“Trai tân” U50 khao khát lấy vợ bị nàng “một lần đò” từ chối phũ

Tham gia hẹn hò, đàng gái đưa ra lý do từ chối khiến ai cũng tiếc nuối.

Bạn muốn hẹn hò tập 926 cùng Quyền Linh - Ngọc Lan mai mối cho Đào Tiến (51 tuổi, Đắk Lắk) – nhân viên công ty gỗ ở Bình Dương và Nguyễn Gấm (40 tuổi, Bến Tre) – chủ tiệm nail tại TP.HCM.

Đào Tiến có ưu điểm thích hát, không bia rượu, không cà phê, siêng năng, chịu khó; nhược điểm hút thuốc và hơi nhát.

Đàng trai có tình duyên trắc trở khi đã trải qua 3 mối tình nhưng vẫn chưa từng lên xe hoa. Mối tình đầu anh quen và yêu qua điện thoại được 3 năm, đến khi gặp bàn kế hoạch đám cưới thì phía nhà gái chê xa không cho cưới. Mối thứ hai do bạn bè giới thiệu, quen nhau được mấy tháng thì anh bàn về quê sinh sống nhưng bạn gái “lúc thì nói về quê, lúc thì ở trong này” nên “đường ai nấy đi”. Mối gần nhất mới quen được 2 tuần thì cô gái quay lại với bạn trai cũ.

Đến chương trình, “Trai tân” U50 khao khát lấy vợ không có yêu cầu gì, chỉ cần cả hai biết thông cảm, yêu thương và tôn trọng nhau trong cuộc sống.

Nguyễn Gấm là người phụ nữ của gia đình, thích nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ.

Đàng gái từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ chỉ sau vài tháng. Cô cho biết khi quen nhau thì thấy người đó hiền lành, biết lo làm ăn nhưng khi cưới về thì ngược lại.

Ở tuổi 40, nàng “một lần đò” chỉ sống một mình, chưa có con cái nên mong gặp người hiền lành, lo làm ăn, biết ứng xử với người lớn, quan tâm gia đình. Cô không thích người gian dối, nói xạo.

Mở rào gặp gỡ, người đàn ông chu đáo gây ấn tượng khi tặng bạn gái bó hoa hồng và bộ váy áo vừa in khiến ai cũng bất ngờ.

Cùng trò chuyện, Nguyễn Gấm cảm nhận đối phương là người chững chạc, dễ mến; còn Đào Tiến cũng “rất ưng” khi đối phương hiền dịu, nữ tính.

Tiếp đó, đàng gái chia sẻ: "Em cần kết hôn sớm để có một gia đình rồi còn sinh con. Em muốn quen được vài tháng thì mình tiến tới hôn nhân nếu có duyên". Đào Tiến cũng cho biết anh chỉ muốn quen tầm 6 tháng là đi đến hôn nhân. "Còn nếu bảo chờ đợi từ 1 đến 2 năm thì thật sự anh sẽ dừng ở đó. Tính anh không thương thì thôi, thương thì phải đi đến hôn nhân", anh thẳng thắn.

Khi hỏi về việc chuẩn bị cho hôn nhân, Đào Tiến cho biết nếu tổ chức đám cưới vấn đề tài chính với anh không quá nặng nề. Về chuyện tương lai, anh cho biết sẽ ở Bình Dương thêm vài năm nữa và đến tuổi về hưu anh muốn về quê sinh sống.

Sau khi cả hai nắm tay trao cảm xúc và hát những câu hát ngọt ngào, cô nàng một lần đò đã “từ chối phũ” bạn trai với lý do: "Em không muốn lấy chồng ở xa quá. Sau này anh nói muốn về quê nên em không thích" khiến cho ông bà mối đầy tiếc nuối.

T.V

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN