Thầy giáo ở Hà Nội vẽ thần tượng Messi trước cổng nhà gây sốt mạng xã hội

Thầy giáo ở Đông Anh (Hà Nội) đã lên tiếng trước bức hoạ hình Messi nâng cúp vàng World Cup 2022 trước cổng nhà gây sốt mạng xã hội.

Thông tin chia sẻ lên mạng thu hút sự quan tâm theo dõi.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ nội dung kèm theo hình ảnh một người đàn ông ở Đông Anh (Hà Nội) hâm mộ cầu thủ Messi, nên đã quyết định vẽ hình tiền đạo 35 tuổi ôm cúp vàng lên tường ở cổng nhà mình.

Cụ thể, Facebook này chia sẻ: “Mừng Argentina vô địch World Cup, 1 fan cứng của Messi ở Đông Anh - Hà Nội đã quyết định thay mới bức tường cho ngôi nhà của mình”.

Sau khi hình ảnh kèm bài viết được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Đa số các bình luận đều tỏ ra thích thú và khâm phục sự đam mê bóng đá của chủ nhân bức tường.

Theo tìm hiểu của PV, chủ nhân bức tường vẽ hình Messi nâng cúp vàng là anh Nguyễn Duy Nhất (32 tuổi, trú xã Kim Nỗ, Đông Anh, Hà Nội).

Hình ảnh Messi nâng cúp vàng World Cup 2022 được anh Nhất vẽ lên tường nhà mình.

Chia sẻ với PV, anh Nhất cho biết, anh đang là giáo viên Trường tiểu học Đông Thái (Tây Hồ, Hà Nội). Anh rất thần tượng Messi, nên khi thấy đội tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 anh đã nghĩ ra ý tưởng vẽ thần tượng lên tường nhà mình.

Theo anh Nhất, do không tìm được thợ sơn nhà nên anh đã tự đi mua sơn về sơn tường trước. Sau đó, anh Nhất nhờ 2 người bạn làm họa sĩ thực hiện vẽ hình Messi và biểu tượng World Cup 2022 lên bức tường ở cổng.

“Hai người bạn của tôi vẽ trong 6 tiếng liên tục mới tạo ra được bức họa như vậy. Sau khi hoàn thành, tôi đã chụp ảnh và đăng lên Facebook, không ngờ lại được mọi người quan tâm đến vậy”, anh Nhất kể.

Hai hoạ sỹ thực hiện bức vẽ trong 6 tiếng đồng hồ.

Thầy giáo này cũng cho hay, số tiền anh bỏ ra để vẽ bức hoạ thần tượng mất gần 8 triệu đồng. Lúc đầu, bố mẹ anh không đồng ý với ý tưởng của anh vì nghĩ tốn kém, còn vợ anh thì ủng hộ vì biết được anh hâm mộ Messi như thế nào.

“Khi đăng hình ảnh lên mạng, Facebook cá nhân của tôi nhận được hàng trăm thông báo và bình luận, nhiều người còn gọi điện cho tôi hỏi về bức hoạ. Thực sự tôi rất vui vì bức hoạ được nhiều người quan tâm. Có người nói chắc tôi thắng cá độ nên mới làm vậy nhưng không phải. Bản thân tôi chỉ hâm mộ bóng đá và Messi thôi chứ chưa bao giờ cá độ, tôi lại là một giáo viên càng không có chuyện đó”, anh Nhất nói.

Bức hoạ có chi phí gần 8 triệu đồng.

Anh Nhất cũng chia sẻ thêm, anh cũng như hàng nghìn người có niềm đam mê với trái bóng. Đặc biệt, lần đầu tiên anh chứng kiến Messi và đồng đội nâng cúp vàng World Cup 2022. Trận đấu giữa Argentina và Pháp khiến anh hồi hộp. Khi cả hai đội đá penalty, anh không dám xem, phải ra ngoài bịt tai, ngồi đợi mọi người hò reo mới dám quay lại.

“Argentina giành chiến thắng, tôi không để cho ai ngủ, tôi chạy quanh sân hò hét, ăn mừng trong sung sướng. Cả đêm hôm đó, tôi rất vui khi nhìn thần tượng của mình nâng cúp vàng", anh Nhất kể.

An Na

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN