Tìm hiểu về "siêu phẩm" dưỡng chất nuôi da mới

Bakuchiol là một siêu phẩm chăm sóc da mới.

Bakuchiol là gì?

Bakuchiol không là gì khác ngoài một thành phần có nguồn gốc từ thực vật hoặc chiết xuất thực vật hiện được biết đến là một “sự thay thế tự nhiên” cho retinol. Dành cho những bạn chưa biết retinol là gì – nó là một thành phần chăm sóc da phổ biến và có thể tìm thấy trong nhiều sản phẩm chăm sóc da không kê đơn như dầu, huyết thanh, kem dưỡng ẩm, v.v.

Bakuchiol là chiết xuất từ ​​hạt của Hạt Bakuchi ( Psoralea corylifolia ) Đây là một loại thảo mộc thường được sử dụng trong các loại thuốc Ayurvedic và Trung Quốc của Ấn Độ. Nó là một thành phần mạnh mẽ dựa trên thực vật giúp cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của làn da, mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung hơn. Nó giúp điều trị các đường nhăn và nếp nhăn bằng cách kích thích các gen và protein chống lão hóa. Với việc sử dụng bakuchiol, bạn sẽ tăng cường sản xuất collagen và elastin.

Lợi ích của Bakuchiol:

1. Có thể giúp làm đều màu da của chúng ta: Bakuchiol có thể thấm sâu vào da và do đó làm giảm các đốm đen và tăng sắc tố da.

2. Có thể giúp tăng cường tái tạo tế bào: Sử dụng bakuchiol trên da có thể giúp cải thiện quá trình tái tạo tế bào (quá trình tái tạo tế bào tự nhiên của cơ thể).

3. Giảm các dấu hiệu lão hóa: Nó có thể giúp giảm các dấu hiệu lão hóa như đường nhăn, nếp nhăn, v.v.

4. Nó có thể giúp thúc đẩy sức khỏe làn da tốt hơn: Nó có thể giúp thúc đẩy sức khỏe làn da tốt hơn và có thể làm dịu da.

5. Nó hoạt động tốt trên mọi loại da: Nhiều người có làn da nhạy cảm và đó là lý do tại sao bakuchiol là một thành phần tuyệt vời vì nó dịu nhẹ và nhẹ nhàng trên mọi loại da.

6. Nó sẽ không gây kích ứng hoặc khô da: Vì bakuchiol nhẹ nên nó nhẹ nhàng trên da và sẽ không gây kích ứng hay khô da.

Làm thế nào để sử dụng dầu hoặc huyết thanh bakuchiol?

Bước 1: Làm sạch da

Bước này rất cần thiết, để có thể loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết và tích tụ trên da. Áp dụng bất kỳ sản phẩm da nào trên da không sạch sẽ có thể dẫn đến mụn trứng cá và nổi mụn.

Do đó, hãy sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ và làm sạch da bằng nước thường. Sau đó, nhúng mặt bằng khăn cho đến khi ẩm.

Bước 2: Thoa nước hoa hồng (không bắt buộc)

Bạn có thể để mặt ẩm rồi thoa dầu bakuchiol hoặc thoa một ít nước hoa hồng như một loại toner lên khắp mặt để dầu bakuchiol thấm vào da tốt hơn.

Bước 3: Thoa dầu bakuchiol

Tiếp theo, thoa một vài giọt dầu bakuchiol lên khắp mặt trên làn da hơi ẩm, 4 đến 6 giọt là đủ.

Bước 4: Massage với tinh dầu

Cuối cùng, nhẹ nhàng xoa bóp dầu vào da theo chuyển động tròn và thấy rằng dầu đã được trải ra và thoa đều khắp mặt.

Luôn nhớ thoa kem chống nắng sau đó nếu bạn sử dụng bakuchiol vào buổi sáng.

Lời khuyên khi sử dụng loại dầu này:

Bạn có thể thêm một vài giọt dầu bakuchiol vào các sản phẩm chăm sóc da yêu thích của mình, vì nó có thể hoạt động như một chất tăng cường hoạt chất.

Đảm bảo sử dụng kem chống nắng sau khi sử dụng dầu này trên da nếu bạn ra khỏi nhà vào ban ngày.

An Vy

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN