ST25 mềm dẻo, khi ăn để lại hậu vị ngọt thanh, đặc biệt phù hợp với nhiều món ăn dân dã, truyền thống của người Việt.

Nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế tạo nên VEBO ST25

Một yếu tố quan trọng khác khiến VEBO ST25 được ưa chuộng chính là giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại. Gạo VEBO ST25 chứa hàm lượng Protein cao gấp 10 lần, hàm lượng đạm cao gấp 1,5 lần so với hạt gạo thông thường. Loại gạo này còn có hàm lượng chất xơ cao hỗ trợ tiêu hóa, chuyển hóa thức ăn và chứa nhiều Vitamin E giúp hỗ trợ các vấn đề về oxy hóa. Gạo VEBO ST25 còn có lượng đường thấp, rất phù hợp với người già, trẻ nhỏ và người mắc đái tháo đường.

Chính những điểm mạnh nổi bật về chất lượng đã giúp VEBO ST25 nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng, hứa hẹn sẽ là thương hiệu gạo Việt tiềm năng chinh phục thị trường quốc tế.

Bạn đọc có thể mua sản phẩm gạo VEBO ST25 chính hãng tại hệ thống bán lẻ:

Hệ thống siêu thị HCM: Toà nhà APG Holdings, 69 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ).

Văn phòng HCM: 66-68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Hệ thống siêu thị HN: 132 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN