Thiết bị vệ sinh giá giảm tới 60% tại TTCERA nhân dịp khai trương showroom mới

Tiếp nối niềm tin của khách hàng, chuỗi cửa hàng thiết bị vệ sinh TTCERA khai trương chi nhánh thứ 5 tại 1245A Tỉnh Lộ 43, P. Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới, TTCERA gửi lời tri ân tới khách hàng của mình với chương trình ưu đãi giảm giá lớn nhất cuối năm. Chương trình áp dụng cho cả đơn đặt hàng online và mua hàng trực tiếp trên toàn hệ thống cửa hàng.

Thiết bị vệ sinh TTCERA - Chất lượng gắn kết niềm tin

TTCERA là thương hiệu thiết bị vệ sinh tiêu chuẩn Thái Lan được tin dùng với các dòng sản phẩm đa dạng từ các dòng sản phẩm bồn cầu, bồn tắm, bồn tiểu nam, lavabo,… cho đến các loại sen vòi, phụ kiện phòng tắm và chậu rửa chén.

Đây là thương hiệu đã gắn kết với người tiêu dùng Việt trong suốt nhiều năm qua, TTCERA dần để lại dấu ấn với các sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại, kiểu dáng đa dạng, cùng với đó là mức giá tốt phù hợp cho mọi phân khúc khách hàng trong nước.

Khai trương chi nhánh mới - Mua thiết bị vệ sinh với mức giá cực hời

Tưng bừng khai trương chi nhánh cửa hàng thiết bị vệ sinh thứ 5 tại: 1245A Tỉnh Lộ 43, P. Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Cơ hội tốt nhất năm để sở hữu trọn bộ thiết bị nhà vệ sinh, nhà tắm với ưu đãi giảm giá trực tiếp trên sản phẩm tới 60% áp dụng cho toàn bộ các dòng sản phẩm tại TTCERA.

Chương trình áp dụng cho cả mua hàng trực tiếp tại Hệ thống chuỗi Showroom TTCERA hoặc đặt hàng Online (miễn phí ship cho đơn hàng đủ giá trị) tại Thietbinhavesinh.net hoặc Khosithietbivesinh.com.

Đặc biệt, mua nhiều giá tốt hơn với những combo thiết bị vệ sinh trọn bộ cho nhà tắm, nhà vệ sinh cao cấp chính hãng tại TTCERA:

- Combo trọn bộ đa dạng tầm giá, tối ưu phù hợp với mọi không gian phòng tắm

- Sở hữu mức giá siêu tốt, ưu đãi giảm giá tới 50%

- Dễ dàng hơn trong việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc

- Chính sách lắp đặt miễn phí, hỗ trợ ship ngoại thành

- Cam kết bảo hành tận nơi

Bên cạnh những Combo ưu đãi nổi bật, thương hiệu thiết bị vệ sinh TTCERA còn rất nhiều dòng sản phẩm khác như bồn cầu, bồn tắm, chậu Lavabo, chậu rửa chén,... các loại vòi sen, cùng nhiều thiết bị và phụ kiện phòng tắm cũng đang được giảm giá từ 40-70% trên cửa hàng.

Ghé ngay cửa hàng để có thể lựa chọn được tư vấn mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

Hệ thống cửa hàng:

Chi nhánh 1: 172 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

Chi nhánh 2: 530 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh 3: 466 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Chi nhánh 4: 1245A Tỉnh Lộ 43, P. Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, HCM

Chi nhánh 5: 458 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP. HCM

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN