Orion ‘Chân tình’ hút khách mùa Trung thu 2023

Chuẩn bị cho mùa trăng 2023 đang đến gần, nhiều doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng đều chuẩn bị tâm thế cho nhân viên, và gia đình được đón một mùa Trung thu ấm cúng.

Gian hàng bánh Trung thu Orion tại một hệ thống siêu thị

Ghi nhận từ khảo sát thị trường trong thời gian vừa qua, hậu nghỉ lễ là thời điểm nóng nhất vì còn chưa đầy ba tuần nữa sẽ tới ngày Trung thu. Bên cạnh các khách hàng cá nhân, Orion cho biết hiện công ty đã ghi nhận hơn 200 đơn hàng từ các doanh nghiệp trong nước. Các khách hàng phần đa đều rất quan tâm về chất lượng cũng như ngoại hình, thiết kế bao bì hộp bánh.

Chia sẻ về tiêu chí lựa chọn bánh Trung thu, anh Hải (Gò Vấp) cho biết, mua bánh Trung thu cho hai mục đích, vừa để ăn cùng gia đình, vừa để biếu tặng nhân viên. Năm nay bánh Trung thu rất đa dạng với nhiều chủng loại nhưng vẫn ấn tượng nhất với hộp quà tặng của Orion. Sản phẩm không những ngon, đẹp mà thông điệp của nhãn hàng cũng rất hay, rất gần gũi, đậm chất ‘tình’. Orion vốn cũng là thương hiệu yêu thích của gia đình anh, nên khi nghe doanh nghiệp ra bánh thì chắc chắn sẽ chọn Orion.

Bánh Trung thu Orion năm nay mang đến câu chuyện “Chân Tình” chú trọng vào sự chỉn chu trên từng đường nét của bao bì với các thiết kế sang trọng, in nổi các hoa văn đặc trưng của Trung thu với chất liệu cao cấp, phù hợp để làm quà tặng.

Trăng tâm giao là một trong những bộ quà tặng được săn lùng nhiều nhất của Orion

Nhân dịp nghỉ lễ 2/9 vừa rồi sau khi chọn được 02 hộp quà mang về biếu gia đình, chị Thanh Mai (Tân Phú) cũng nhanh chóng lên tiếp đơn hàng thứ hai, với tổng hơn 2.000 hộp bánh trung thu dành tặng cho nhân viên trong doanh nghiệp mình. Chị Mai cho biết, năm nay bánh Trung thu Orion không chỉ ngon mà còn rất đẹp, bắt mắt. Chỉ cần nhìn vào hộp quà trăng hân hoan là đã thấy được niềm vui trăng rồi. Trung thu thì đâu cần gì nhiều, chỉ cần sự chân tình, yêu thương và quan tâm nhau là được.

Nhận được bánh trung thu từ ban giám đốc công ty, chị Oanh (Bình Dương) không khỏi phấn khởi. Hằng năm công ty cũng đều mua bánh tặng cho nhân viên, năm nay mặc dù trung thu chưa đến nhưng đã được nhận quà sớm, nên mình rất bất ngờ và rất vui.

Thông báo ra mắt bánh trung thu từ đầu tháng 8, Orion nhanh chóng nhận được nhiều đơn đặt hàng từ các doanh nghiệp lớn trong nước. Vốn đã nổi tiếng và quen thuộc với các sản phẩm bộ quà tặng trong các dịp Tết (điển hình như giftset An trong dịp Tết Nguyên Đán), nay bộ quà tặng Tết trung thu lại càng được yêu thích và đánh giá cao từ người tiêu dùng.

Khách hàng mua bánh tại 01 ki-ốt bán bánh Trung thu Orion tại Đồng Nai

Chia sẻ về sản phẩm, đại diện Orion cho biết, công ty đã ấp ủ ra mắt bánh Trung thu khá lâu rồi. Và để ra mắt được bộ quà tặng bánh trung thu năm nay, Orion đã đầu tư rất nhiều công sức và tâm huyết để mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn khác biệt. Bánh trung thu Orion được chăm chút mọi mặt từ bao bì thiết kế, đến nguyên liệu.

Sự tỉ mỉ trong chọn lọc nguyên liệu với những vị bánh hảo hạng, mang nét đặc trưng của Orion như vị Choco Lava (với thành phần nguyên liệu socola từ bánh ChocoPie nổi tiếng), Cốm hay Đậu Đỏ (mang đậm nét đặc trưng của người Việt) đi kèm với chất lượng và uy tín mà Orion đã cam kết trong nhiều năm qua.

Ngoài các bộ quà tặng Chân Tình, Tâm Giao, Orion còn có bộ quà tặng Trăng Tinh Hoa là bộ sản phẩm cao cấp nhất của Orion, mang đến những thông điệp cao quý nhất. Bộ quà tặng thiết kế đặc biệt, ngoài các nhân bánh thuộc dòng cao cấp thượng hạng: bào ngư vi cá, yến sào,... còn có cả cao sâm đỏ tốt cho sức khỏe.

Trăng tinh hoa là bộ quà tặng cao cấp nhất của Orion, mang đậm dấu ấn Việt-Hàn

Để người tiêu dùng thuận tiện nhất cho việc mua hàng, Orion đã tiến hành mở bán trên các kênh mua sắm trực tuyến, trung tâm thương mại, siêu thị và toàn bộ hệ thống hơn 63.000 cửa hàng và ki-ốt trên toàn quốc. Ngoài ra, để được mua hàng nhanh chóng hơn khách hàng cũng có thể đặt hàng trực tiếp với Orion tại: https://banhtrungthu.orion.vn/

- Khu vực Miền Bắc: 098.222.5587‬‬

- Khu vực Miền Nam: 093.181.6516‬

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN