Nâng cấp trải nghiệm giặt giũ với máy giặt lồng đứng tích hợp AI

Hãy tạm biệt những bất cập về việc giặt giũ của một chiếc máy giặt truyền thống vì với giải pháp mới tích hợp trí tuệ nhân tạo từ LG, trải nghiệm chăm sóc quần áo trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Khi con người mong cầu nhiều hơn về một cuộc sống tiện nghi, thoải mái, lĩnh vực công nghệ tiên phong phát triển các giải pháp để dẫn dắt, định hình những phong cách sống mới cho người dùng hiện đại. Trong đó, sự ra đời của trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá mở ra kỷ nguyên mới khi ứng dụng vượt trội vào đa dạng các lĩnh vực đời sống. Đơn cử có thể kể đến là các thiết bị điện tử gia dụng như máy giặt.

Khoảng 5 - 10 năm trước đây, việc lựa chọn mua máy giặt thường chỉ dừng lại ở những tiêu chí cơ bản về dung tích, công năng giặt sấy cơ bản hay thương hiệu uy tín đảm bảo chất lượng sản phẩm… Nhưng ngày nay, với sự phát triển của đời sống - xã hội, các gia đình quan tâm hơn hết đến yếu tố công nghệ hiện đại tích hợp với mong muốn đơn giản hóa đến mức tối đa công việc giặt giũ. Theo đó, những dòng máy giặt thông minh sở hữu công nghệ AI trên thị trường trở thành ưu tiên hàng đầu mà người dùng hướng đến vì: Có khả năng gợi ý chế độ giặt phù hợp với từng loại vải, góp phần bảo vệ quần áo sử dụng được lâu bền hơn đồng thời tiết kiệm nước và nước giặt, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, người dùng hoàn toàn có thể khởi động chu trình giặt từ xa giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

Với sự lên ngôi của trí tuệ nhân tạo, các dòng máy giặt tích hợp công nghệ AI đã và đang tạo được làn sóng tiêu dùng mới đối với các gia đình hiện đại.

Chính những ưu điểm vượt bậc trên về mặt công nghệ đã định hình phong cách sống mới và tạo ra những nhu cầu khác biệt cho người dùng hiện đại. Họ chọn cách ưu tiên nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình, nâng tầm chất lượng cuộc sống, nhường lại những công việc nhà có phần nặng nhọc như giặt giũ cho các thiết bị thông minh chuyên dụng giải quyết tối ưu. Từ đó, những khoảnh khắc giặt giũ bất tiện của nhiều người nhưng không biết nói cùng ai được xóa bỏ: Việc chỉ có 1 chế độ giặt ứng dụng cho mọi loại quần áo, phiền hà giặt tay vì nỗi lo không sạch vết bẩn hay dễ hư kiểu dáng quần áo, phải tính toán việc giặt giũ của cả nhà để tránh mất thời gian, tiết kiệm nước và nước giặt…

Thấu hiểu những trải nghiệm bất tiện này, LG chính thức ra mắt sản phẩm Máy giặt lồng đứng LG AI DD™  giúp người dùng giặt sạch mọi loại đồ dùng bằng vải một cách nhẹ nhàng trong thời gian ngắn. Được giới chuyên môn đánh giá cao, LG AI DD™ là giải pháp giặt giũ mới nhất ứng dụng trí tuệ nhân tạo, giúp người dùng tái định nghĩa lại những trải nghiệm tiện nghi bên trong ngôi nhà và mang đến những giá trị sống vượt ngoài mong đợi. 

Làm nên thương hiệu với hệ sinh thái các sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo, LG tiếp tục tiên phong cho ra mắt máy giặt lồng đứng ứng dụng AI, tăng thêm sự lựa chọn phong phú cho người dùng.

Với công nghệ trí tuệ nhân tạo, máy giặt của LG sẽ tự động đề xuất chế độ giặt phù hợp với loại quần áo bằng cảm biến độ mềm của vải. Nhờ sự phát triển vượt bậc này, người dùng chỉ cần phân loại đồ màu và đồ trắng còn lại thiết bị sẽ giải quyết mọi tác vụ phức tạp. So với phiên bản truyền thống, chương trình giặt của LG AI DD™ mang lại hiệu quả cao hơn, giúp giặt nhẹ nhàng và bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 24% nhưng vẫn đảm bảo sạch quần áo. Nhiều người cho rằng việc sử dụng càng nhiều nước giặt sẽ giúp quần áo sạch hơn. Tuy nhiên, liệu pháp tinh thần này trên thực tế không chính xác. Với công nghệ ezDispense™ mới, máy giặt LG sẽ giải quyết băn khoăn đó thay người dùng nhờ khả năng tự phân bổ lượng nước giặt phù hợp cho từng chế độ giặt để đảm bảo quần áo sạch sẽ, bền màu và tiết kiệm nước giặt cho tối đa 35 lần sử dụng. 

Kế thừa động cơ truyền động trực tiếp Direct Drive từ các thế hệ tiền nhiệm, LG AI DD™ hiệu quả trong việc tối ưu chuyển động của lồng giặt và làm giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng cũng như tiếng ồn và độ rung. Đảm bảo giặt sạch quần áo nhanh chóng, Máy giặt lồng đứng LG AI DD™ sử dụng công nghệ TurboWash3D™ tối ưu giúp tạo ra các dòng nước mạnh để luân chuyển đồ giặt, mang lại hiệu quả làm sạch toàn diện. Tích hợp đồng thời vào chu trình giặt là công nghệ Steam™ giúp giảm nhăn quần áo và xử lý mọi vết bẩn, tác nhân gây dị ứng bằng hơi nước. Bằng thao tác đơn giản, người dùng chỉ cần cài đặt chế độ giặt vệ sinh 40℃ và chế độ giặt khử trùng 60℃ để rửa trôi các chất gây dị ứng khỏi quần áo cũng như loại bỏ 99,9% vi khuẩn có hại. Tính năng này là một điểm cộng lớn đối với những gia đình có trẻ nhỏ vì cần đảm bảo độ sạch khuẩn, lành tính của quần áo với làn da của bé.

Máy giặt lồng đứng LG AI DD™ chính là ví dụ điển hình của thiết bị thông minh nhưng thân thiện với người dùng.

Ở phiên bản mới này, thiết bị không chỉ sở hữu ngôn ngữ thiết kế tối giản, sang trọng mà còn mang đến đa dạng sự lựa chọn về dung tích máy giặt (từ 16kg đến 24kg), phù hợp cho mọi nhóm đối tượng người dùng với các không gian nội thất khác nhau. Đối với những người bận rộn, Máy giặt lồng đứng LG AI DD™ còn mang đến trải nghiệm giặt giũ thuận tiện cho người dùng với khả năng khởi động chu trình giặt từ xa và dễ dàng theo dõi tình trạng máy cũng như nhận lời nhắc thông qua ứng dụng LG ThinQ™.

Ứng dụng đồng thời các công nghệ tiên tiến trong một thiết kế quen thuộc với mọi người dùng Việt, có thể nói, máy giặt lồng đứng LG AI DD™ là lựa chọn đáng tiền khi không chỉ tối ưu hóa hiệu quả hoạt động giúp đáp ứng tốt từng nhu cầu giặt giũ riêng biệt trong gia đình một cách tiện lợi mà còn giúp tiết kiệm thời gian, công sức và năng lượng sử dụng hằng ngày.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN