Primer và hành trình 11 năm chinh phục người tiêu dùng Việt Nam trong ngành lọc nước

Thành lập từ năm 2012, Công ty Cổ phần Primer Group là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, lắp ráp máy lọc nước RO và máy lọc nước công nghệ ion kiềm tại Việt Nam.

Mang trong mình sứ mệnh trở thành công ty uy tín trong lĩnh vực nâng cao sức khỏe của con người thông qua việc cải thiện chất lượng nước uống, Primer được biết đến là một trong số ít các nhà nhập khẩu và sản xuất máy lọc nước tinh khiết theo công nghệ thẩm thấu ngược uy tín tại Việt Nam.

Qua nhiều năm xây dựng thương hiệu, Primer đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường và đúng với tiêu chuẩn "Hàng Việt Nam chất lượng cao". Do đó, Primer luôn là sự lựa chọn tiên phong của người tiêu dùng Việt Nam trên cả nước.

Chúng tôi luôn cố gắng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất – CEO Thịnh Thị Liên cho biết

CEO Thịnh Thị Liên chia sẻ trong chương trình Tiêu Dùng 24/7

Ngành lọc nước là một ngành có tính cạnh tranh cao và không có chỗ đứng cho những sản phẩm sao chép, kém chất lượng. Do đó, tạo ra những sản phẩm chất lượng và khác biệt chính là yếu tố quan trọng để quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp.

Bà Thịnh Thị Liên – CEO Primer chia sẻ: "Khi quyết định khởi nghiệp với ngành lọc nước, chúng tôi mong muốn mọi người dân Việt Nam đều có nguồn nước sạch để sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, đó không phải là mục tiêu cuối cùng. Điều mà chúng tôi hướng tới chính là tạo ra những sản phẩm tốt. Tốt ở đây chính là “Nâng tầm sống khỏe cho người Việt”.

Ngay từ đầu, Ban lãnh đạo công ty đã định hướng phát triển sản phẩm theo hướng “Máy lọc nước tích hợp tính năng thông minh”. Không chỉ tạo ra những chiếc máy lọc nước chỉ có chức năng tạo ra nước tinh khiết, an toàn hơn cho sức khỏe mà còn được tích hợp thêm những công nghệ hiện đại và thông minh hơn để bổ trợ người dùng. Điều này sẽ giúp người dùng vừa có thể an tâm về nguồn nước, vừa thoải mái, tiện lợi khi sử dụng.

Định hướng phát triển sản phẩm của Primer là “Máy lọc nước tích hợp tính năng thông minh”

Cho đến nay, Primer đã cho ra đời nhiều dòng máy lọc nước gia đình, máy lọc nước công nghiệp, bán công nghiệp, bộ lọc nước đầu nguồn thông minh tích hợp các tính năng tự động như tự động sục rửa màng RO, tự động ngắt điện khi máy gặp sự cố, cảnh báo nước cấp yếu….

Đặc biệt, Primer cũng là một trong những đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu công nghệ lọc nước ion kiềm. Đây là công nghệ giúp tạo ra nguồn nước tốt chuẩn Nhật, bởi lẽ nước ion kiềm chính là bí quyết giúp người dân Nhật Bản sống thọ và khỏe mạnh như hiện nay.

Máy lọc nước Primer Kanzen PK – 08 chuẩn công nghệ ion kiềm Nhật Bản

Chú trọng kiểm định chất lượng của từng sản phẩm

Để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, Primer luôn chú trọng vào khâu kiểm định chất lượng. Sau khi hoàn thiện xong quá trình lắp ráp, mỗi chiếc máy lọc nước Primer sẽ được đưa vào chạy thử nghiệm để kiểm tra lại chất lượng. Quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm áp dụng theo hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Khi đạt tiêu chuẩn, máy sẽ được đem đi vệ sinh và đóng gói hoàn thiện trước khi đưa đến tay khách hàng.

Đặc biệt, tất cả các sản phẩm máy lọc nước của Primer đều đạt tiêu chuẩn TCVN 11987:2017 – Tiêu chuẩn cao nhất của ngành lọc nước. Nước sau khi qua máy lọc Primer đều sạch tinh khiết và đạt tiêu chuẩn nước sạch của Bộ Y tế.

Phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước

Tuy không phải là thương hiệu kinh doanh máy lọc nước đầu tiên tại Việt Nam nhưng đến nay, Primer đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước và trở thành cái tên được đông đảo người dân tin tưởng, lựa chọn. Cùng đồng hành với Primer trên con đường đưa những sản phẩm máy lọc nước tốt đến với người tiêu dùng, giúp người dân Việt Nam có nguồn nước sạch tinh khiết và an toàn chính là các nhà phân phối và đại lý của Primer trên toàn quốc. 

Ban lãnh đạo công ty Primer gặp gỡ các nhà phân phối

Trong thời gian tới, Primer vẫn sẽ tiếp tục nghiên cứu để phát triển thêm các dòng sản phẩm mới nhằm mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN