Những xu hướng sang chảnh từ sàn diễn Haute Couture Thu Đông 2023

Bộ sưu tập Haute Couture Thu/Đông 2023 đang dự đoán xu hướng làm đẹp mùa thu năm nay.

Trong Tuần lễ thời trang cao cấp ở Paris, chúng ta bắt đầu chú ý đến các xu hướng làm đẹp khác nhau sẽ được nhân rộng vào mùa thu sắp tới. Từ kiểu dáng thiên thể của Dior đến sự thể hiện vượt thời gian của Chanel về vẻ đẹp Paris je ne sais quoi, Tuần lễ thời trang cao cấp là nguồn gốc của dự báo xu hướng làm đẹp cho mùa sắp tới.

Qua nhiều buổi trình diễn và thuyết trình trong suốt Tuần lễ thời trang cao cấp , các nhà thiết kế và giám đốc nghệ thuật từ các hãng thời trang di sản lớn nhất thế giới đã truyền cảm hứng của họ cho ngành công nghiệp thời trang để chiêm ngưỡng và noi gương. Tuy nhiên, các buổi trình diễn thời trang cao cấp có bản chất đa chiều. Để đơn giản hóa, chúng ta cùng tổng hợp 5 xu hướng làm đẹp được thấy từ các sàn diễn của Tuần lễ Thời trang Haute Couture cho đến nay và chúng ta rất nóng lòng muốn biết điều gì sẽ xảy ra.

Môi màu nude

Tuần lễ thời trang Haute Couture thường bị nhầm lẫn là một bộ sưu tập quần áo tiên phong, luôn cư xử quá mức và lòe loẹt. Tuy nhiên, như đã thấy từ một trong những xu hướng làm đẹp thịnh hành nhất của mùa này, việc bắt chước một phong cách từ Tuần lễ thời trang Haute Couture không phải là điều không thể như kiểu dáng của nó. Các nhà thiết kế năm nay để quần áo tự lên tiếng, chỉ sử dụng son môi màu nude để tôn lên bộ sưu tập của họ. Một đôi môi màu nude có thể được kết hợp với bất kỳ phong cách làm đẹp nào, như được thấy bởi các nhãn hiệu nổi tiếng Chanel, Schiaparelli và Dior.

Bông tai tuyên bố quá khổ

Thu hút ánh hào quang táo bạo, tươi sáng và đẹp đẽ của Tuần lễ thời trang Haute Couture là một xu hướng làm đẹp mà tất cả chúng ta đều có thể tham gia: khuyên tai to bản. Các hãng thời trang xa xỉ như Giorgio Armani , Balenciaga và Jean Paul Gaultier đã chọn một xu hướng làm đẹp táo bạo, rõ rệt hơn trong cách tiếp cận tuần lễ thời trang năm nay, sử dụng những đôi hoa tai có cá tính và ánh sáng để thể hiện cá tính của thương hiệu.

Phấn mắt

Khi được sử dụng bên dưới mắt, phấn mắt có thể tạo ra nét mềm mại hơn so với kẻ mắt thông thường, một xu hướng làm đẹp mà chúng ta đã thấy nhiều lần trong năm nay tại Tuần lễ thời trang cao cấp. Như đã thấy tại các buổi trình diễn của Chanel và Schiaparelli, lớp phấn mắt bên dưới không chỉ ngăn kem che khuyết điểm bị nhăn mà còn có thể tăng kích thước cho đôi mắt của bạn. Trái ngược với vẻ ngoài thô kệch của bút kẻ mắt dạng lỏng, phấn mắt dưới có khả năng khiến đôi mắt của bạn trở thành trung tâm của sự chú ý. Phần tốt nhất? Thêm phấn mắt vào thói quen trang điểm của bạn không cần phải có kiến ​​thức trước về kỹ thuật kẻ mắt.

Mắt mèo

Trang điểm mắt mèo tập trung vào việc tạo ra những đường cong sắc nét ở mí mắt trên, một phong cách trang điểm hoàn hảo cho những thương hiệu táo bạo, nổi bật như Balenciaga và Armani Privé. Mùa thu sắp tới, trang điểm mắt mèo là một xu hướng làm đẹp táo bạo mà bất cứ dịp nào chúng ta cũng có thể tham gia.

Diễm Quỳnh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN