Polyme Ngọc Diệp: Giải pháp thi công tấm cách âm uy tín và chuyên nghiệp

Ngọc Diệp là đơn vị chuyên cung cấp các loại tấm cách âm, thi công cách âm công trình toàn diện. Polyme Ngọc Diệp được đánh giá cao về sản phẩm và dịch vụ, tự hào trở thành đối tác của nhiều chủ thầu lớn. Hiện công ty vẫn đang trên con đường phát triển mạnh mẽ, hướng tới mục tiêu đi đầu về công nghệ và dịch vụ cách âm.

Tấm cách âm, chìa khoá cho không gian nội thất hiện đại

Ngày nay, phòng và tránh ô nhiễm tiếng ồn là hai việc được con người coi trọng để cải thiện cho chất lượng cuộc sống. Khi những nơi như nhà ở, văn phòng, công ty, quán bar...không có tấm cách âm, người dân sẽ thiếu đi sự riêng tư và chịu ảnh hưởng lớn từ âm thanh bên ngoài. Theo thời gian, điều này sẽ tác động tiêu cực tới sinh hoạt cá nhân, hiệu suất công việc cũng như sức khỏe con người.

Do đó, sử dụng biện pháp cách âm cho công trình xây dựng là phương án hiệu quả, phù hợp với tiêu chuẩn sống hiện đại.

Tấm cách âm thường được chế tạo từ các vật liệu nhựa, mút xốp, polyme, cao su... có đặc tính tiêu âm. Ngoài ra, vật liệu cách âm còn cách nhiệt và thoát nhiệt hiệu quả. Mỗi loại sẽ có khả năng chống thụ nhiệt nhất định. Các thành phần xốp PE OPP hay bông khoáng phổ biến đều có tỷ lệ ngăn nhiệt bên ngoài lên đến 95%-97%.

Tấm cách âm còn có công dụng chống nóng cho nhà ở

Khi con người được sinh hoạt tại nơi yên tĩnh, tinh thần và cơ thể sẽ được thư thái, khỏe mạnh. Bên cạnh đó, văn phòng làm việc hay các khu giải trí được cách âm sẽ hỗ trợ con người tập trung tốt hơn.

Một số loại tấm cách âm có kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, dễ dàng tận dụng làm đẹp cho căn nhà hay văn phòng. Tấm thạch cao hay miếng dán tường là hai vật dụng trang trí nội thất điển hình được nhiều người sử dụng, đồng thời ngăn chặn tiếng ồn, chống ẩm, chống mốc và chống cháy.

Độ bền và tuổi thọ của các tấm cách âm được đánh giá rất cao. Trung bình, tấm cách âm từ cao su non có tuổi đời 50 năm. Tấm thạch cao giảm âm nếu trong điều kiện tốt sẽ đạt tuổi thọ 15-30 năm.

Hầu hết các vật liệu cách âm đều không gây hại tới môi trường và sức khỏe người: Bông khoáng cách âm Rockwool, cao su, tấm xốp XPS,...

Từ những điểm mạnh trên, chúng ta có thể khẳng định rằng lắp đặt hệ thống cách âm là điều tất yếu cho mọi công trình thời đại mới. Polyme Ngọc Diệp là đơn vị thi công tấm cách âm uy tín đáng được cân nhắc.

Polyme Ngọc Diệp - Dấu ấn chất lượng tạo giá trị đích thực

Công ty Cổ phần Công nghệ Polyme Ngọc Diệp là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các dịch vụ về cách âm, cách nhiệt, chống cháy cho công trình. Trong đó, các giải pháp trọn gói về cách âm mảng mũi nhọn của Polyme Ngọc Diệp.

Về dịch vụ cách âm, các mặt hàng bao gồm: Bông khoáng Rockwool, Tấm Takani, Bông thủy tinh Glasswool, Mút trứng tiêu âm, Túi khí cách âm,...

So với các công ty đối thủ trên thị trường, Polyme Ngọc Diệp sở hữu những điểm mạnh khác biệt. Các sản phẩm từ Polyme Ngọc Diệp đều được kiểm soát kỹ lưỡng về nguyên liệu, khâu sản xuất. Chúng tôi tin rằng chất lượng là chìa khóa để Polyme Ngọc Diệp có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trong lòng khách hàng.

Về quy trình làm việc, các bước: Tư vấn, cam kết hợp đồng, thi công và nghiệm thu được áp dụng cho mọi dự án. Công ty tuân thủ tuyệt đối theo TCVN ISO 9001:2008 - Hệ thống quản lý chất lượng của Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế ISO).

Cùng với đó, Polyme Ngọc Diệp sở hữu hơn 70 nhân sự có kinh nghiệm lâu năm, thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ. Không những vậy, chúng tôi luôn xem trọng đào tạo, bồi dưỡng công nhân viên nâng cao tay nghề, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Công nhân viên tại Polyme Ngọc Diệp đều có kinh nghiệm lâu năm

Máy móc, thiết bị và dây chuyền sản xuất hiện đại đáp ứng được mọi yêu cầu của đối tác. Cơ động vận chuyển cho dịch vụ thi công luôn sẵn sàng đưa sản phẩm tới người dùng nhanh nhất.

Mọi sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi đã được tối ưu giá thành. "Mua tận gốc, bán tận ngọn" là phương châm Polyme Ngọc Diệp hướng tới khi kinh doanh.

Polyme Ngọc Diệp luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong quá trình bảo vệ chất lượng không gian cho mọi người. Liên hệ qua hotline 0934.333.490 để được tư vấn chi tiết.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN