Rich kid Việt 'nổi đình nổi đám' từng 'oanh tạc' khắp báo Mỹ giờ ra sao?

Trinh Hoàng là một trong số những rich kid hiếm hoi được nhiều báo Mỹ đưa tin vào 6 năm trước.

Vào 6 năm trước, Trinh Hoàng là cái tên nổi 'rần rần' trên khắp báo Mỹ bởi độ sang chảnh, lối sống xa hoa. Cô được các tờ báo ca ngợi hết lời bởi nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ và thần thái chuẩn tiểu thư vương giả.

Trên trang cá nhân của nàng rich kid tràn ngập những chuyến đi sang chảnh, vô số món đồ hiệu giá trên trời.

Những lần 'shopping', vi vu khắp nơi của Trinh Hoàng diễn ra thường xuyên. Cô nàng cũng không tiếc tiền khi thu về hàng đống những món đồ hiệu cao cấp như Dior, Hermes, Christian Louboutin...

Có lần, Trinh Hoàng đăng story khoe vừa 'tậu' hàng chục chiếc túi Chanel hệt như người ta mua mớ rau ngoài chợ. Các thương hiệu thời trang xa xỉ khác không thiếu trong tủ đồ của nàng rich kid đình đám này. Ngoài túi hiệu, quần áo cao cấp thì không thể thiếu những chiếc siêu xe giá nguyên căn hộ đắt đỏ chỉ dành cho giới đại gia.

Trinh Hoàng không chỉ đẹp, giàu mà còn có học vấn đáng nể khi tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành kinh doanh tại Viện công nghệ New York , Mỹ.

Rich kid sở hữu cơ ngơi riêng với cửa hàng trà sữa mang thương hiệu riêng nằm tại Los Angeles và kinh doanh thời trang ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, Trinh Hoàng còn khiến nhiều người ghen tị bởi chuyện tình ngọt ngào bên chồng doanh nhân Jay Trần. Cả hai chính thức về chung một nhà sau thời gian hẹn hò mặn nồng. Thậm chí, cặp đôi còn chịu 'chơi' tới mức khi đưa toàn bộ ekip makeup, stylist, quay phim và chụp ảnh gồm 20 người sang Bangkok (Thái Lan) để thực hiện bộ ảnh cưới trong 3 ngày. Nơi chụp ảnh cưới của Trinh Hoàng là phim trường giá 'tiền tấn tiền tạ', được nhiều ngôi sao hạng A Thái Lan lựa chọn làm nơi tổ chức lễ cưới.

Sau đám cưới siêu 'khủng' được tổ chức vào tháng 3/2019, cuộc sống của cả hai trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng.

Nàng rich kid đình đám thường xuyên khoe khoảnh khắc tình cảm ngọt ngào bên chồng lên trang cá nhân. Cùng với đó là vô số hình ảnh hưởng thụ những chuyến du lịch sang chảnh khắp nơi của cả hai cũng không thể thiếu.

Năm 2022, Trinh Hoàng hạ sinh cậu quý tử đầu lòng cho chồng doanh nhân. Là mẹ bỉm sữa nhưng cô nàng vẫn giữ được sắc vóc như thời con gái. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn cho rằng Trinh Hoàng còn xinh đẹp, quyến rũ gấp bội.

Hiện tại, rich kid nổi 'rần rần' nhiều năm về trước đang tận hưởng cuộc sống giàu sang khi có trong tay mọi thứ từ chồng đẹp, con xinh cho tới sự nghiệp rực rỡ.

Vân Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN