Phước Sang giờ ra sao sau đột quỵ?

Hình ảnh mới nhất về nam diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Trên trang cá nhân, diễn viên Phương Bình chia sẻ hình ảnh hiện tại của nghệ sĩ Phước Sang. Anh cho hay bản thân vừa vào bệnh viện thăm đồng nghiệp. Hiện tại, Phước Sang đã thoát khỏi tình trạng nguy hiểm và đang tiến hành vật lý trị liệu. 

Trong ảnh, có thể thấy nghệ sĩ Phước Sang đã có thể ăn uống như bình thường. Dù vậy anh vẫn cần người hỗ trợ đỡ khay cơm. 

Tình trạng Phước Sang hiện tại.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ, đồng nghiệp thở phào nhẹ nhõm, gửi lời chúc mừng Phước Sang, mong anh sớm hồi phục sức khỏe.

Chia sẻ thêm với chúng tôi, diễn viên Phương Bình cho hay nghệ sĩ Phước Sang nói chuyện vẫn còn hạn chế và sẽ được bác sĩ cho xuất viện vào ngày mai. "May mắn anh được đưa vào trong thời gian vàng, cấp cứu kịp thời nên vượt qua được", Phương Bình bày tỏ.

Cách đây vài ngày, Quyền Linh báo tin Phước Sang nhập viện cấp cứu tại bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM) khoảng 2 tuần trước vì đột quỵ não. Sau khi tiếp nhận, các bác sĩ đã tiến hành can thiệp nội mạch, mổ hút huyết khối cho bệnh nhân.

Đạo diễn được người nhà thay phiên chăm sóc và hạn chế người đến thăm để tránh gây ảnh hưởng đến an ninh bệnh viện. Trước đó, anh có nhiều bệnh nền. Anh cũng từng đột quỵ ngay trước ngày ra mắt phim Yêu em, anh dám không do chính anh đầu tư sản xuất. 

Quyền Linh vì quay phim ở xa nên chưa thể về thăm bạn thân. Anh cầu mong sức khỏe Phước Sang mau sớm bình phục, trở lại với công việc. 

Phước Sang trở lại hoạt động nghệ thuật.

Phước Sang là đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt. Sau biến cố vỡ nợ gây chấn động showbiz, Phước Sang từng có suy nghĩ tiêu cực vì khoản lãi ngân hàng 2 tỷ đồng mỗi tháng. Bên cạnh đó, anh còn bị huyết áp cao, tai biến 2 lần nhưng may mắn được cứu chữa kịp thời. Hiện tại, nam diễn viên đã suy nghĩ thông suốt. Hiện tại, anh và vợ cũ đều có cuộc sống riêng, cùng chung tay chăm sóc con chung.

Tháng 7/2023, đạo diễn trở lại làng giải trí trong vai trò giám khảo một cuộc thi nhan sắc ở TP.HCM. Chia sẻ với chúng tôi, Phước Sang cho hay anh vẫn viết kịch bản, tích góp kinh nghiệm làm phim, đồng thời tư vấn nội dung cho các công ty truyền thông.

Phước Sang nhận định, thời hoàng kim của anh đã qua, cách làm phim bây giờ cũng khác so với 20 năm trước. Anh đang cố gắng làm mới mình để theo kịp tư duy làm phim hiện đại. Đáng chú ý, Phước Sang cho biết anh đang có nhiều dự án ấp ủ và sẽ khởi động trong thời gian tới.

"Hơn 10 năm trước, một tháng có khi tôi kiếm được cả tỷ đồng. Bây giờ, mỗi tháng được chục triệu, có khi chỉ vài triệu. Thu nhập không đều đặn nhưng tôi ‘liệu cơm gắp mắm’ để trang trải, không thấy mặc cảm vì trước giờ quen sống đơn giản, cơm ngày hai bữa", diễn viên 54 tuổi kể.

Vi Vi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN