Ứng dụng mua sắm hàng hiệu online ACFC - mảnh ghép thời thượng cho mọi bản phối

Hơn 20 thương hiệu thời trang quốc tế gồm Nike, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Levi's, Swarovski,… quy tụ trên ứng dụng mua sắm thời trang chính hãng của ACFC Việt Nam.

Khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối các thương hiệu thời trang quốc tế tại Việt Nam, ACFC chính thức ra mắt ứng dụng mua sắm đa thương hiệu, đưa sản phẩm chính hãng đến gần hơn với người tiêu dùng.

Từ năm 2020, công ty đã tăng tốc trong hành trình chuyển đổi số với việc đầu tư hàng triệu đô vào một loạt các dự án công nghệ như nền tảng thương mại điện tử đón đầu xu hướng mua sắm hàng hiệu online và đặc biệt là giải pháp toàn diện chăm sóc khách hàng số 1 thế giới - Salesforces. Đồng thời, ACFC cũng chú trọng nâng cao trải nghiệm và lợi ích cho khách hàng bằng công nghệ dựa trên dữ liệu lớn (Big Data) và trí tuệ nhân tạo (AI),…

Sản phẩm đầu tiên - website acfc.com.vn đánh dấu bước chuyển mình của ACFC với khả năng nhanh chóng tiếp cận sâu rộng, đa dạng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam - đối tượng đam mê thời trang và nắm bắt nhanh về công nghệ. Tiếp nối website, ứng dụng mua sắm hàng hiệu chính hãng ACFC - Online Fashion Shopping chính thức ra mắt vào ngày 7/7/2023.

App ACFC là ứng dụng tuyệt vời cho mọi tín đồ thời trang với giao diện bắt mắt và các tính năng ưu việt như:

20+ thương hiệu thời trang quốc tế quy tụ tại app ACFC

Giới mộ điệu có thể dễ dàng tìm kiếm và mua sắm hơn 20 thương hiệu thời trang quốc tế như: Nike, Mango, Levi's, Gap, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Old Navy, Banana Republic, Mothercare, OVS, Owndays, French Connection, Parfois, Fitflop, Cotton:On, Typo, Polo, Dockers, Sunnies Studios, Swarovski, United Colors of Benetton,... chỉ trên một ứng dụng.

Trải nghiệm mua sắm “tất cả trong 1”

App ACFC gồm đa dạng sản phẩm thời trang như trang phục, giày dép, túi ví, phụ kiện, trang sức, mắt kính, đồ cho mẹ và bé,... được chia theo thương hiệu, giới tính và cập nhật liên tục các xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn phong cách thời trang theo sở thích cá nhân cho bản thân, gia đình và bạn bè.

Mua sắm hàng hiệu chưa bao giờ nhanh chóng đến thế!

Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, app ACFC tiên phong trong việc tối ưu trải nghiệm đa kênh xuyên suốt từ online đến offline. Khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm, đặt hàng và thanh toán dễ dàng với đa dạng phương thức. App ACFC phục vụ giao hàng toàn quốc và nhanh chóng, chỉ trong 3 ngày, khách hàng đã nhận được món hàng hiệu yêu thích.

Đặc quyền khách hàng thân thiết của ACFC

Nhằm đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng, những ưu đãi mới nhất từ các thương hiệu luôn được cập nhật liên tục trên app ACFC. Bên cạnh đó, chương trình khách hàng thân thiết với các ưu đãi đặc quyền, tạo sự gắn kết lâu dài giữa khách hàng và ACFC.

Mừng app ACFC ra mắt, ACFC gửi tặng khách hàng voucher 150,000đ cho đơn hàng từ 1,500,000đ khi tải, đăng ký và đăng nhập thành công app ACFC. Voucher được áp dụng khi mua sắm tại website, app ACFC và cửa hàng thuộc tất cả thương hiệu do ACFC phân phối trên toàn quốc.

Tải ngay app ACFC trải nghiệm mua sắm và tận hưởng ưu đãi tại đây.

ACFC – Online Fashion Shopping | Nền tảng mua sắm chính hãng các thương hiệu thời trang quốc tế với ưu đãi đặc quyền

Website: www.acfc.com.vn

iOS/Android: https://bit.ly/ACFC-App

Store: https://bit.ly/ACFC-Location

Hotline: 1900 3038 (9:00 - 22:00)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN