Vẻ đẹp của nữ streamer Huỳnh Thái Phương Vy thu hút mọi ánh nhìn

Nữ streamer, người mẫu ảnh Phương Vy (sinh năm 1998) đã tạo dựng hình ảnh của riêng cô trong cộng đồng khi luôn biết cách khiến bản thân khác biệt với mọi người nhờ tài năng, ngoại hình sáng, gu thời trang ấn tượng.

Phong cách thời trang đa dạng

Phương Vy khá kỹ tính về vẻ bề ngoài.  Là một người rất yêu thích thời trang, cô lựa chọn trang phục đa phong cách. Ngoài các gam màu chủ đạo như đen, trắng cô còn đan xen những trang phục như màu pastel, vàng, cam, hồng để đổi mới cho bản thân không bị nhàm chán. Cô chỉnh chu để mỗi sáng thức dậy nhìn mình trong gương sẽ thấy yêu mình nhiều hơn, thấy cuộc sống trở nên ý nghĩa. Phương Vy chia sẻ: “Tôi nghĩ con gái nên chăm chút và trân quý bản thân mình vì chỉ khi mình biết cách yêu chính mình thì mới có thể yêu thương người khác”.

Nữ streamer, người mẫu ảnh Phương Vy. Ảnh: Facebook nhân vật

Có thể thấy, phong cách thời trang của Phương vy khá ấn tượng và biến hóa nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp cuốn hút vốn có. Nữ streamer xem những chiếc đầm và chân váy là chân ái. Phong cách ăn vận của Phương Vy được nhận xét ngày càng trở nên trưởng thành và thời thượng hơn. Cô nàng thường khoe khéo đường cong hoàn hảo của cơ thể trong những trang phục cắt xẻ. Cô chăm chỉ khoe bờ vai gợi cảm trong các thiết kế cúp ngực, áo, đầm hai dây hay áo trễ vai.

Ngoài ra, Phương Vy còn diện áo croptop, áo corset khoe triệt để vòng eo con kiến vạn người mê. Cô nàng rất biết cách khoe tối đa ưu điểm của cơ thể. Phương Vy quyến rũ không chỉ bởi đường cong mà còn ở những biểu cảm trên gương mặt. Vẻ ngoài xinh đẹp giúp Phương Vy có thể biến hóa đa dạng từ hình ảnh đáng yêu dễ thương đến gợi cảm lẫn cá tính.

Chia sẻ về những hoạt động và hình ảnh của mình trước đám đông, streamer Phương Vy nói: “Tôi nghĩ mỗi cá nhân đều có sức hấp dẫn riêng. Riêng tôi, tôi khá gần gũi hòa đồng với mọi người. Tôi thực sự thích chia sẻ cuộc sống của mình với những người theo dõi tôi, các phong cách thời trang, lối sống tích cực. Tôi mong mỗi bạn gái đều biết cách yêu thương chính mình. Dù ngay cả lúc bận rộn cũng cần chăm sóc bản thân để xinh đẹp, khỏe mạnh”.

Nữ streamer, người mẫu ảnh Phương Vy. Ảnh: Facebook nhân vật

Vẻ đẹp bền vững là vẻ đẹp từ bên trong

Trau chuốt cho ngoại hình nhưng với Phương Vy, vẻ đẹp bên trong mới mà nét đẹp bền vững. Để gìn giữ thần thái, cô không thể chỉ chăm sóc hình thức bên ngoài mà cần nuôi dưỡng nét đẹp tâm hồn bằng cách dành thời gian cho bản thân mình ít nhất 60 phút mỗi tuần để làm những điều cô yêu thích và thường xuyên có những chuyến đi thiện nguyện cùng bạn bè. “Chăm sóc bản thân không phải là sự ích kỉ. Đó là khoảng thời gian chúng ta dành trọn vẹn cho chính mình và nạp năng lượng cho những hoạt động tiếp theo. Tôi muốn lan tỏa thật nhiều năng lượng tích cực đến những người xung quanh, hãy thật sự hạnh phúc, chăm sóc tốt cho khu vườn tâm hồn lẫn cơ thể của mình và biết yêu thương người khác.” Phương Vy nói.

Nữ streamer, người mẫu ảnh Phương Vy. Ảnh: Facebook nhân vật

Kể về duyên đến với công việc streamer, Phương Vy chia sẻ: “Thời điểm giãn cách chỉ thị 16, Vy có nhiều thời gian và có thử lên mạng làm streamer nói chuyện với mọi người vui thôi, nhưng không ngờ lại thành công đến vậy”.

Nữ streamer, người mẫu ảnh Phương Vy. Ảnh: Facebook nhân vật

Phương Vy là một người khá chủ động trong công việc lẫn đời sống riêng tư. Cô chia sẻ rằng cô luôn có nhiều khoản chi tiêu trong cuộc sống. Ví dụ như cô có một quỹ riêng cho từ thiện từ nguồn thu nhập của mình, một quỹ riêng cho bản thân, và một quỹ riêng cho gia đình. Sắp tới Phương Vy vẫn sẽ tiếp tục công việc streamer, kinh doanh, tikoker. Cô còn mong muốn định vị bản thân nhiều hơn với tư cách là một người truyền cảm hứng về cái đẹp. Cô cũng muốn có thêm những nội dung, các clip tích cực để mang đến cho cộng đồng. Phương Vy cũng có đam mê diễn xuất nên hy vọng sẽ có cơ hội đóng phim điện ảnh trong tương lai. Ngoài ra, những hành trình thiện nguyện của Phương Vy sẽ luôn được cô duy trì trong thời gian tới.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN