Những đường kẻ ma thuật của bộ sưu tập ca ngợi tầng lớp lao động

Lấy cảm hứng từ khu dân cư nơi cô làm việc vào năm 1976.

Emily Adams Bode Aujla thường miêu tả lịch sử gia đình trong tác phẩm của mình, không ngừng nhìn về quá khứ để tìm cảm hứng. Dấu ấn cổ xưa của nhà thiết kế kể những câu chuyện huyết thống qua lăng kính thanh tao, được nhìn thấy qua các bộ sưu tập với phong cách hoài cổ.

Bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 của Bode tôn vinh xuất thân từ tầng lớp lao động của mẹ cô, lấy cảm hứng từ khu dân cư nơi cô làm việc vào năm 1976. Một người phụ nữ 90 tuổi độc nhất vô nhị sở hữu Crane Estate ngày trước, khám phá cùng với các mô típ đám cưới trước đó .

Bode đã chụp bộ sưu tập bên trong một ngôi nhà cũ kỹ gợi nhớ đến Crane Estate, lần đầu tiên cho thấy một cô gái trẻ mặc một chiếc váy hở vai và cài cúc ngồi trên chiếc giường xộc xệch. Các sản phẩm may mặc thêu của nhà thiết kế được phân phối trên áo sơ mi có tông màu mọc dây leo, áo khoác workwear lượn sóng và áo blazer có ruy băng với chi tiết ngựa quý. Như mọi khi, Bode thể hiện xu hướng mạnh mẽ đối với trang phục dệt kim trong mùa này, trong khi trang phục nữ thanh nhã lại thiết thực và thanh lịch với khí chất cổ điển.

Hơn nữa, Bode đã chuẩn bị cho mùa hè theo cách riêng của mình, xem trước quần short dệt kim có trang trí hình động vật kết hợp với áo len sọc ca rô, áo thun có chữ in hình và áo sơ mi polo “Gloucester Yacht Club” bảnh bao.

Diễm Quỳnh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN