"Ông chú" U60 gây xôn xao MXH khi khoe body siêu thực trước thềm năm mới

Nam thần không tuổi nổi tiếng của châu Á tiếp tục khoe body đẹp như tạc tượng.

Chuando Tan (57 tuổi), là một nhiếp ảnh gia đến từ Singapore, anh nổi tiếng với biệt danh "nam thần không tuổi" khi sở hữu vẻ đẹp thách thức cả thời gian. Ngoài đời, Chuando Tan giống một chàng thanh niên trẻ tuổi hơn là một người đàn ông trung niên sắp 60 tuổi. 

Mới đây, "nam thần không tuổi" này tiếp tục gây xôn xao mạng xã hội khi đăng ảnh khoe body siêu thực trước Tết Nguyên Đán gây xôn xao MXH. Bức hình cho thấy anh chụp ảnh ngoài bờ biển trong tình trạng bán khỏa thân. Người đàn ông khoe bắp tay cuồn cuộn cùng cơ bụng chuẩn 6 múi đẹp không tì vết.

Giữa bầu trời xanh cao rộng, vóc dáng của nam thần này càng thêm nổi bật, cuốn hút. Chuando Tan ghi chú cho bức ảnh này như sau: "Cảm giác tự tin hưng phấn lan tỏa qua vóc dáng như tạc tượng thế này quả là điều tuyệt vời. Bắt đầu ngay hôm nay thôi! Không bao giờ là quá muộn với mọi người! Ai muốn được giống như tôi không?".

Bức ảnh mới của nam thần không tuổi đã thu hút nhiều sự chú ý.

Ngay lập tức, hình ảnh mới nhất của Chuando Tan đã nhận về hàng trăm lượt bình luận. Đa phần đều là những lời khen tặng cho body đẹp không tỳ vết của nam thần này, khiến ai cũng mê đắm, không thể rời mắt nhìn. Một số ý kiến của người dùng mạng: "Đây là người đàn ông truyền cảm hứng sống khỏe, sống trẻ cho tất cả mọi người"; "Anh ấy là minh chứng cho câu nói tuổi tác chỉ là một con số"; "Người đàn ông nóng bỏng và nam tính nhất đối với tôi"...

Trên thực tế, để có được vóc dáng này, nam thần người Singapore đã phải tập luyện rất nhiều và thực hiện một lối sống khoa học, lành mạnh để đẩy lùi tình trạng lão hóa. Người đàn ông từng chia sẻ rằng anh rất chăm đi tập gym. Dù bận rộn đến đâu, nam thần này cũng dành thời gian để đến phòng tập. "Hãy đổ mồ hôi, công sức bạn sẽ không lãng phí", anh nói.

Anh có body cường tráng vạn người mê.

Ngoài tập luyện, Chuando Tan cũng chú trọng chế độ ăn uống. Người đàn ông từng chia sẻ, mỗi bữa sáng bản thân sẽ ăn 6 quả trứng luộc chín nhưng chỉ ăn 2 lòng đỏ để kiểm soát lượng cholesterol. Ngoài ra, Chuando Tan còn chuộng ức gà, cá tươi và rau xanh, trái cây. Kem là món ăn ưa thích của "nam thần không tuổi" nhưng để giữ gìn vóc dáng, anh hạn chế đồ ngọt này hoặc chỉ ăn trong khoảng thời gian trước bữa trưa.

Anh không uống cà phê hay trà nhưng luôn uống nhiều nước trong ngày và nói không với thuốc lá, đồ uống có cồn. Bên cạnh đó, “ông chú U60" cũng thường đi ngủ trước 11h đêm và nói không với các sản phẩm chăm sóc da chứa nhiều hóa chất. Anh cố gắng chăm sóc làn da của mình bằng những thành phần tự nhiên, hữu cơ. Người đàn ông cũng khẳng định anh sẽ không sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo tuổi xuân. 

Nam thần này có lối sống lành mạnh và tích cực.

Ngoài ra, người đàn ông này luôn giữ thái độ sống lạc quan, tích cực để sức khỏe tinh thần luôn ở trong trạng thái tốt nhất. Dù đã U60 nhưng nam thần này vẫn không ngừng hoạt động, liên tục đổi mới bản thân mình. Tan miệt mài làm việc để đi đến nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều người khác nhau. Đối với anh, có như vậy, cuộc sống mới trở nên phong phú, thú vị.  

Hồng Ngọc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN