Ngọc Lan tạm biệt vóc dáng phốp pháp, tròn trịa để diễn vai "gái quê đua đòi" phim Mẹ Rơm

Sắp bước sang độ tuổi tứ tuần, Ngọc Lan giảm cân để tự tin hơn khi hóa thân vào vai "gái làng chơi hết thời".

Là nữ diễn viên quen thuộc trên màn ảnh, Ngọc Lan gây ấn tượng với khán giả nhờ lối diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình đẹp. Với khả năng biến hóa linh hoạt, Ngọc Lan được đạo diễn giao cho những vai diễn khó, nội tâm phức tạp.

Mới đây, trong phim Mẹ Rơm, Ngọc Lan nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ với vai Hồng, một cô gái có tuổi thơ bất hạnh khi mồ côi cả cha lẫn mẹ từ nhỏ, lớn lên bị dẫn dụ vào con đường làm gái. Hết thời, cô quay trở về làng quê nghèo khó và làm hàng xóm với Mô "gù" (Thái Hòa) cùng chăm sóc bé Hạt Dẻ. 

Chia sẻ về vai diễn này, Ngọc Lan nói: "Hồng là cô gái có quá khứ bồng bột, đua đòi nên mới sa chân lỡ bước vào con đường không đúng. Tuy nhiên, Hồng vẫn là người tốt từ tận sâu trong nội tâm, khao khát được hạnh phúc, yêu thương như bao phụ nữ khác".

Ngọc Lan tự tin hóa thân vào nhân vật Hồng thời trẻ với cách ăn vận gợi cảm, tóc nhuộm sành điệu dù hiện tại cô đã sắp bước vào độ tuổi tứ tuần.

Ngọc Lan cũng tâm sự, đây là vai diễn khiến cô vô cùng trăn trở. Cô đã dành rất nhiều thời gian để tìm kiếm, lựa chọn trang phục dành cho vai Hồng cũng như tìm ra điểm rơi của nhân vật để tô điểm cho vai diễn nhằm thu hút khán giả. Trong phim, có một số phân đoạn ghi lại hình ảnh Hồng ngày trẻ nên việc giữ dáng, làm đẹp để phù hợp hơn với vai diễn cũng được Ngọc Lan vô cùng chú trọng.

Là một người có cơ địa dễ tăng cân, không ít lần Ngọc Lan đau đầu vì thân hình mũm mĩm, nhất là sau khi sinh con xong, cơ thể thay đổi và trở nên nhạy cảm - dễ tăng cân, khó giảm cân. Đặc biệt trước phim tham gia diễn xuất phim Mẹ Rơm, Ngọc Lan từng gây chú ý với vai Diễm phim Mặt nạ gương, khiến khán giả bất ngờ với vóc dáng phốp pháp, tròn trịa. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét, họ không nhận ra Ngọc Lan với tạo hình này.

Ngọc Lan khiến khán giả bất ngờ vì tạo hình bà Diễm phim Mặt nạ gương với vóc dáng mũm mĩm, tròn trịa.

Trên thực tế, Ngọc Lan tâm sự, đó là khoảng thời gian sau khi cô điều trị bệnh nên bị tích nước và tăng cân mất kiểm soát. Sau khi hoàn thành vai Diễm, sức khỏe của cô đã ổn định trở lại và cô quyết định giảm cân. dù vậy, cô không ăn kiêng vì sợ cơ thể thiếu chất mà thay vào đó, cô tích cực tập luyện thể thao. Sau 2 tuần, nữ diễn viên đã giảm được 5kg.

Vóc dáng quyến rũ của Ngọc Lan sau khi giảm cân thành công.

Không chỉ thế, cô còn bật mí cách giảm cân cực hiệu quả dành cho các bà mẹ trẻ đó là chăm sóc con. Theo đó, nữ diễn viên tâm sự, mỗi ngày cô thường tự đạp xe để đưa đón con đi học nên tranh thủ đốt cháy calo. Sau khi về nhà, cô lại tranh thủ tập thêm 20 phút và bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày nhiều chất vitamin và uống nhiều nước.

Ngọc Lan giảm cân bằng cách đạp xe đưa đón con đi học hàng ngày.

Sau khi về nhà, cô tiếp tục tranh thủ tập thêm 20 phút.

Việt Hoàng Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN