Phong cách đơn giản, trung tính vẫn tạo nên trào lưu của Meghan Markle

Meghan Markle một lần nữa chứng minh rằng cô có phong cách hoàn hảo tại Invictus Games 2023.

Khi xuất hiện gần đây tại Invictus Games 2023 do Hoàng tử Harr sáng lập, báo chí và người dân không khỏi đổ dồn ánh mắt vào Meghan Markle.

Nữ công tước xứ Sussex đã có phong cách khá sang trọng trong suốt cả tuần, thể hiện nhiều khoảnh khắc thời trang, đến mức trang web J. Crew phải đóng cửa hàng giờ khi mọi người đổ xô đi mua một số món đồ cô mặc. Cô bắt đầu tuần mới với phong cách đơn giản với chiếc váy midi xếp ly màu đen của Banana Republic, thắt lưng dệt từ Bottega Veneta và đôi giày cao gót Aquazzura phù hợp.

Ngày hôm sau, cô diện hai bộ trang phục nhưng vẫn giữ nguyên tông màu đen trắng. Đầu tiên là một chiếc áo len J. Crew màu trắng, kết hợp với quần short Staud, giày đế bệt Chanel màu da và một chiếc thắt lưng Givenchy. Cô hạn chế tối đa việc sử dụng phụ kiện bằng một chiếc vòng tay bằng vàng. Trở lại với màu đen toàn tập, cô xuất hiện trong chiếc áo không tay của J. Crew, quần jeans skinny và giày cao gót mũi nhọn.

Cuộc diễu hành thời trang tiếp tục khi cô chuyển sang xu hướng đen trắng với bộ trang phục màu nâu đơn sắc, bao gồm áo cánh sa-tanh, quần ống rộng Gabriela Hearst, giày cao gót Manolo Blahnik và kính râm Miu Miu.

Cô kết thúc phong cách thi đấu của mình với phong độ cao khi mặc một chiếc áo blazer màu kem bên ngoài một chiếc áo liền quần có cài cúc màu trắng, kết hợp với khuyên tai dạng vòng tròn xinh xắn và một chiếc vòng cổ bằng vàng. Kiểu dáng của cô ấy là nguồn cảm hứng thời trang mùa thu hoàn hảo cho nhiều người theo dõi cô ấy.

Meghan Markle trong chiếc váy midi xếp ly màu đen của Banana Republic, thắt lưng dệt từ Bottega Veneta và giày cao gót Aquazzura.

Meghan Markle trong chiếc áo len J. Crew, quần short Staud, thắt lưng Givenchy và giày quai hậu Chanel.

Meghan Markle trong chiếc áo không tay của J. Crew và quần jean skinny.

Meghan Markle trong chiếc áo lụa nâu L'Agence, quần Gabriela Hearst và giày cao gót Manolo Blahnik.

Meghan Markle trong chiếc áo blazer màu kem và áo liền quần cài nút.

Diễm Quỳnh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN