Thiên thần nội y dùng kem đánh răng, nước vo gạo để đẹp hơn

Các người mẫu của hãng đồ lót Victoria's Secret luôn tỏa sáng theo cách riêng nhờ đau.

Các người mẫu của Victoria's Secret có lối sống bận rộn và lịch trình dày đặc của họ có thể khiến ngay cả những người ham công việc nhất cũng phải choáng ngợp. Tuy nhiên, những người phụ nữ này luôn lộng lẫy và thậm chí đôi khi họ chỉ ngủ có 4 tiếng, họ vẫn rạng rỡ như không có chuyện gì xảy ra. 

Gigi Hadid sử dụng kem đánh răng thông thường từ cửa hàng để loại bỏ mụn. Nhiều người cho rằng nó chứa các hóa chất phù hợp để loại bỏ vi khuẩn và sưng tấy. Tuy nhiên, những người khác tránh xa nó vì nghĩ có thể gây tác dụng ngược lại, chẳng hạn như làm cho tình trạng mụn của bạn trở nên tồi tệ hơn.

2. Quyền anh

Adriana Lima đã chơi quyền Anh hơn 10  năm. Người mẫu cho biết quyền anh có tác dụng chữa bệnh cho cả tinh thần và thể chất của cô ấy. Quyền anh cũng đốt cháy 800 calo chỉ trong 1 giờ và nói chung, giúp bạn tự tin hơn .

3. Làm nóng dụng cụ uốn mi bằng máy sấy.

Taylor Hill luôn làm nóng dụng cụ uốn mi trước khi sử dụng. Cô học mẹo này từ các chuyên gia trang điểm. Dụng cụ uốn ấm giúp lông mi của bạn cong lâu hơn và chúng cũng cao hơn nhưng cần đảm bảo dụng cụ uốn tóc không quá nóng.

4. Nước rửa mặt đóng chai

Adriana Lima chỉ sử dụng nước đóng chai tinh khiết thay vì nước máy để đắp mặt. Cô ấy nói rằng nước từ bồn rửa chứa đầy hóa chất và vi khuẩn, và cô ấy đúng. Theo bác sĩ da liễu, chúng ta có thể hấp thụ nhiều clo và các chất độc khác bằng cách tắm vòi sen hơn là uống nước máy.

5. Ăn 2 giờ một lần.

Barbara Palvin là một tín đồ ăn uống và chống lại việc ăn càng ít càng tốt, đặc biệt là vào buổi sáng. Bạn có thể ăn vặt 2 giờ một lần, chỉ cần đảm bảo thực phẩm bạn ăn là tốt cho sức khỏe. Ăn vặt là một cách tuyệt vời để đánh bại cảm giác thèm ăn và tăng cường trao đổi chất.

6. Nước vo gạo trị rụng tóc sau sinh

Tóc của Rosie Huntington-Whiteley xấu đi đáng kể khi cô mang bầu. Tóc cô trở nên giòn và gãy. Cô đã tìm ra một phương pháp trị rụng tóc sau sinh tuyệt vời đó là nước vo gạo.

Nó đã trở nên phổ biến trên TikTok do tính hiệu quả của nó. Tin tốt là bạn thậm chí không phải mua nó — chỉ cần sử dụng nước còn lại sau khi nấu cơm.

7. Đi tắm hơi ít nhất một lần một tuần

Irina Shayk là một fan của phòng xông hơi ướt. Chúng làm thông thoáng lỗ chân lông một cách hoàn hảo và chỉ cần 15 phút là đủ để làm sạch hoàn toàn khuôn mặt của bạn. Nếu không có thời gian đến spa, bạn có thể đạt được hiệu quả tương tự bằng cách đổ nước sôi vào một cái bát và úp mặt lên trên. Hãy chắc chắn để che đầu của bạn với một chiếc khăn.

8. Nếu thèm đường, hãy ăn vào buổi sáng.

Alessandra Ambrosio thú nhận cô rất thích đồ ăn, đặc biệt là đồ ngọt. Cô ấy không ăn kiêng và ăn mọi thứ một cách điều độ. Cô ấy thích ăn trứng, trái cây, cà phê, bánh nướng xốp, bánh mì hoặc  bánh mì tròn cho bữa sáng.

YÊN HOA

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN