Nâng cao chất lượng sản phẩm cho nhà máy bằng máy sấy công nghiệp

Giải pháp giúp các doanh nghiệp nâng cao chất lượng của các dòng sản phẩm sấy khô trên thị trường.

Các dòng sản phẩm sấy khô hiện nay rất được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, đa dạng vì thế có rất nhiều doanh nghiệp đã tận dụng nhu cầu này để đẩy mạnh các sản phẩm ra ngoài thị trường. Sử dụng máy sấy công nghiệp giúp doanh nghiệp vừa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng vừa tăng cường hiệu quả sản xuất giúp thương hiệu ngày càng khẳng định vị thế nhờ những sản phẩm có chất lượng và giá thành tốt.

Doanh nghiệp cần nâng cao chất lượng sản phẩm để đứng vững trên thị trường

Trong thời điểm có rất nhiều doanh nghiệp mới xuất hiện cạnh tranh thị phần cùng với sự yêu cầu cao từ người tiêu dùng, các doanh nghiệp cần nắm rõ được các vấn đề đang gặp phải để có thể tiến hành thay đổi, cải cách giúp đáp ứng được nhu cầu của thị trường ngày càng khó tính.

Nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm trái cây, thực phẩm, thủy - hải sản sấy ngày càng cao và yêu cầu cũng khắt khe hơn cần đảm bảo về cả mặt mẫu mã, chất lượng và giá thành. Để có thể cạnh tranh và chiếm được lòng của người tiêu dùng, các thương hiệu cần phải cải tiến sản phẩm của mình để có thể cạnh tranh với các đối thủ hiện có cũng như các thương hiệu mới được đầu tư công nghệ tốt hơn.

Nhu cầu sử dụng sản phẩm sấy từ thị trường ngày càng tăng mạnh

Để giữ vững thị phần của mình, điều tiên quyết doanh nghiệp cần đó là cải tiến quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm của mình để có thể đáp ứng tới khách hàng khó tính nhất. Tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt với giá thành hợp lý giúp giữ chân khách hàng, khẳng định được vị thế của thương hiệu đó là điều doanh nghiệp nên làm.

Ngoài gia tăng doanh số, việc nâng cao chất lượng sản phẩm cũng góp phần thúc đẩy mở rộng thị trường trong và ngoài nước, tăng cơ hội cạnh tranh. Không chỉ chiếm lĩnh thị phần trong nước, chúng ta có thể tự tin xuất khẩu hàng Việt sang quốc tế để mở rộng thị trường, khẳng định được giá trị và chất lượng của sản phẩm Việt Nam không hề thua kém với bất kỳ nước nào trên thế giới.

Sasaki - Thương hiệu 22 năm đồng hành cùng doanh nghiệp sản xuất

SASAKI là thương hiệu máy sấy lạnh, máy sấy nông sản, máy sấy rau củ quả,... đã từng phục vụ cho các ngành dược phẩm, thực phẩm hơn 22 năm qua. Vì thế Sasaki có thể tự tin cung cấp những thiết bị sấy tốt nhất cho các doanh nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu sấy đa dạng của khách hàng.

Máy sấy lạnh Sasaki sử dụng sấy cho các sản phẩm thủy hải sản

Thương hiệu máy sấy được nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành và không ngừng nghiên cứu phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vì thế chúng tôi luôn hiểu rõ những điều kiện cần thiết nhằm giải quyết những khó khăn của doanh nghiệp trong quá trình sản xuất: về quy trình, về năng lượng và về nguồn nhân lực,... Nhờ đó có thể giúp doanh nghiệp tối ưu được các chi phí sản xuất, giảm nhân lực nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc cũng như đảm bảo được chất lượng và sản lượng sản phẩm đầu ra.

Công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản- Sasaki giúp doanh nghiệp nâng cao được chất lượng sản phẩm sấy. Nhờ có công nghệ sấy lạnh hoạt động theo nguyên lý hạ thấp nhiệt độ nhằm tách nước ra khỏi sản phẩm lên đến 20 lít mỗi giờ, máy sấy lạnh Sasaki có thể giúp đẩy nhanh hiệu quả, rút ngắn thời gian sấy xuống chỉ còn 6 - 8 giờ cho mỗi mẻ, độ ẩm đạt 5% mà vẫn đảm bảo được màu sắc, mùi vị cũng như dinh dưỡng của sản phẩm.

Các sản phẩm sấy lạnh của Sasaki vẫn giữ nguyên được giá trị- mùi vị- màu sắc

Với chu trình sấy khép kín (không khí không lấy từ môi trường bên ngoài) vì thế các chất ô nhiễm từ bên ngoài như bụi hay vi khuẩn xâm nhập là điều không thể, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm.

Biên độ nhiệt của máy sấy rộng (từ 3 - 80°C) đáp ứng được nhu cầu sấy của rất nhiều loại sản phẩm từ nông sản, thủy sản, đến dược liệu.

Máy sấy Sasaki là một thiết bị hiệu quả về năng lượng tuần hoàn khí kín, năng lượng bền vững. Với các buồng sấy chứa các tầng chứa khay bằng inox chống rỉ sét được thiết kế linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu về kích thước của sản phẩm sấy. Cùng với đó là vách ngăn chứa vật liệu xốp chống cháy, có khả năng cách nhiệt với môi trường bên ngoài giúp tối ưu khả năng sấy và tiết kiệm điện. Máy có cơ cấu lắp ráp đơn giản và cơ động, phù hợp cả cho không gian nhỏ hẹp, có thể đặt trên các khung xe đẩy di chuyển một cách linh hoạt và dễ dàng.

Máy sấy lạnh Sasaki đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Máy được sử dụng bằng bộ điều khiển lập trình PLC, giúp dễ dàng cài đặt các thông số nhiệt độ và độ ẩm theo nhu cầu của từng loại sản phẩm sấy. Hệ thống cảm biến thông minh giúp cân bằng nhiệt độ và độ ẩm một cách tự động, tự điều chỉnh công suất sấy theo tính chất của từng loại nông sản và tiến trình sấy phù hợp giúp tiết kiệm điện năng

Sử dụng các chất liệu tốt nhất với công nghệ tiên tiến bậc nhất, chúng tôi tự tin khẳng định chất lượng và sự bền bỉ của máy sấy công nghiệp Sasaki, đồng hành cùng các doanh nghiệp phát triển một cách bền vững.

Sasaki nhận tư vấn miễn phí, hỗ trợ khách hàng sấy thử sản phẩm với công nghệ sấy hiện đại bậc nhất.

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN