Siêu thị điện máy Trường Khang được vinh danh là nhà phân phối tiềm năng khu vực Nam Định

Siêu Thị Điện máy Trường Khang tại Thị trấn Cồn, Hải Hậu, Nam Định đã hoạt động trong lĩnh vực điện máy 27 năm. Điện máy Trường Khang luôn luôn đem lại sản phẩm và dịch vụ thật chất lượng, giá thành rẻ cho quý khách.

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm điện máy của người tiêu dùng hiện nay ngày một cao. Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị cung cấp mặt hàng này. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đảm bảo uy tín và sự tin cậy. Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng điện máy chất lượng, uy tín, cung cấp đa dạng sản phẩm thì Điện Máy Trường Khang chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Năm 2022 vừa qua, Hội nghị nhà phân phối miền Bắc đã diễn ra thành công tốt đẹp. Siêu thị Điện máy Trường Khang là nhà phân phối có doanh thu cao, đồng thời cũng là đối tác chiến lược của các thương hiệu trong và ngoài nước như Panasonic, Aqua, Daikin, Samsung,...

Đứng trước sự tăng tốc mạnh mẽ của các thương hiệu điện máy lớn, Điện máy Trường Khang vẫn không hề kém cạnh. Từ khi ra mắt thị trường, Trường Khang ngày càng nhận được sự công nhận, đánh giá cao của khách hàng qua dịch vụ chăm sóc, sản phẩm mình mang lại. Bên cạnh đó, Điện máy Trường Khang còn tiếp tục mở rộng sang thị trường điện thoại, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình như Trường Khang Mobile, Trường Khang Massage Chair.

Liên hệ với ông Đỗ Trường Khang, chủ hệ thống Siêu thị Điện máy Trường Khang, ông cho biết: “Sự ủng hộ của khách hàng trong suốt những năm qua chính là động lực giúp Trường Khang phát triển và tồn tại đến hiện tại. Chúng tôi luôn theo tiêu chí uy tín hơn ngàn chữ vàng và cố gắng đem đến dịch vụ tốt nhất cho bà con.”

Điện máy Trường Khang có gì khác biệt?

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, Trường Khang đã khẳng định tên tuổi của mình bằng chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ. Điện Máy Trường Khang luôn cam kết mang đến sự yên tâm, hài lòng tuyệt đối cũng như chất lượng của sản phẩm điện máy khi mua tại cửa hàng. Tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tại Điện Máy Trường Khang đều để lại phản hồi tích cực.

Cam kết uy tín, chất lượng, giá thành cạnh tranh

Điện Máy Trường Khang luôn cam kết cung cấp các linh kiện được nhập khẩu từ các hãng sản xuất uy tín cả trong và ngoài nước. Cửa hàng luôn tuân thủ quy tắc nói không với hàng kém chất lượng, hàng giả. Trường Khang luôn làm việc với phương châm “dịch vụ chất - giá trị thật".

Đặc biệt, Điện Máy Trường Khang luôn khẳng định chất lượng, giá thành tại kho tốt nhất nhất địa bàn. Các sản phẩm tại Điện Máy Trường Khang đa dạng các mặt hàng từ tivi, tủ lạnh, máy giặt, đồ da dụng, loa, ghế massage, tủ đông,... của tất cả các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Chính sách bảo hành, hoàn tiền uy tín

Tất cả các sản phẩm của điện máy Trường Khang đều có tem nhãn chính hãng, rõ ràng, thời gian bảo hành lâu dài từ 12 đến 36 tháng. Điện Máy Trường Khang cam kết 1 đổi 1 nếu xuất hiện lỗi do nhà sản xuất hoặc do cửa hàng gây ra. Đảm bảo mang lại quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Khi mua hàng tại điện máy Trường Khang, quý khách hàng sẽ được tư vấn và hướng dẫn tận tình từ cách sử dụng đồ điện, bảo hành, bảo trì hoàn toàn miễn phí. Nhân viên tại điện máy Trường Khang luôn trực máy 24/7. Ngoài ra, nhân viên kỹ thuật xuất hiện chỉ sau 30 phút gọi tư vấn và được yêu cầu đến kiểm tra, giải quyết. Đặc biệt được ưu đãi sau khi mua sản phẩm của điện máy Trường Khang, khách hàng sẽ được sửa chữa, bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí ngay lần sử dụng đầu tiên.

Vận chuyển tận nơi nhanh chóng

Siêu thị điện máy Trường Khang còn có tổng kho điều hòa Nam Định giá sỉ, cung cấp cho các đại lý nhỏ hơn, tất cả thương hiệu điều hòa như Casper, Darkin, Sharp, Toshiba, Panasonic, Dairy, Beko, Sanaky,... Các sản phẩm điều hòa bán ra đều mới 100% và được bảo hành chính hãng theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất . Giá cả cạnh tranh nhất miền Bắc. Nhờ kho hàng lớn, nên việc vận chuyển giao hàng cũng trở nên nhanh chóng, dễ dàng. Ngay khi khách hàng mua hàng, sản phẩm sẽ được giao nhanh đến tận tay khách hàng mà không cần phải mất thời gian chờ đợi. Bên cạnh đó Điện Máy Trường Khang có thêm cơ sở là Trường Khang Mobile chuyên kinh doanh các sản phẩm apple.

Thông tin liên hệ:

Điện máy Trường Khang

Địa chỉ: Thị trấn Cồn, Hải Hậu, Nam Định

Hotline: 0228 379 3333

Website: https://dienmaytruongkhang.com.vn

Fanpage Điện máy Trường Khang: https://www.facebook.com/truongkhanggroup

Fanpage Trường Khang Mobile: https://www.facebook.com/tkmobilehaihau

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN