Quán Bar “Biển" - Trạm dừng rất “biển" của bạn trẻ Việt

Lần đầu tiên trong mùa lễ, bạn trẻ Việt được trải nghiệm một thiên đường “biển” đúng nghĩa ngay giữa địa điểm du lịch đông đúc nhất nhì Việt Nam.

Ngày 30/4 - 1/5 vừa qua, những bạn trẻ yêu thiên nhiên hẳn không thể quên được trải nghiệm của họ tại Quán Bar “Biển" đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện được tổ chức bởi nhãn hàng bia Corona, diễn ra ở Công viên Biển Đông, bãi biển Mỹ Khê, Sơn Trà, Đà Nẵng. Đúng với tên gọi, Quán Bar “Biển" quả thực là quán bar có concept “biển" nhất từ trước đến nay mà bất kỳ ai cũng muốn ghé đến.

Hình ảnh overall concept trước khi sự kiện diễn ra

Tạm “dừng" đúng nghĩa

Phố xá xô bồ, mùa lễ lại đông đúc. Dù là ngày làm việc bận rộn hay kỳ nghỉ, thật khó để những người trẻ tạm ngưng kết nối với những bộn bề. Tạm rời nơi nhiều người để về biển, cuối cùng lại đến một “biển người". Từ “chiếc hộp” này sang “chiếc hộp” khác, cảm giác được hoà mình với biển và bốn bề thiên nhiên, tưởng bình thường mà lại dần dần trở nên thật xa xỉ.

Hiểu được điều đó, Corona đã tạo ra một trạm dừng lý tưởng - một quán bar để bạn trẻ Việt Nam có được trải nghiệm ngắt kết nối, tạm “dừng" mọi bận rộn và trở về với thiên nhiên một cách đúng nghĩa nhất.

Ở nơi “biển” nhất

Cát làm sàn, trời thành mái, sóng tạo nhạc- 100% tạo nên từ biển. Đó chính là điểm khác biệt thu hút những người yêu thiên nhiên đến với Quán Bar “Biển" của Corona. Bước vào nơi đây, các bạn trẻ đều tỏ ra thích thú với quầy bar, bờ tường, những dàn nội thất, bộ sofa có một không hai được tạo nên bởi cát biển & đất. Tất cả những chiếc bàn, chiếc ghế này đều được các nghệ sĩ tạo hình, nhào nặn vô cùng tỉ mỉ, để những vị khách có được trải nghiệm vừa chân thực trọn vẹn với biển mà vẫn thoải mái và tiện nghi không kém gì những quán bar ở thành phố.

Hình ảnh cận cảnh bàn ghế cát

Trong giai điệu du dương của sóng biển, ngả lưng lên cát, trên tay là một lát chanh thả vào bia Corona mát lạnh - gương mặt bạn trẻ nào cũng không giấu được sự thư thái và sảng khoái mà dường như đã từ lâu, ở bất cứ đâu, họ cũng không thể tìm thấy được.

Vài hình ảnh thả chanh vào bia Corona

Tạm ngưng kết nối để kết nối

Dù “tìm nơi vắng vẻ", việc mà những vị khách ở Quán Bar “Biển" làm không chỉ là ngồi mát thưởng bia. Ngược lại chính tại đây, những vị khách này lại cảm thấy mình đầy năng lượng và sức sống hơn mọi ngày.

Hình ảnh du khách làm áo thiết kế từ Creative Workshop

Say mê với những món đồ handmade trong DIY Creative Workshop, cùng các Sand Artist tạo nên những tác phẩm độc đáo trên cát,...Thật bất ngờ khi biết đó là những trải nghiệm mà họ đã có tại một quán bar. Thế nhưng, ẩn đằng sau những hoạt động tưởng chừng “chẳng liên quan" gì này lại là một thông điệp tinh tế đến từ Corona: Tạm ngưng kết nối với thế giới ồn ào để kết nối lại với những nguồn cảm hứng từ biển & thiên nhiên.

“Nói thật khi ghé thăm trang web thông tin của sự kiện, mình cũng khá ngạc nhiên! Creative Workshop, Sand Artist,...mình không nghĩ là một quán bar lại thiết kế agenda với những hoạt động này. Nhưng tự dưng đến đây, tự tay trải nghiệm làm artwork ngay bên biển, mình nghĩ lại: Đúng ha! Khi ở với thiên nhiên, mình thấy mình tập trung hơn, có nhiều cảm hứng sáng tạo hơn ”...- Bạn Minh Định, 32 tuổi, TP HCM.

Hình ảnh nghệ nhân tranh cát làm tác phẩm

Không chỉ với thiên nhiên, Quán Bar “Biển" cũng là điểm hẹn để kết nối lại với bạn bè. Trong không gian thư giãn của music concert đậm chất tropical, biển đẹp ngay trước mắt, và những chai bia Corona mát lạnh cùng lát chanh đang đợi sẵn,...sẽ tuyệt hơn nhiều nếu bên cạnh có thêm những người thân yêu. Có lẽ đó cũng là lý do mà trong số những vị khách đến đây, có rất nhiều những cặp đôi, những nhóm bạn,... Họ hào hứng chụp ảnh polaroid, cùng nhau huýt sáo, chân trần xuống biển lướt sóng, hí hoáy cắt chanh thả vào chai cho nhau, cụng bia rồi thủ thỉ chuyện trò khi hoàng hôn buông xuống,...

Những trải nghiệm tưởng chừng giản đơn nhưng ở Quán Bar “Biển" lại trở nên thật đặc biệt!

Hình ảnh du khách uống bia, chill nhạc, chụp ảnh, lướt sóng

Sẽ có Quán Bar “Biển" phiên bản Thành phố?

Tuy chỉ diễn ra trong 2 ngày, Quán Bar “Biển" đã thực sự để lại những dấu ấn khó quên đối với tất cả những vị khách ở đó. Rời vùng biển, trở lại cuộc sống bận rộn trong thành phố, liệu các bạn trẻ vẫn sẽ tìm thấy được một quán bar như thế để tạm “dừng" sau những ngày mỏi mệt?

Sau Đà Nẵng, liệu nhãn hàng Corona sẽ mang những trạm dừng lý tưởng này về TP HCM hay Hà Nội?

Hãy cùng đón chờ

BIA CORONACorona là thương hiệu bia nổi tiếng đến từ Mexico, với thành phần nguyên liệu tự nhiên và nồng độ cồn 4,5%. Corona còn được cả thế giới yêu thích với nghi thức uống bia đặc biệt: thả một lát chanh vào bia trước khi thưởng thức.Corona không chỉ mang đến sản phẩm bia chất lượng, phong cách uống đặc sắc, mà còn cả một tinh thần sống đúng với bản sắc của thương hiệu từ trước đến nay: “This Is Living” - tạm “dừng” bộn bề để đánh thức cuộc sống thực sự với biển, thiên nhiên và những người thân yêu.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN