Những loại dưỡng ẩm từ thiên nhiên giúp da ẩm mượt, căng mọng

Nếu bạn đang tìm kiếm các loại kem dưỡng ẩm tự nhiên và hiệu quả cho mùa đông, dưới đây là loạt gợi ý.

Làn da được ngậm nước và dưỡng ẩm tốt sẽ trông khỏe mạnh và đầy đặn. Da khô dễ bị nếp nhăn sớm và có thể khiến da bạn bị căng và ngứa. Mùa đông có thể gây tổn hại cho làn da của bạn và có thể khiến da khô hơn, ngứa ngáy và gây ra các mảng trắng khô! 

Dầu oliu

Dầu ô liu chữa lành da khô và dưỡng ẩm sâu cho da. Nó cũng giúp sửa chữa các tế bào bị hư hỏng và nuôi dưỡng làn da. Thoa dầu ô liu lên da một cách tự do, massage trong vài phút và để yên trong 30 phút trước khi lau sạch. Nếu bạn có làn da dầu, bạn có thể rửa sạch bằng sữa rửa mặt sau khi lau.

Nước cốt dừa

Nước cốt dừa rất giàu axit béo thiết yếu và siêu dưỡng ẩm. Nó cũng chữa lành các mảng da khô và mang lại làn da sáng đẹp. Thoa nước cốt dừa lên da mặt, massage trong vài phút và để yên trong 30 phút. Rửa sạch sau đó rồi thoa kem dưỡng.

Dầu dừa

Dầu dừa dưỡng ẩm sâu và nuôi dưỡng và là một loại kem dưỡng ẩm da tự nhiên nổi tiếng. Bạn có thể sử dụng nó như một loại dầu dưỡng thể - massage một vài giọt lên da ẩm hoặc cũng có thể để làm sạch kép. Sử dụng nó như một mặt nạ trong 30 phút.

Nha đam

Gel lô hội là chất giữ ẩm tự nhiên giúp dưỡng ẩm cho da và giữ cho da sáng, mềm mại và dễ chạm vào. Giữ gel khô trên da. Nó cũng có lợi ích chống vi khuẩn tuyệt vời. Gel lô hội mua tại siêu thịcó thể được sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm. Bạn có thể sử dụng gel lô hội tươi làm mặt nạ trong 30 phút.

Sữa chua

Nếu da bạn cảm thấy khô và ngứa, sữa chua có thể giúp dưỡng ẩm và làm dịu da! Nó cũng có thể tẩy tế bào chết nhẹ cho làn da của bạn và thêm ánh sáng. Thoa sữa chua lên da và để khô hoàn toàn; việc này có thể mất tới 15-20 phút. Rửa sạch rồi dưỡng ẩm bình thường.

Bơ hạt mỡ

Bơ hạt mỡ không gây mụn và là loại kem dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời. Bạn có thể thêm một ít dầu hạnh nhân hoặc dầu jojoba vào bơ hạt mỡ và đánh cho đến khi mịn. Sử dụng bơ hạt mỡ như một loại kem mặt và dưỡng cơ thể tự nhiên.

Dầu argan

Dầu argan là một loại dầu nhẹ, nuôi dưỡng và giữ ẩm sâu cho da. Nó tạo ra một loại dầu dưỡng da mặt và dầu cơ thể tuyệt vời, đồng thời giúp tránh tình trạng khô da.

Dầu tầm xuân

Dầu tầm xuân là một loại dầu nhẹ và chữa lành các mảng da khô cũng như ngăn ngừa nếp nhăn sớm. Nó nuôi dưỡng làn da và giữ cho nó đầy đặn và khỏe mạnh. Sử dụng một vài giọt như dầu dưỡng da mặt hoặc dầu dưỡng thể sau khi tắm.

Mật ong

Mật ong là chất dưỡng ẩm và giữ ẩm tự nhiên. Mật ong giúp hydrat hóa làn da, chữa lành các mảng da khô và giữ cho làn da mềm mại. Nó cũng có đặc tính chống sắc tố. Thoa mật ong lên da và để yên trong 30 phút trước khi rửa sạch.

Trái bơ

Bơ không chỉ dưỡng ẩm mà còn tăng thêm độ sáng phản chiếu và giữ cho làn da siêu khỏe mạnh và mềm mại. Bạn có thể trộn bột bơ và thoa lên da mặt và để yên trong 30 phút trước khi rửa sạch.

Mỹ Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN