Nước ion kiềm và những ưu điểm không thể bỏ qua

Nước ion kiềm hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng hàng ngày vì tin rằng loại nước này rất tốt cho sức khỏe. Vậy sử dụng nước ion kiềm mang đến những lợi ích gì? Để hiểu rõ hơn về loại nước này, hãy cùng Ocany tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Nước ion kiềm có ưu điểm gì?

Về khái niệm, nước ion kiềm còn có tên gọi khác là nước kiềm, nước hydrogen, nước giàu hydro hay nước alkaline,...là loại nước được sinh ra bằng công nghệ điện phân để tách nước thành các ion OH- và H+, có tính kiềm (pH > 7), giàu khoáng chất và có khả năng khử oxy hóa (ORP < 0).

Để trả lời cho câu hỏi “Nước ion kiềm có thực sự tốt?”, cùng Ocany tìm hiểu về lịch sử nghiên cứu và phát triển của loại nước này. Nhờ phát hiện ra nguồn khoáng chất tự nhiên tại các mạch nước ngầm trên thế giới, trải qua nhiều thí nghiệm chuyên sâu mang tính bước ngoặt, các nhà khoa học đã tìm ra tinh chất có tính kiềm, giàu hydrogen, có cấu trúc phân tử siêu nhỏ và tồn tại ở dạng ion.

Đến năm 1940, để tái tạo lại nguồn nước này, Nhật Bản đã dựa vào những nghiên cứu trước đó và sử dụng công nghệ điện phân để cho ra đời nước ion kiềm ngày nay. Tiếp đến năm 1965, Bộ Y tế và Cục quản lý an toàn thực phẩm Nhật Bản đã gửi thông cáo dược phẩm số 763 để công nhận lợi ích của nước ion kiềm đối với sức khỏe con người.

Đặc biệt, chương trình truyền hình uy tín của Nhật Bản đưa tin về lợi ích của nước ion kiềm vào năm 1999, đánh dấu một bước ngoặt lớn khiến cho loại nước này trở thành trào lưu tiêu dùng tại Nhật Bản và lan tỏa ra các nước lân cận. Không chỉ vậy, Hội nghị Y khoa lần thứ 25 tại Nhật Bản diễn ra cùng năm đó đã một lần nữa khẳng định đây là loại nước uống hàng ngày và rất tốt cho sức khỏe.

Những lợi ích cực tốt của nước ion kiềm đã được chứng nhận

Dù được chương trình tại Nhật đưa tin về những công dụng tuyệt vời nhưng nhiều người vẫn chưa thực sự nắm bắt được những lợi ích khi dùng nước ion kiềm. Trên thực tế, nhờ đặc tính giàu hydrogen và ORP âm, nước ion kiềm có công dụng rất tốt cho sức khỏe.

Không chỉ vậy, với kích thước cụm phân tử nhỏ, các phân tử nước ion kiềm dễ dàng vận chuyển oxy và dưỡng chất đến các tế bào giúp cân bằng nước cho cơ thế. Đồng thời, nhờ lượng vi khoáng tự nhiên được giữ lại ở mức phù hợp nhất, nước ion kiềm có khả năng cung cấp vi khoáng cho cơ thể một cách nhanh chóng.

Nhiều chuyên gia cũng chỉ ra, sử dụng nước ion kiềm là lựa chọn tuyệt vời để điều trị các vấn đề về dạ dày và đường tiêu hoá. Hơn hết, bạn cũng thấy rõ nước ion kiềm giúp cơ thể bù nước nhanh chóng nhờ đặc tính ngậm nước tốt, giúp tế bào dễ hấp thụ hơn, đặc biệt thích hợp với những người vận động mạnh.

Ocany Việt Nam - Đồng hành cùng nguồn nước sạch và sức khỏe người Việt

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng, ngày nay nước ion kiềm đóng chai ra đời giống như một giải pháp chăm sóc sức khỏe vô cùng tiện lợi. Điều này giúp người sử dụng dễ dàng bảo quản và mua được ở bất kỳ nơi nào.

Chính vì lý do đó, sử dụng nước uống đóng chai Ocany chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến từ Đức và Nhật Bản, nước ion kiềm Ocany giữ lại được nhiều vi khoáng tự nhiên như: K+, Ca2+, Mg2+, Zn2+,...giúp cơ thể dễ dàng hấp thu và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Đặc biệt, nước uống đóng chai Ocany đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng bởi sản phẩm này đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn về chất lượng theo quy định. Hơn nữa, với thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo bất cứ đâu, mua bất cứ khi nào chỉ với một cú nhấp chuột.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Ocany Việt Nam

Văn phòng đại diện: 11 Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

Hotline: 19002821

Email: hello@ocany.com

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN