Shopee Live tung chuỗi livestream, Ngọc Phước - Tina Thảo Thi góp vui với màn khoe tài săn sale và review sản phẩm

Duy nhất ngày 25.7 này, Shopee Live mang đến cho người xem chuỗi liên hoàn livestream diễn ra liên tục từ 10H-22H với tâm điểm là phiên live lúc 20H với sự góp mặt của cặp đôi siêu hài hước Ngọc Phước - Tina Thảo Thi.

Đến hẹn lại lên, ngày toàn dân ăn mừng lương về cũng sắp đến. Trong lúc dân tình đang háo hức lên checklist mua sắm ngày cuối tháng thì Shopee cũng mang đến một chuỗi “liên hoàn” livestream với loạt deal và voucher hot, diễn ra trong khuôn khổ ngày 25.7 Lương Về Sale To.

Cụ thể, bắt đầu từ 10H sáng nay, khi theo dõi Shopee Live, bạn sẽ được thỏa sức khám phá các sản phẩm giảm giá kịch sàn, “chốt đơn” không lo về giá vì có cơ hội săn voucher 100.000 đồng, nhân đôi xu thưởng và chia kho xu 50 triệu kếch xù.

Ngày 25 hàng tháng trên Shopee vốn đã nhộn nhịp, nay lại còn “nóng” hơn bao giờ hết vì chuỗi livestream diễn ra xuyên suốt từ 10H-22H mang đến cả một trời ưu đãi.

Săn hàng điện tử giảm sâu hấp dẫn

Nếu có ý định tân trang tổ ấm và cập nhật những sản phẩm điện tử gia dụng hot hit nhất, hôm nay chính là thời cơ hiếm có dành cho bạn. Cụ thể, hai trợ thủ không thể thiếu giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình - Máy lọc không khí Sunhouse và Máy hút bụi giường nệm diệt khuẩn UV Jetzt đều được giảm giá sâu, bạn hãy nhanh tay truy cập Shopee Live vào khung 10H-12H để không bỏ lỡ!

Ưu đãi cực hấp dẫn của ngành hàng Điện tử là một trong những điều làm nên sức hút của 25.7 Lương Về Sale To lần này.

Cười thả ga với màn chốt đơn chuẩn IELTS 10.0

Điểm nhấn thú vị của chuỗi livestream ngày mai hẳn phải kể đến sự xuất hiện của bộ đôi “chị chị em em” Ngọc Phước - Tina Thảo Thi trong vai trò host phiên live 20H-21H. Vốn được khán giả “nhớ mặt đặt tên” bởi những khoảnh khắc đấu khẩu “triệu view” trên mạng xã hội, cặp đôi siêu lầy lội này chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái. Đặc biệt, nếu có ý định rèn luyện kỹ năng IELTS thượng thừa như cô nàng Ngọc Phước, đừng quên lấy giấy bút ghi lại 7749 mảng miếng săn sale bằng tiếng Anh trong buổi livestream này.

Duy nhất khung 20H-21H, đừng bỏ lỡ cơ hội săn sale các sản phẩm từ đa dạng ngành hàng với màn review chân thực, hài hước từ Ngọc Phước - Tina Thảo Thi.

Chưa hết, cặp đôi sẽ cũng người xem trải qua khung giờ mua sắm cao điểm với hàng loạt deal sốc giảm sâu đến 50% chưa từng có cùng cơ hội săn voucher giảm giá 1 triệu đồng đầy hấp dẫn.

Hàng loạt deal hời từ các thương hiệu Laneige, PHILIPS, adidas, innerb với mức giá giảm đến 50% sẽ xuất hiện trong phiên live 20H tối mai 25.7.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập Shopee Live tại đây để gia nhập đường đua săn sale ngày lương về.

Nếu là fan cứng của Shopee Live, bạn có thể tiếp tục tận hưởng vũ trụ mua sắm trên sóng livestream mỗi ngày vào khung giờ vàng từ 20H - 24H với ưu đãi “Giảm tất cả 50%”, cùng loạt voucher được tung ra liên tục giúp chốt đơn thêm “nhẹ ví”. Truy cập ngay tại: https://shopee.vn/20H-24H-XemLiveGiam50

Thông tin ưu đãi:

Khám phá điểm hẹn mới cho hội yêu thích mua sắm qua livestream tại chương trình "Thứ 5 deal cực cháy - Giảm cả ngày 50%" trên Shopee Live. Từ 0H - 24H thứ 5 hàng tuần, Shopee Live mang đến hàng loạt deal thương hiệu giảm sâu. Đặc biệt, tại khung 12H, người dùng có thể săn điện thoại iPhone 14 với giá giảm gần một nửa. Đặt hẹn xem live tại đây.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN