Top 4 máy tính bảng tốt nhất cho mùa du lịch 2024

Với những người ưa xê dịch, máy tính bảng sẽ là "người bạn đồng hành" tuyệt vời trong dịp hè.

Thay vì xách theo máy tính xách tay cồng kềnh, nhiều người lại thích mang theo một chiếc máy tính bảng lên những chuyến bay dài và sử dụng trong thời gian chờ đợi. Tuy nhiên, không phải tất cả các mẫu tablet đều có thể phục vụ mục đích này.

Ảnh minh họa.

Chuyên trang DigitalTrends đã đánh giá và đưa ra danh sách những chiếc máy tính bảng tốt nhất dành cho du lịch.

1. iPad Air 5

Giá bán từ: 14,29 triệu đồng

Theo các chuyên gia đánh giá, đây là chiếc máy tính bảng tốt nhất để đi du lịch cho hầu hết mọi người. iPad Air 5 cũng là một trong những chiếc máy tính bảng tốt nhất.

iPad Air 5.

Máy có hiệu suất tuyệt vời với bộ xử lý M1 của Apple, màn hình Liquid Retina 10,9 inch - sáng và đầy màu sắc, các tính năng của iPadOS 17. Thêm nữa, tablet cũng khá mỏng và nhẹ nên người dùng có thể dễ dàng mang theo trong những chuyến du lịch. Sản phẩm có cổng USB-C và hoạt động với bút cảm ứng Apple Pencil 2, bàn phím Magic Keyboard - hỗ trợ công việc cực tốt.

2. OnePlus Pad

Giá bán từ: 11,75 triệu đồng

OnePlus Pad đứng đầu bảng xếp hạng các máy tính bảng Android tốt nhất, một phần là do màn hình cảm ứng LCD 11,6 inch sắc nét và sống động. Với độ phân giải 2800 x 2000 pixel và tốc độ làm mới lên tới 144Hz, đây là màn hình tuyệt vời để xem nội dung phát trực tuyến và chơi game. Máy tính bảng cũng hỗ trợ Dolby Vision và Dolby Atmos, đem lại cảm nhận cực tốt khi xem phim; trải nghiệm xem thậm chí còn đắm chìm hơn nhờ các viền hẹp bao quanh màn hình.

OnePlus Pad.

Thêm vào đó, máy có độ dày chỉ 6,5 mm và trọng lượng 552 gram, thân máy bằng nhôm CNC nguyên khối mượt mà và thời lượng pin kéo dài cả ngày.

3. iPad Mini 6

Giá bán từ: 12,29 triệu đồng

Nếu thích sở hữu một chiếc tablet nhỏ gọn và không chiếm chỗ trong túi, iPad Mini 6 là gợi ý phù hợp nhất cho những người thường xuyên di chuyển. Chiếc tablet này rất dễ mang theo, sở hữu màn hình Liquid Retina 8,3 inch và trọng lượng chỉ khoảng 300 gram. Bên cạnh đó, máy vẫn mang lại hiệu suất nhanh cho các ứng dụng nhờ chip A15 Bionic của Apple và RAM 4GB.

iPad Mini 6.

iPad Mini 6 tương thích với bút cảm ứng Apple Pencil 2 nên chủ nhân của chúng có thể nhanh chóng ghi chú hoặc vẽ phác thảo. Chưa hết, thiết bị còn được nâng cấp lên iPadOS 17, cho phép người dùng có quyền truy cập vào các tính năng mới nhất. Máy tính bảng cũng được trang bị cổng USB-C để sạc và kết nối với các phụ kiện khác.

4. Lenovo Tab M10 Plus Gen 3

Giá bán từ: 5,29 triệu đồng

Đối với những người chỉ cần một chiếc máy tính bảng đơn giản cho chuyến du lịch của mình, Lenovo Tab M10 Plus 3rd Gen là một lựa chọn "êm ví" nhất. Màn hình của máy tương đối lớn - kích cỡ 10,6 inch, đủ sáng và sắc nét cho hầu hết các mục đích. Máy tính bảng cũng có hệ thống bốn loa với Dolby Atmos, đảm bảo người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn hơn khi xem phát trực tuyến và video.

Lenovo Tab M10 Plus Gen 3.

Lenovo Tab M10 Plus Gen 3 được trang bị pin dùng cả ngày nên có thể đồng hành cùng chủ nhân trong suốt chuyến đi và được bảo vệ bằng khung nhôm bền bỉ. Những người yêu thích sách có thể kích hoạt Chế độ đọc - Immersive Reading Mode để dễ nhìn hơn.

Bình Minh - Digital Trends

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN